Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

Công Ty Chuyên Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khởi Công, Lễ Động Thổ Trọn Gói Tại HCM, Hà Nội

Khi sử dụng dịch vụ tổ chức lễ khởi công trọn gói của INTOUR, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối. Bởi INTOUR cam kết tổ chức 100% thành công, không rủi ro, không phụ trội, tối ưu chi phí.

Nếu có sai sót gì trong lễ khởi công, lễ động thổ, INTOUR hoàn ngay 200% tổng chi phí tổ chức sự kiện lễ khởi công. Bạn chỉ cần tham dự, phát biểu và vỗ tay ra về. Mọi thứ đã có INTOUR kiểm soát và quản lý.

Công Ty Chuyên Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khởi Công, Lễ Động Thổ Trọn Gói Tại HCM, Hà Nội

Dịch vụ lễ động thổ trọn gói bao gồm từ khâu lên ý tưởng, xây dựng kịch bản đến khi nghiệm thu sự kiện:

  • Khảo sát, tư vấn xây dựng ý tưởng tổ chức. Lên kịch bản và kế hoạch sự kiện.
  • Setup không gian sự kiện như trang thiết bị, bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng…
  • Đặt tiệc teabreak – tiệc trà
  • Quay video, chụp ảnh, fly cam toàn bộ sự kiện
  • Cho thuê nhân sự. Từ PG, lễ tân, ca sỹ, nhóm nhảy, nhóm múa, đội múa lân sư rồng…
  • Quản lý, giám sát tổ chức sự kiện

Theo quan niệm tâm linh người Việt Nam từ xưa khi bắt đầu một sự kiện lớn nào đó như là xây dựng nhà cửa, thi công công trình kiến trúc,… ông cha ta luôn quan niệm theo những nghi thức phong thủy, cúng kiến cầu khấn mọi điều tốt lành, phù hộ ăn nên làm ra. Nổi bật hơn tất cả là lễ khởi công và lễ động thổ.

Đa số khách hàng thường nhầm hai nghi lễ khởi công lễ động thổ là một vì hiện nay các doanh nghiệp muốn tiết kiệm thời gian và công sức tổ chức. Vì thế, Lễ khởi công và Lễ động thổ có xu hướng tổ chức chung một thời điểm.

Cách lập bài viết Proposal cho một buổi lễ khởi công, buổi lễ động thổ

Proposal (Kế hoạch) là việc làm mà không nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp không biết không làm, nói proposal là yếu tố quan trọng quyết định đến việc thuyết phục một đơn vị "chọn mặt gửi vàng" lễ động thổ, lễ khởi công của mình cho người tổ chức sự kiện là không gì là quá khoa trương. Proposal gồm tất cả các thiết kế, dự đoán và cách thức mà đơn vị sẽ tổ chức sự kiện và gửi đến tay chủ đầu tư, gia chủ.

Một Proposal căn bản sẽ được lập ra sao và bao gồm những phần gì? Công ty sự kiện INTOUR mang đến cho quý khách hàng, chủ đầu tư cách thức viết nên một Proposal thật chuyên nghiệp.

Kết cấu cho một Proposal Event

Bất cứ một sự kiện nào dù lớn dù nhỏ thì proposal cũng gồm 4 phần căn bản sau:

  • Thứ nhất: Giới thiệu ( thông tin tóm tắt)
  • Thứ hai: Hướng trung tâm sự kiện là khách hàng
  • Thứ ba: Những gì bạn đề xuất với khách hàng phải được mô tả thật chi tiết, cụ thể
  • Cuối cùng: Chuyên môn với kinh nghiệm mà bạn có

Lễ động thổ và khởi công có tương đồng như thế nào?

Là những mong muốn thuận lợi trong xây dựng công trình, nhà cửa... và may mắn cho gia chủ hay chủ đầu tư, được an cư lạc nghiệp về sau.

Cả 2 nghi lễ này đều phải tuân theo Điều 89 & Điều 107 trong bộ Luật xây dựng năm 2014 quy định cụ thể về điều kiện tiến hành lễ khởi công, lễ động thổ công trình sau:

  • Giấy phép xây dựng của chủ đầu tư hay gia chủ phải hợp lệ theo quy định của pháp luật.
  • Các hạng mục của công trình phải có thiết kế thi công.
  • Giữa chủ đầu tư và nhà thầu phải có hợp đồng ký kết
  • Phải có các bảo hiểm an toàn, quá trình thi công phải tuân thủ các nguyên tắc bảo vệ môi trường

Chấp hành các điều kiện trên theo quy định của pháp luật thì quý doanh nghiệp mới được phép tổ chức lễ khởi công và lễ động thổ. Như vậy là nếu công trình không được cấp phép xây dựng thì cũng không được thực hiện các nghi lễ trên.

Tổ chức lễ khởi công là gì?

Khởi công là buổi lễ được tổ chức khi bắt đầu xây dựng một công trình, dự án nào đó. Về mặt tâm linh, lễ khởi công là nghi thức xin phép Thổ công, Thổ địa cho phép chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp, chủ thầu được tiến hành các hoạt động xây dựng, làm thay đổi cấu trúc của khu đất đó, đồng thời cầu mong sự phù hộ, che chở để quá trình thi công công trình, dự án được diễn ra thuận lợi.

Phân biệt lễ khởi công và động thổ qua những điểm khác nhau như thế nào?

Đối với nghi thức động thổ

Mỗi một mảnh đất sẽ thuộc sự coi quản của thần Thổ Địa. Việc thi công ồn ào, xáo trộn vị trí đất như xúc, đào, xới... phiền hà đến thần linh cai quản nơi này. Lễ động thổ đóng vai trò là lời xin phép các vị thần linh được thi công công trình trên mảnh đất đó, mong phù hộ cho thi công thuận lợi, suôn sẻ, phù hộ cho chủ đầu tư hay gia chủ được sống an lành, hạnh phúc và làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Đối với nghi thức khởi công

Đóng vai trò như lời kính cáo với các vong linh, tổ nghề của đơn vị xây dựng, mong ước sự phù trợ từ các ngài. Các công trình với nhiều công đoạn động đến đất đai như phá dỡ, ép cọc, làm móng,… Và với nhiều đơn vị khác nhau thi công xây dựng thì đều phải tiến hành nghi lễ này, cầu cho mọi công việc diễn ra suôn sẻ

Từ những giải thích trên, ta thấy được mục đích mà 2 nghi lễ khởi công và động thổ đem lại là khác nhau. Sẽ có một số công trình kết hợp tính chất của cả hai nghi lễ này. Thị trường hiện nay không ít công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, giúp cho quý doanh nghiệp tổ chức thành công lễ động thổ và lễ khởi công.

Những điều cần ghi nhớ khi tổ chức nghi lễ động thổ, lễ khởi công

Tổ chức nghi lễ động thổ, lễ khởi công là tín ngưỡng dân gian không thể thiếu trong thi công, xây dựng của người Việt. Tổ chức nghi lễ theo đúng cách thức, bài bản chẳng mấy ai làm được. Và công ty sự kiện INTOUR xin phép ghi chú một số lưu ý trong lễ động thổ, lễ khởi công như:

Coi ngày lành tháng tốt để tổ chức lễ động thổ, lễ khởi công

Theo thuyết Ngũ hành âm dương, quan điểm về thời gian và địa điểm ảnh hưởng rất quan trọng đến các nghi thức và nghi lễ tâm linh. Việc chọn ngày chọn giờ cúng động thổ, khởi công là điều bắt buộc trước khi bắt đầu những bước thi công đầu tiên.

Những ngày tốt như Hoàng đạo, Sinh khí, Lộc mã, Giải thần. Những ngày xấu hết sức phải tránh như Hắc đạo, Sát chủ, Thổ cấm, Trùng tang, Hùng phụ. Kĩ càng trong việc chọn ngày chọn giờ cúng động thổ, khởi công giúp cho khởi công gặp nhiều thuận lợi.

Tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ có những kiêng cữ hay kiêng kỵ gì không?

Lễ động thổ và lễ khởi công là những sự kiện cần thiết, bước đầu chuẩn bị cho việc thi công các công trình. Lễ động thổ hay lễ khởi công có vai trò như một sự thông báo đến tất cả mọi người, thành công của lễ động thổ, lễ khởi công thì các công đoạn thi công sẽ diễn ra suôn sẻ và hanh thông.

Là những nghi lễ tâm linh, có ảnh hưởng không nhiều cũng ít đến công trình thi công. Do thế, các công ty, doanh nghiệp cần ghi lại những điều kiêng cữ, nhất định phải tránh trong ngày động thổ, khởi công sau:

Tuổi của chủ đầu tư hay chủ nhà

Tuổi tác của chủ đầu tư quyết định lớn đến ngày giờ động thổ, ngày khởi công. Sự thành công của buổi lễ một phần được quyết định bởi việc chọn đúng ngày đúng giờ, hợp tuổi với chủ đầu tư hay gia chủ.

Chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư hay gia chủ phải xem tuổi, chọn thời gian đẹp, hợp với độ tuổi đó để tổ chức lễ động thổ, khởi công. Các tuổi gặp năm hạn, sao xấu chiếu mệnh như: năm Kim Lâu, Tam Tai hay Hoàng Ốc...thì phải đi cúng sao giải hạn để tổ chức lễ động thổ, khởi công suôn sẻ, tránh tổn thất về tiền của, sức khỏe...

Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư hay gia chủ nên tìm hiểu thêm một vài yếu tố khác để chọn ra ngày tốt nhất, tránh những sơ sót khi tổ chức lễ động thổ, khởi công. Chọn tuổi làm nhà tốt không bằng chọn đúng ngày động thổ, ngày khởi công. Chọn ngày đại khái, không tìm hiểu, không coi xét là điều kiêng cữ trong ngày động thổ, khởi công.

Lễ vật cúng kiến trong lễ khởi công được chuẩn bị không đầy đủ là một trong những điều kị trong ngày động thổ, ngày khởi công

Công ty, doanh nghiệp tiến hành xây dựng công trình phải xin phép thổ công, thổ địa ở ngay tại mảnh đất đó.

Các công ty, doanh nghiệp phải ghi chú lại những lễ vật cúng kiến cần chuẩn bị cho mâm lễ vật cúng động thổ, cúng khởi công. Các lễ vật cần trong buổi lễ động thổ, lễ khởi công: rượu, thuốc, chè, muối, gạo, nước, trà, bánh, giấy tiền vàng bạc, mâm ngũ quả, trầu cau, hoa…

Lập danh sách mua sắm các lễ vật cúng cần thiết dưới sự giúp đỡ từ thầy cúng. Sắm sửa những lễ vật theo danh sách để có được mâm lễ cúng đầy đủ nhất. Lễ vật cúng thiếu sót, sơ sài xem như thiếu kính trọng các vị quan thần thổ địa. Do vậy, đây cũng là điều kiêng kỵ trong ngày động thổ, ngày khởi công.

Và hơn hết thảy, điều tối kỵ nhất trong tất cả các sự kiện là mọi sự việc diễn ra không đúng kịch bản, đúng kế hoạch ban đầu mà chủ đầu tư đưa ra và suốt lễ khởi công, lễ động thổ có bị trục trặc, khuất mắc ở khâu nào không.

Việc trục trặc, gặp sự cố có cả chục lý do, nguyên nhân khác nhau, chương trình không suôn sẻ là điều có thể xảy ra. Những rủi ro, sự cố lệ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm tổ chức của công ty tổ chức sự kiện.

Để buổi lễ khởi công và lễ động thổ diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi nhất thì lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tổ chức rất nhiều lễ khởi công, lễ động thổ là điều chắc chắn bạn phải ghi chú.

Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh/ Hà nội và toàn quốc, công ty Tổ chức sự kiện INTOUR với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và thế mạnh về tổ chức lễ khởi công, động thổ trên cả lãnh thổ Việt Nam.

Tổ chức lễ Động thổ là gì?

Lễ động thổ là một nghi thức thờ cúng thần linh, thổ địa cũng như tổ tiên của gia chủ. Để thông báo với về việc chính thức tiến hành các hoạt động xây dựng trên mảnh đất đó. Khác với lễ động thổ làm nhà của cá nhân. Lễ Động Thổ doanh nghiệp còn mang yếu tố quảng bá, thu hút đầu tư tới các đối tác và khách hàng tiềm năng.

Tổ chức lễ động thổ là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cả một dự án xây dựng. Do đó việc tiến hành nghi thức này cần phải được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Đảm bảo được sự hoàn thiện cao nhất, mang lại may mắn và thuận lợi cho quá trình xây dựng.

Những thứ mà doanh nghiệp, chủ đầu tư hay gia chủ cần chuẩn bị khi tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ là gì?

Chắc chắn rằng buổi lễ khởi công và lễ động thổ diễn ra thật thành công, cần chuẩn bị kĩ lưỡng vật dụng - công cụ phục vụ cho nghi thức. Nghi thức rất quan trọng trong lễ khởi công và lễ động thổ là nghi thức xúc cát nên các hộc cát, xẻng, mũ bảo hộ, bao tay,... cần chuẩn bị hết sức chu đáo, gây nên sự trang trọng và cẩn thận cho quá trình xây dựng công trình.

Các hạng mục, các khâu trong sự kiện lễ khởi công, lễ động thổ phải có bản thiết kế chi tiết bao gồm layout bố trí, sân khấu, backdrop cho sân khấu, banner, thảm, bàn ghế, nhà bạt, cổng chào…

Đây là những hạng mục cơ sở để chuẩn bị cho sự kiện, vậy bản thiết kế chi tiết là điều quan trọng, không thể thiếu và được dựa vào yêu cầu của khách hàng mà lập ra. Người giám sát dựa vào những chi tiết trên bản thiết kế mà điều phối, hướng dẫn.

Hơn 10 năm tổ chức nhiều lễ khởi công, lễ động thổ tại Việt Nam, Công ty tổ chức sự kiện INTOUR tích góp được không ít kinh nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho các chủ đầu tư hay gia chủ bảng danh sách các hạng mục trang thiết bị và nguồn lực sử dụng trong lễ động thổ, lễ khởi công để khách hàng tham khảo. Dựa theo yêu cầu và kinh phí dự trù cho lễ khởi công, lễ động thổ mà các hạng mục này sẽ thay đổi (tăng hoặc giảm số lượng).

INTOUR sẽ phân hạng từng cụm nhỏ để khách hàng theo đó mà hiểu rõ cách tổ chức một buổi lễ khởi công, lễ động thổ

Danh sách chuẩn bị các trang thiết bị

Khu vực bên ngoài cần những trang thiết bị gì?

  • Banner, Phướn quảng cáo treo quanh các tuyến đường dẫn tới khu vực tổ chức sự kiện
  • Hai bên lối đi dẫn vào khu vực tổ chức sự kiện sẽ cắm cờ chiếu nhiều màu
  • Cổng chào hơi với decal dán hoặc cổng khung 3D
  • Ballet sàn, thảm đỏ trải lối đi, trụ rào barie với dây nhung đỏ đặt 2 bên lối đi dẫn khách vào
  • Lẳng hoa tươi chúc mừng, cây trang trí
  • Standee đón mừng

Khu vực nhà lễ tân cần những trang thiết bị gì?

  • Nhà bạt với trang trí laphong vải màu (theo chủ đề sự kiện) cho trần nhà
  • Trang trí rèm vải màu 2 bên (theo chủ đề)
  • Khung chào mừng tam giác (bố trí phía trước khu vực nhà lễ tân)
  • Cột quấn vải màu trang trí (theo chủ đề)
  • Quạt công nghiệp công suất lớn hay quạt hơi nước
  • Ballet sàn và thảm đỏ trang trí khu vực sự kiện lễ động thổ, lễ khởi công
  • Bàn lễ tân chuẩn bị hoa cài áo cho khách mời tham gia
  • Photobook chụp hình check in khách mời tham dự

Khu vực nhà lễ chính cần những trang thiết bị gì?

  • Nhà bạt với trang trí laphong vải màu (theo chủ đề sự kiện) cho trần nhà
  • Trang trí rèm vải màu 2 bên (theo chủ đề)
  • Khung chào mừng tam giác (bố trí phía trước khu vực nhà lễ tân)
  • Cột quấn vải màu trang trí (theo chủ đề)
  • Quạt công nghiệp công suất lớn hay quạt hơi nước
  • Ballet sàn và thảm đỏ trang trí khu vực sự kiện lễ động thổ, lễ khởi công
  • Sân khấu quy mô với backdrop và bục phát biểu
  • Hệ thống dàn âm thanh, dàn ánh sáng
  • Bàn và ghế phục vụ cho khách mời V.I.P, bảng tên, hoa trang trí
  • Ghế ngồi phục vụ cho khách mời tham dự lễ
  • Bộ dụng cụ phục vụ cho nghi thức trọng đại gồm hộc cát, xẻng, nón bảo hộ, bao tay …
  • Thiết bị bắn pháo kim tuyến và pháo điện
  • Bàn dài phục vụ tiệc teabreak và bàn bar đứng

Hạng mục nguồn lực phục vụ cho lễ khởi công, lễ động thổ

  • MC (nam hay nữ) dẫn dắt xuyên suốt chương trình
  • PG lễ tân với trang phục áo dài truyền thống
  • Tiết mục phục vụ bởi đội ngũ lân sư rồng với 8 trống cùng 4 lân + thần tài và ông địa
  • Ca sỹ và vũ đoàn cho tiết mục mở màn chương trình
  • Đội media phim, ảnh lưu lại trọn vẹn khoảng khắc buổi lễ khởi công, lễ động thổ
  • Kỹ thuật viên điều khiển hệ thống dàn âm thanh, dàn ánh sáng, màn hình LED theo các tiết mục trong chương trình
  • Đạo diễn, điều phối công việc, giải quyết các vấn đề xảy ra trong sự kiện.
  •  Hậu cần các công việc trong chương trình…

Công Ty Chuyên Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khởi Công, Lễ Động Thổ Trọn Gói Tại HCM, Hà Nội

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

(028). 39 89 99 89 -0934 79 77 79 - 0917 75 44 75 - 0934 74 93 92

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Xây dựng kịch bản cho tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ

Lễ khởi công, lễ động thổ là những buổi lễ mang ý nghĩa khởi đầu cho tương lai, sự thành công phát triển của doannh nghiệp, công ty. Công ty tổ chức sự kiện INTOUR chia sẻ cho bạn cách dàn dựng nên một kịch bản chi tiết của buổi lễ khởi công, lễ động thổ, để sự kiện diễn ra thành công, thuận lợi và nhiều may mắn.

Tiếp đón, chào mừng khách mời

  • Tiết mục lân trống đón mừng khách từ khu vực cổng chào
  • Dàn âm thanh với những bản nhạc sôi động, tươi vui hay các thước phim giới thiệu về dự án được trình chiếu trên màn hình LED (nếu có)
  • Đại diện công ty (thường là của chủ đầu tư và công ty tổng thầu xây dựng) chào đón khách mời tham dự
  • PG (Promotion girls) lễ tân sẽ hướng dẫn khách mời tham dự vào bàn tiếp đón với các hoạt động như check in, cài hoa cho khách, mời khách chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện chủ đầu tư và công ty tổng thầu tại Photobooth, mời khách thưởng thức tiệc trà teabreak đầu giờ

Ổn định vị trí ngồi khách mời và khai mạc buổi lễ

MC ổn định, tập trung khách mời (2 lần đọc Off Voice) trước khi bắt đầu buổi lễ động thổ, lễ khởi công 5 phút

Giới thiệu các tiết mục mở màn (do công ty khách hàng quyết định). Các tiết mục mở màn gồm:

  • Tiết mục múa với màn LED
  • Tiết mục trống hội với 8 trống( có thể là 10 trống, 12 trống hoặc 16 trống tùy theo công ty quyết định) và múa song lân hoặc tứ lân (thả liễng câu đối chúc mừng lễ động thổ, lễ khởi công)
  • Tiết mục của ca sỹ và nhóm nhảy minh họa sôi động
  • Giới thiệu nguyên nhân tổ chức lễ động thổ, lễ khởi công, thông tin dự án, thông tin khách mời tham dự (lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo công ty, khách mời V.I.P…)

Lời phát biểu của chủ đầu tư và khách mời V.I.P (theo thứ tự sắp xếp trong kịch bản)

  • Lời phát biểu từ lãnh đạo công ty (bài phát biểu được lãnh đạo công ty chuẩn bị sẵn từ trước, thời lượng khoảng 5 – 10 phút)
  • Nhạc chào mừng, tạo không khí trang trọng.
  • Lãnh đạo địa phương phát biểu (bài phát biểu được lãnh đạo địa phương chuẩn bị sẵn từ trước, thời lượng khoảng 5 – 10 phút)
  • Nhạc chào mừng, tạo không khí trang trọng.
  • Lời phát biểu từ lãnh đạo công ty tổng thầu (bài phát biểu được lãnh đạo địa phương chuẩn bị sẵn từ trước, thời lượng khoảng 5 – 10 phút)
  • Nhạc chào mừng, tạo không khí trang trọng.

Tiến hành nghi lễ khởi công, nghi lễ động thổ

  • Đội media phim, ảnh tập trung quanh khu vực diễn ra nghi lễ khởi công, nghi lễ động thổ
  • PG lễ tân chuẩn bị sẵn mâm với nón bảo hộ, bao tay, mời khách mời V.I.P mang nón, bao tay chuẩn bị cho nghi lễ khởi công, nghi lễ động thổ
  • MC mời các đại diện quan trọng của công ty, các khách mời V.I.P trong danh sách tiến lên khu vực thực hiện nghi lễ khởi công, nghi lễ động thổ
  • Các đại biểu được mời bước vào vị trí hộc xúc cát hoặc bục nhấn nút được chuẩn bị sẵn trong không khí nhạc chào mừng sôi động
  • MC đứng trên sân khấu, hướng dẫn các đại biểu chuẩn bị cầm xẻng lên hoặc đặt tay lên nút bấm chuẩn bị
  • Đội ngũ lân sư rồng đứng phía sau, dựng đội hình đẹp để có khung hình lưu niệm cho lễ động thổ, lễ khởi công đẹp nhất
  • Các xe công trình chuẩn bị nổ máy và thực hiện nghi lễ khởi động ( cào đất, bấm còi … tạo không khí để bắt đầu thi công).

MC đếm ngược và BẮT ĐẦU KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH.

  • Các đại biểu thực hiện nghi lễ động thổ, nghi lễ khởi công bằng việc xúc cát (hoặc nhấn nút) trên nền nhạc rộn ràng, trống lân huyên náo, pháo kim tuyến, pháo điện, tậo nên không khí tưng bừng trong khoảnh khắc long trọng này.
  • MC mời các đại biểu lưu lại 1 tấm hình kỷ niệm tại sân khấu.
  • Sau đó là 1 tấm hình với tất cả các vị khách mời đến tham dự
  • MC tuyên bố buổi lễ động thổ, lễ khởi công thành công tốt đẹp và kết thúc chương trình
  • Hướng dẫn khách mời tham dự di chuyển tới nhà hàng dự tiệc chiêu đãi
  • Đội ngũ PG và lễ tân tặng quà lưu niệm và chào khách ra về

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Chuyên Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khởi Công, Lễ Động Thổ Trọn Gói Tại HCM, Hà Nội

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO