Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Yên Bái

Yên Bái - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

cùng với những địa điểm vui chơi nổi tiếng và nhiều góc check in xịn sò Yên Bái nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Yên Bái. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Yên Bái

Đền Mẫu Đông Cuông

Đền Đông Cuông tại tỉnh Yên Bái là một trong 2 ngôi đền lớn linh thiêng nằm ở thượng lưu sông Hồng đã nổi danh từ lâu. Đền Đông Cuông là nơi thờ chính Mẫu Đệ Nhị Thượng ngàn trong tục thờ Mẫu Tam phủ của người Việt.

Địa chỉ Đền Mẫu Đông Cuông nằm ở đâu ?

Đền Mẫu Đông Cuông nằm ở thôn Bến Đền, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Cách trung tâm thành phố Yên Bái khoảng 55km về phía Tây Bắc.

Giá vé tham quan Đền Mẫu Đông Cuông

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Thôn Bến Đền, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Tà Chì Nhù

Tà Chì Nhù hay còn được gọi với tên gọi khác là Phu Song Sung. Một điều thú vị chính là Tà Chì Nhù đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách những ngọn núi cao nhất Việt Nam. Người ta đến với Tà Chì Nhù không chỉ để thử thách bản thân chinh phục độ cao mà còn vì say đắm cảnh đẹp của núi rừng nơi đây.

Địa chỉ Tà Chì Nhù nằm ở đâu ?

Tà Chì Nhù thuộc khối núi Pú Luông của dãy núi Hoàng Liên Sơn, đỉnh Tà Chì Nhù có độ cao 2.979m thuộc địa phận huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Tà Chì Nhù

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

Nhà máy thủy điện Thác Bà

Thủy điện Thác Bà là một trong những công trình trọng điểm trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm lần thứ nhất của nước ta giai đoạn (1960 - 1965), đây là công trình thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ III, tạo nền móng về cơ sở vật chất và kỹ thuật cho công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Miền Bắc, đấu tranh giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Đó chính là "điện phải đi trước một bước". Đây chính là nhà máy Thuye điện đầu tiên của nước ta.

Địa chỉ Nhà máy thủy điện Thác Bà nằm ở đâu ?

Nhà máy thủy điện Thác Bà nằm trên QL37, thị trấn. Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái

Giá vé tham quan Nhà máy thủy điện Thác Bà

Giá vé tham quan Đang cập nhật
Điện thoại 0216 3884 116
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ QL37, thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái

Bản Chao Hạ

Bản Chao Hạ là buôn làng của người đồng bào dân tộc người Thái, nơi đây chào đón mọi người với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ đầy ấn tượng. Đến đây, không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các khung cảnh non cao Tây Bắc đơn sơ nhưng cũng không kém phần thơ mộng, bạn còn được dịp khám phá trọn vẹn nếp sống bình dị thường ngày của người dân nơi đây.

Địa chỉ Bản Chao Hạ nằm ở đâu ?

Bản Chao Hạ nằm ở xã Nghĩa Lợi, Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Bản Chao Hạ

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Mở cửa cả ngày
Địa chỉ Xã Nghĩa Lợi, Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Bản Mù

Bản Mù là nơi có địa hình đồi núi với nhiều khe suối tuyệt đẹp. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp với những ngôi nhà sàn gỗ mờ mở ảo ảo trong sương, đồi núi trập trùng. Điều đọng lại nhiều nhất khi bạn đến với bản Mù có lẽ chính là ánh mắt ngây thơ của những đứa trẻ, những đôi mắt to tròn, chân phương chẳng âu lo bặm khiến bạn phải mê mẩn.

Địa chỉ Bản Mù nằm ở đâu ?

Bản Mù nằm ở phía tây của huyện Trạm Tấu, Tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Bản Mù

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ

Phía tây của huyện Trạm Tấu, Tỉnh Yên Bái.

Suối Giàng

Đến Suối Giàng, các du khách không khỏi ngỡ ngàng trước những đồi chè hàng trăm năm tuổi, hương thơm "nức mũi" nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Có nhà khoa học đã phải thốt lên rằng: "Tôi đã đi qua 120 nước trên thế giới, nhưng chưa thấy ở đâu có cây chè lâu năm và to như cây chè ở Suối Giàng”.

Địa chỉ Suối Giàng nằm ở đâu ?

Suối Giàng nằm ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Nơi đây nằm trên độ cao khoảng 1.300-1.400 m so với mực nước biển, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km và Hà Nội khoảng 200 km

Giá vé tham quan Suối Giàng

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Nằm ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Cách trung tâm thành phố khoảng 12km và Hà Nội 200km.

Đền Mẫu Thác Bà

Đền được xây dựng từ trước năm 1880 và đã được tôn tạo làm nơi để người dân đến tham quan cầu tài cầu lộc. Truyền thuyết kể rằng, từ đời Vua Hùng, công chúa Minh Đạt đã được chọn cử đến trông coi các cửa sông, cửa rừng, giúp đỡ nhân dân cách làm ăn sinh sống. Khi mất đi, bà đã hiển linh cứu giúp dân lành vượt qua khó khăn hoạn nạn, phù hộ cho mọi người, mọi nhà được bình yên. Ghi nhớ công lao "hộ quốc an dân” của bà, nhân dân trong vùng đã lập đền thờ ngay trên ngọn thác.

Địa chỉ Đền mẫu Thác Bà nằm ở đâu ?

Đền Mẫu Thác Bà, với diện tích 1.800m2 nằm trên núi Hoàng Thi ở độ cao 70m so với chân núi thuộc thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. 

Giá vé tham quan Đền mẫu Thác Bà

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Suối khoáng nóng Trạm Tấu

Suối khoáng nóng Trạm Tấu Yên Bái được mệnh danh là “tiểu Bali” với cảnh quan hết sức xinh xẻo, với tha hồ các góc checkin sống ảo siêu đẹp để cho mọi người thỏa thích tạo dáng tại đây. Chính vì thế, nơi đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Địa chỉ Suối khoáng nóng Trạm Tấu nằm ở đâu ?

Suối khoáng nóng Trạm Tấu nằm ở huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Cách thị xã Nghĩa Lộ tầm 30km.

Giá vé tham quan Suối khoáng nóng Trạm Tấu

Giá vé tham quan 50.000 VNĐ / Người (Nếu bạn không lưu trú tại đây)
Điện thoại 094 320 87 04
Giờ mở - đóng cửa Mở cửa cả ngày
Địa chỉ Huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Đèo Lũng Lô

Đèo Lũng Lô - đây là địa danh đã đi vào sử sách trong cuộc kháng chiến chống Pháp hào hùng của dân tộc như một huyền thoại. Là nơi Tố Hữu từng viết những câu thơ hào hùng: “Dốc Pha Đin chị gánh, anh thồ/ Đèo Lũng Lô anh hò, chị hát/ Dù bom đạn xương tan thịt nát/ Không sờn lòng không tiếc tuổi xanh...”.

Địa chỉ Đèo Lũng Lô nằm ở đâu ?

Đèo Lũng Lô nằm ở trên Quốc lộ 37 ở ranh giới huyện Phù Yên tỉnh Sơn La và huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Đèo Lũng Lô

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Nằm trên Quốc lộ 37 ở ranh giới huyện Phù Yên tỉnh Sơn La và huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Mù Cang Chải

Trong những năm gần đây, cứ vào khoảng cuối tháng 9 và đầu tháng 10 hàng năm, du khách thập phươnng đều đến Mù Cang Chải để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời của mảnh đất vùng cao này. Đến nơi đây, du khách không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang, biển mây trắng trên đỉnh đèo Cao Phạ mà còn sẽ được đắm mình vào các lễ hội văn hóa độc đáo của đồng bào Mông.

Địa chỉ Mù Cang Chải nằm ở đâu ?

Mù Cang Chải nằm ở vùng cao phía Tây của tỉnh Yên Bái, cách trung tâm thành phố Yên Bái 180km, cách thủ đô Hà Nội hơn 300km về phía Tây Bắc.

Vùng đất này nằm dưới chân của dãy núi Hoàng Liên Sơn, ở độ cao trên 2.000m so với mặt biển.

Giá vé tham quan Mù Cang Chải

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Mở cửa cả ngày
Địa chỉ Vùng cao phía Tây của tỉnh Yên Bái, cách trung tâm thành phố Yên Bái 180km, cách thủ đô Hà Nội hơn 300km về phía Tây Bắc.

Đền Suối Tiên

Di tích đền Suối Tiên, với khuôn viên gần 6000m2, nằm trong không gian đậm nét văn hóa dân gian của dân tộc Lục Yên, gắn với những truyền thuyết xa xưa và hệ thống di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đền Đại Cại – Hắc Y là vùng đất “Non xanh kỳ thú – hấp dẫn tâm linh – Đất ngọc danh truyền”. Bao quanh Đền Suối Tiên là những ngọn núi cũng rất thu hút khách du lịch như núi Hắc Y, núi Thắm,... với nhiều hang động phong phú. Ngoài ra, khung cảnh thiên nhiên tại Đền Suối Tiên đem lại cảm giác hùng vỹ với hệ thống núi đá sừng sững to lớn nhưng cũng không kém phần sinh động với hệ thảm thực động vật và thực vật đa dạng trên núi rừng.

Địa chỉ Đền Suối Tiên nằm ở đâu ?

Đền Suối Tiên nằm ở xã Xã Tô Mậu, huyện Lục Uyên, tỉnh Yên Bái. Đi theo con đường Lục Yên - Yên Bái, chạy từ trung tâm huyện Lục Yên về phía Tây khoảng 13km là đến nơi. 

Giá vé tham quan Đền Suối Tiên

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Mở cửa cả ngày
Địa chỉ Xã Tô Mậu, huyện Lục Uyên, tỉnh Yên Bái.

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

 

Bản Sà Rèn

Vùng đất Yên Bái là nơi nổi tiếng với nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, bên cạnh những danh lam thắng cảnh đó thì còn có những nét văn hóa dân tộc đặc sắc chỉ có riêng tại nơi này. Ở đây có rất nhiều các bản làng của các đồng bào dân tộc và một trong những bản làng đáng chú ý đó là bản Sà Rèn mà bạn nhất định phải ghé khi du lịch tại Yên Bái.

Địa chỉ Bản Sà Rèn nằm ở đâu ?

Bản Sà Rèn nằm ở phía xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Bản nằm dọc theo bờ suối Thia xanh mát.

Giá vé tham quan Bản Sà Rèn

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Mở cửa cả ngày
Địa chỉ Xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Chùa tháp Hắc Y – Đền Đại Cại

Chùa tháp đất nung Hắc Y hay còn có tên gọi khác là miếu Hắc Y, xưa kia tọa lạc tại đỉnh núi Vua Áo Đen. Kiến trúc chùa độc đáo, mang đậm dấu ấn Phật giáo thời Trần. Vào năm 2004, khi tiến hành khai quật khu phế tích tháp Hắc Y, người ta đã phát hiện trong hố khai quật với diện tích hơn 500m2 có một số lượng hiện vật cổ rất đồ sộ.

Địa chỉ Chùa tháp Hắc Y – Đền Đại Cại nằm ở đâu ?

Chùa tháp Hắc Y - Đền Cại Cại nằm tại tỉnh lộ 134, xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Chùa tháp Hắc Y – Đền Đại Cại

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Tỉnh lộ 134, Xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Hồ Chóp Dù

Hồ Chóp Dù là một hồ nước tuyệt đẹp, thơ mộng và yên tĩnh. Đây là một địa điểm thú vị để mọi người có thể khám phá thiên nhiên hay nghỉ ngơi, vui chơi, câu cá và tận hưởng bầu không khí trong lành, khung cảnh nguyên sơ nhưng đầy chất lãng mạn được thiên nhiên ban tặng.

Địa chỉ Hồ Chóp Dù nằm ở đâu ?

Hồ Chóp Dù tọa lạc tại xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Hồ Chóp Dù

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Bản Cu Vai

Bản Cu Vai có địa thế tách biệt trên đỉnh một ngọn núi xa mờ, quanh năm mây mù bao phủ, hiện lên như chốn bồng lai tiên cảnh. Trong tiếng Thái, Cu Vai có nghĩa là dải mây vắt vẻo ngang trời. Mà đúng thật là đến đây mới thấy được rằng, bản Cu Vai nằm ngấp nghé đầy bình yên và đẹp đến mộng mị trên đỉnh núi với những huyền tích đậm chất sử thi…

Địa chỉ Bản Cu Vai nằm ở đâu ?

Bản Cu Vai nằm vắt mình trên lưng chừng dốc, ở xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Bản Cu Vai

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Bản Đêu

Ở bản Đêu bạn sẽ cảm nhận được những nét rất khác so với những bản làng khác ở tỉnh Yên Bái. Những nét văn hóa truyền thống của người Thái ở đây hầu như vẫn còn được giữ nguyên vẹn như từ thời xưa, từ cách tiếp đón khách, truyền thống ăn uống hay ngay cả văn hóa ứng xử...

Địa chỉ Bản Đêu nằm ở đâu ?

Bản Đêu thuộc xã Nghĩa An, Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Bản Đêu

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Mở cửa cả ngày
Địa chỉ Xã Nghĩa An, Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên bái.

Tà Sì Láng

Đây là nơi ở của người H'Mong, người dân chủ yếu sinh sống bằng nghề làm nương. Phong cảnh tại Tà Sì Láng rất đẹp nhưng đường đi vào khá hiểm trở, thường xuyên sạt lở và ách tắc vào mùa mưa bão. 

Địa chỉ Tà Sì Láng nằm ở đâu ?

Tà Sì Láng thuộc huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Phía bắc giáp Bản Mù, phía Tây giáp Phù Yên (Sơn La), phía Đông và Nam giáp huyện Văn Chấn.

Giá vé tham quan Tà Sì Láng

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

Di tích căng đồn Nghĩa Lộ

Khu di tích này là nơi rất nổi tiếng trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp, là nơi đã giam giữ những người yêu nước. Địa danh này gắn liền với huyện Văn Chấn - huyện lớn ở khu vực phía Tây Yên Bái đặc trưng với địa hình rừng núi trùng điệp, hang động sâu thăm thẳm. Năm 1947 thực dân Pháp đánh chiếm Văn Chấn và lập nên bộ máy cai trị tại Nghĩa Lộ. 

Địa chỉ Di tích căng đồn Nghĩa Lộ nằm ở đâu ?

Di tích nằm ở Nguyễn Quang Bích, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Di tích căng đồn Nghĩa Lộ cách Yên Bái khoảng 80km, bạn đi theo hướng quốc lộ 32 sẽ tới cánh đồng Mường Lò thuộc địa phận thị xã Nghĩa Lộ. Ở phía Tây của Nghĩa Lộ là khu di tích Căng Đồn Nghĩa Lộ, được xây dựng cùng nhà sàn Bác Hồ.

Giá vé tham quan Di tích căng đồn Nghĩa Lộ

Giá vé tham quan Đang cập nhật
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Nguyễn Quang Bích, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Hồ Đầm Hậu

Hồ Đầm Hậu còn được gọi với một cái tên khác đó là Hồ 99 ngách. Du khách khi đến đây, có thể chèo thuyền khám phá những ngóc nghách, những đảo lớn nhỏ hay vào vùng trung tâm hồ hòa mình cùng với thiên nhiên và cảm nhận bầu không khí trong lành, tìm cho mình một chỗ để có thể buông câu giúp tinh thần con người thoải mái.

Địa chỉ Hồ Đầm Hậu nằm ở đâu ?

Hồ Đầm Hậu nằm ở phía Nam, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Cách thành phố Yên Bái hơn 10km về phía Nam.

Giá vé tham quan Hồ Đầm Hậu

Giá vé tham quan Đang cập nhật
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Phía Nam, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Cách thành phố Yên Bái hơn 10km về phía Nam

Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu

Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu của huyện Văn Yên được biết đến là nơi lưu giữ được một hệ sinh thái động, thực vật phong phú và đa dạng. Có hệ sinh thái rừng tự nhiên phong phú, đa dạng điển hình của vùng núi phía Bắc Việt Nam với nhiều loài động, thực vật quý hiếm. Đây được coi là một điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, ưa thích mạo hiểm và muốn tìm hiểu, khám phá nét văn hóa truyền thống của đồng bào nơi đây.

Địa chỉ Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu nằm ở đâu ?

Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu nằm trên địa bàn 4 xã Nà Hẩu, Đại Sơn, Mở Vàng và Phong Dụ Thượng thuộc huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu

Giá vé tham quan Đang cập nhật
Điện thoại 097 511 93 75
Giờ mở - đóng cửa Mở cửa cả ngày
Địa chỉ Xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Chiến khu Vần

Di tích chiến khu Vần là một mốc son của sự kiện lịch sử Yên Bái nói riêng và cả của vùng Tây Bắc nói chung. Có thể nói nơi đây có vai trò quyết định trong việc chuẩn bị lực lượng để đấu tranh giành chính quyền cách mạng, đồng thời là căn cứ đảm bảo cho địa phương trong công cuộc chuẩn bị cho cuộc kháng chiến chống Pháp (1946 - 1954). Và là nơi thành lập Ban cán sự Đảng liên tỉnh Yên Bái - Phú Thọ, nơi hình thành và ra đời của Đảng bộ tỉnh Yên Bái.

Địa chỉ Chiến khu Vần nằm ở đâu ?

Chiến khu Vần là một vùng đất khá rộng nằm ở phía Nam huyện Trấn Yên và Đông Nam huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Chiến khu Vần

Giá vé tham quan Đang cập nhật
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Phía Nam huyện Trấn Yên và Đông Nam huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Bản văn hóa Ngòi Tu

Làng văn hóa Ngòi Tu là một trong những nơi có rất nhiều đồng bào dân tộc sinh sống, trong đó, dân tộc Dao chiếm phần lớn dân cư ở đây. Chính vì vậy mà các giá trị văn hóa truyền thống của bản Ngòi Tu vô cùng đa dạng và phong phú. Nơi đây sẽ mang lại cho du khách rất nhiều cảm xúc mới lạ và độc đáo.

Địa chỉ Bản văn hóa Ngòi Tu nằm ở đâu ?

Bản văn hóa Ngòi Tu thuộc xã Vũ Linh, huyên Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Đến với Ngòi Tu, du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy theo đường Đông Hồ.

Giá vé tham quan Bản văn hóa Ngòi Tu

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Xã Vũ Linh, huyên Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Cánh đồng Mường Lò

Yên Bái không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh đẹp hút hồnn của ruộng bậc thang Mù Cang Chải, của chốn bồng lai tiên cảnh đỉnh Tà Xua, đỉnh Tà Chì Nhù…mà còn nổi tiếng với cánh đồng Mường Lò. Vẻ đẹp cánh đồng Mường Lò khi vào vụ mang một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và đã được ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể cần được bảo tồn

Địa chỉ Cánh đồng Mường Lò nằm ở đâu ?

Cánh đồng Mường Lò cách thành phố Yên Bái 80 km về phía tây, Mường Lò nằm gọn trong lòng thị xã nghĩa Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Cánh đồng Mường Lò

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Đang cập nhật
ĐỊa chỉ Thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Bản Hốc

Đến với huyện Văn Chấn, du khách có cơ hội được khám phá Bản Hốc nằm bên con suối Nhì hùng vĩ với khung cảnh tuyệt đẹp trong sự giao hòa giữa thiên nhiên và các vũ điệu xòe, điệu then nhẹ nhàng thanh thoát của các cô gái Thái, Tày.

Địa chỉ Bản Hốc nằm ở đâu ?

Bản Hốc nằm ở xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

Nằm cách trung tâm huyện Văn Chấn khoảng 1,5km về phía Tây Bắc, Bản Hốc nằm yên bình bên con suối Nhì hùng vĩ.

Giá vé tham quan Bản Hốc

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ

Xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

Háng Tề Chơ - Làng Nhì

Háng Tề Chơ là tên của một bản của dân tộc Mông. Nằm sâu trong lòng núi rừng với độ cao 1.800m so với mực nước biển; thác nước Háng Tề Chơ được xem là ngọn thác hung hiểm; hoang sơ và hùng vĩ nhất vùng Tây Bắc. Đường đến Háng Tề Chơ khá khó khăn; thiên nhiên hoang dã, chưa bị khai phá nên rất thu hút những bạn trẻ đam mê phượt khám phá.

Địa chỉ Háng Tề Chơ - Làng Nhì nằm ở đâu ?

Để đến được Háng Tề Chơ – Làng Nhì, bạn cần đi theo cung đường từ QL32 qua Sơn Tây, cầu Trung Hà. Sau đó đến Thanh Sơn, Thu Cúc, Văn Chấn, Phìn Hồ và Làng Nhì.

Giá vé tham quan Háng Tề Chơ - Làng Nhì

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Xã Làng Nhì, Trạm Tấu, Tỉnh Yên Bái.

Chợ đá quý Lục Yên

Nhắc đến Yên Bái, người ta ngay lập tức nhớ về nét văn hóa ẩm thực độc đáo với thịt trâu gác bếp, bánh chưng đen Mường Lò, Cam Văn Chấn, hay mận tam hoa Mù Căng Chải… nhưng có lẽ nhiều du khách phương xa ấn tượng hơn về Yên Bái với địa danh “Chợ đá quý Lục Yên” – đây một trong hai thủ phủ đá quý lớn nhất Việt Nam có tuổi đời hơn 25 năm.

Địa chỉ Chợ đá quý Lục Yên nằm ở đâu ?

Chợ đá quý Lục Yên nằm ở Nguyễn Tất Thành, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Nằm ngay cạnh hồ nước trung tâm của địa bàn thị trấn.

Giá vé tham quan Chợ đá quý Lục Yên

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa 7:00 AM - 11:00 AM
Địa chỉ Nguyễn Tất Thành, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Hồ Thác Bà

Hồ Thác Bà của tỉnh Yên Bái, là nơi được ví như "Hạ Long trên núi", đây là một trong 3 hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam hình thành khi xây dựng Nhà máy thủy điện Thác Bà. Đến với hồ Thác Bà, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn biển nước mênh mông, những đảo cây ngút ngàn soi bóng xuống mặt hồ xanh ngắt. Con người nơi đây cũng hết sức thân thiện và mến khách.

Địa chỉ Hồ Thác Bà nằm ở đâu ?

Hồ Thác Bà nằm cách Hà Nội 140km, thuộc địa phận huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Giá vé tham quan Hồ Thác Bà

Giá vé tham quan Miễn Phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ Huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Yên Bái

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO