Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

Công Ty Chuyên Cho Thuê Đồ Team Building Dụng Cụ Trò Chơi Tổ Chức Sự Kiện

Hiện nay, trong các chương trình du lịch thường niên dành cho các công ty doanh nghiệp luôn có tổ chức teambuilding tạo nên văn hóa giá trị doanh nghiệp thêm nhiều gắn kết và để có được một chương trình teambuilding hoành tráng thì rất cần các thiết bị dụng cụ chơi team, nhưng để mua dụng cụ chơi team hay là thuê đồ chơi teambuilding luôn là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp đặt ra. Nhưng để mua và đặt hàng đồ chơi teambuilding theo thiết kế mà chỉ sử dụng một lần thì thật là phí.

Cho Thuê Đồ Team Building Dụng Cụ Trò Chơi Tổ Chức Sự Kiện

Chính vì thế mà rất nhiều đơn vị trong đó có INTOUR cũng là một đơn vị cho thuê dụng cụ chơi team building tại Hồ Chí Minh (Sài Gòn) được ra đời, bên cạnh lợi thế khá mạnh về tổ chức tour du lịch và thường xuyên tổ chức các tour du lịch teambuilding, tổ chức team trạm gắn kết hàng năm mà kho dụng cụ đồ chơi teambuilding của INTOUR khá là đa dạng và phong phú

Cho Thuê Đồ Team Building Dụng Cụ Trò Chơi Tổ Chức Sự Kiện

Kho dụng cụ team building của INTOUR được chia thành nhiều loại khác nhau phù hợp với nhu cầu tổ chức team building của Quý công ty như dụng cụ đơn giản, dụng cụ nhẹ, dụng cụ nặng…phụ thuộc vào các chương trình có tính chất khác nhau thì sẽ áp dụng mỗi loại dụng cụ khác nhau.

Những đồ team cho thuê tại INTOUR cung cấp phù hợp từng loại địa hình và quy mô lớn nhỏ như: cổng phao, áo lưới đủ màu, khung sắt, gỗ, đồ hơi, dù che, mái che, máy bơm và các dụng cụ khác... hoặc các dụng cụ khác như: bột màu, lều cắm trại, bong bóng bay, thảm, đồ hơi có trang trí đẹp, bánh xe khổng lồ, mê cung teambuilding, ngôi nhà hơi liên hoàng, xuồng cao su, đôi hia vạn dặm

Với mức giá thuê đồ team ưu đãi nhất hỗ trợ setup, hướng dẫn sử dụng chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những chương trình thật ấn tượng và nhiều ý nghĩa. 

Cho Thuê Đồ Team Building Dụng Cụ Trò Chơi Tổ Chức Sự Kiện

Bảng giá cho thuê đồ hơi chơi team building hạng nhẹ

Dụng cụ Giá tiền
Áo team  4.000
Cờ chia đội 7.000
Cờ đuôi nheo  4.000

Bánh xe khổng lồ

Liên hệ

Bao bố

25.000
Bạt 90.000

Bộ đàm cầm tay

90.000

Bóng chuyền 

15.000

Bóng đồ chơi nhỏ

40.000

Bộ kéo co

380.000

Dây thừng đơn

180.000

Giỏ nhựa

10.000

Xô nhựa

8.000

Máng nước nhựa

4.000

Ống nước đục lỗ to

65.000

Thanh tre

2.000

Thú nhún

65.000

Vòng

10.000

[widget1948]

Công Ty Chuyên Cho Thuê Đồ Team Building Dụng Cụ Trò Chơi Tổ Chức Sự Kiện

CHUYÊN CHO THUÊ DỤNG CỤ CHƠI TEAMBUILDING INTOUR

(028). 39 89 99 89 -0934 79 77 79 - 0934 74 93 92

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.tophomestay.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Thuê Đồ Chơi Team Building

Tôi có được nhận giá ưu đãi khi thuê đồ chơi team bên bạn không?

  • Khi Quý Khách gọi đến dịch vụ cho thuê đồ chơi và vật dụng team building qua số điện thoại trên, chúng tôi sẽ có chính sách áp dụng giảm giá ngay từ 5-10% tùy vào số ngày thuê với bất kỳ loại vật dụng nào.

Giá thuê vật dụng chơi team building bao gồm những gì?

  • Giá cho thuê chưa bao gồm chi phí vận chuyển, bóc xếp, thu hồi và vệ sinh vật dụng trong quá trình sử dụng làm chương trình team building

INTOUR có cho thuê MC dẫn chương trình không?

  • Chúng tôi có dịch vụ cho thuê MC tổ chức chương trình và bộ vật dụng teambuiling phong phú để phục vụ nhu cầu tổ chức teambuilding theo ý tưởng của riêng khách hàng như dây thừng, gậy tre, bóng, thau,... đến những bộ phao lớn liên hoàn.

Nếu làm hư hỏng hoặc mất vật dụng khi thuê đồ teambuilding thì sao?

  • Nếu quý khách làm mất thì phải trả lại chi phí vật dụng bị mất, nếu vật dụng bị hư hại có thể khắc phục được thì quý khách chỉ trả chi phí sửa chữa vật dụng cho chúng tôi. Nếu hư hại không thể sửa chữa quý khách thanh toán chi phí bị hư hại.

Công ty có hỗ trợ vận chuyển miễn phí nếu thuê đồ team không?

  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách những vật dụng nhỏ gọn, có thể thu xếp trong hầm xe được. Riêng với những vật dụng lớn và cồng kềnh bắt buộc phải vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê xe du lịch 4-45 chỗ phục vụ đưa đón theo yêu cầu.

Khi thuê đồ chơi teambuilding tôi có phải đặt cọc không?

  • Khi thuê vật dụng quý khách thanh toán chi phí thuê vật dụng trước và thế chân bằng cmnd hoặc bằng lái xe. Kết thúc dịch vụ quý khách trả vật dụng nếu không hư hỏng gì thì chúng tôi sẽ gửi lại giấy tờ cá nhân cho quý khách.

Nếu vật dụng chơi team khi thuê bị hư hỏng không thể setup thì sao?

  • Các bộ vật dung team được chúng tôi kiểm tra kỹ về kỹ thuật và bàn giao cho quý khách. Chúng tôi sẽ có các vật dụng sơ cua đi kèm như máy bơm, bộ vá phao,... và khi có các nhân viên set up đi theo để hỗ trợ thì quý khách an tâm khi có những sự cố này, chúng tôi sẽ chuyển những vật dụng thay thế kịp chương trình của bạn.

Tôi muốn tổ chức trọn gói chương trình teambuilding được không?

  • Các chương trình teambuilding nếu quý khách yêu cầu tổ chức trọn gói sẽ được báo giá chi tiết các hạng mục để quý khách có thể lựa chọn thêm hoặc bớt những chi phí sao cho phù hợp với ngân sách và nhu cầu bên mình.

Công ty có thể báo giá trọn gói theo chương trình teambuilding được không?

  • Được, Quý khách chỉ cần đưa ra các game yêu cầu, chúng tôi sẽ tính số lượng và chi phí thuê các vật dụng teambuilding trọn gói cho quý khách bao gồm vận chuyển và set up.

Chúng tôi có phải chịu thêm các chi phí setup khi thuê đồ team không?

  • Với các chương trình trong ngày, quý khách không cần lo chi phí này. Nếu chương trình kéo dài 2-3 ngày quý khách hỗ trợ chi phí ngủ lại cho MC và nhân viên set up.

Thuê dụng cụ tổ chức teambuilding tại INTOUR có gì đặc biệt

  • INTOUR không chỉ là công ty chuyên cung cấp cung cấp đồ hơi chơi teambuilding hàng đầu mà INTOUR còn là đơn vị cung cấp các tour du lịch trọn gói với những chương trình tour thú vị và đặc sắc
  • Với hơn 200 các loại đồ chơi teambuilding nặng nhẹ ở biển hoặc núi rừng thỏa sức cho các đơn vị, MC, HDV lựa chọn thuê tổ chức cho chương trình của mình. Gía cả phù hợp, hình thức đẹp, đồ chất lượng tốt vì đa số đồ hơi của INTOUR đều là đồ nhập khẩu, chất lượng phao hơi chống trầy xước.
  • INTOUR không chỉ có những đồ game nhẹ, phổ biến mà bên cạnh đó còn có những đồ game mang tính độc quyền chỉ INTOUR mới có và những đồ game mang tính đặc thù phù hợp với từng concept teambuilding của các đơn vị lữ hành hay các nhân. Giúp chinh phục khách hàng một cách tốt nhất.
  • Bên cạnh đó INTOUR cũng sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất từ việc ship đồ và hướng dẫn sử dụng, cách bơm đồ hơi và kỹ thuật của từng hạng mục game.
  • Không chỉ cung cấp những hạng mục có sẵn, INTOUR còn nhận thi công đồ game theo yêu cầu của khách hàng. Thi công theo kịch bản của khách hàng và theo nhận diện thương hiệu. 

Trong trường hợp khách cần cung cấp nhận sự vận hành chương trình, INTOUR cũng là một đơn vị cung cấp nhân sự uy tín, chăm chỉ, được việc, nắm bắt và hiểu rõ được kỹ thuật và cách vận hành của từng đồ game, thành thạo các kỹ thuật cắt, hàn, đứng trạm game.

Bảng giá cho thuê đồ hơi, dụng cụ chơi team building hạng nặng

Nội dung đang cập nhật

Dụng cụ  Giá tiền
Lưới an toàn, lưới dây dù Liên hệ 
Ống phao hơi dài  Liên hệ 
Bóng hơi tròn  Liên hệ 
Bóng đi bộ dưới nước  Liên hệ 
Bánh xe đi bộ Liên hệ 
Nhà hơi leo núi 6.000.000
Nhà hơi lâu đài Liên hệ 
Bể phao tròn Liên hệ 
Dù sự kiện Liên hệ 
Bóng trụ lăn Liên hệ 
Áo sumo đấu vật 2 triệu
Phao vuông Liên hệ 
Bóng đụng 500.000 
Đôi hia khổng lồ Liên hệ 
Đĩa bay Liên hệ 
Bập bênh hơi Liên hệ 
Thuyền chuối Liên hệ 
Nhà bóng và nhà hơi trượt nước Liên hệ 
Bánh xe quay teambuilding Liên hệ 
Chướng ngại vật bơm hơi Liên hệ 
Đồ chơi bơm hơi Liên hệ 
Đệm tâng bóng Liên hệ 
Bóng Yoga Liên hệ 
Đệm hơi teambuilding Liên hệ 
Gậy đối kháng Liên hệ 
Cuộc chiến gối hơi Liên hệ 
Game đập chuột Liên hệ 
Sàn đấu boxing Liên hệ 
Bàn Bi-a bơm hơi Liên hệ 
Sân bóng đá bơm hơi Liên hệ 
Phao mặt cười Liên hệ 
Trụ hơi Liên hệ 
Trụ hơi tam giác Liên hệ 
Trụ hơi hình thang Liên hệ 
Trụ hơi hình hộp Liên hệ 
Trụ hơi khoét đáy Liên hệ 
Trụ hơi đa diện Liên hệ 
Trụ hơi chữ X cao 2.5m Liên hệ 
Ngựa hơi Liên hệ 
Nhà hơi vượt địa hình Liên hệ 
Thú nhún hơi Liên hệ 
Máy bay bơm hơi Liên hệ 
Cổng hơi tự đứng 600000
Gậy hơi 120.000
Nhà hơi liên hoàn 12 triệu
Bóng tròn to 400.000
Khối vuông 1200.000
Nhà hơi trẻ em 5000.000
Nhà trượt hơi 13 triệu
Đĩa bay 1,2 triệu
Bánh xe hơi 1,2 triệu
Đôi giày hơi 600.000
Ngựa máy 6 triệu
Mê cung 15 triệu
Khung thành hơi 500.000
Vượt qua thử thách 6 triệu
Nền chơi bóng chuyền Liên hệ 
Núi hơi trên biển  

[widget1947]

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Chuyên Cho Thuê Đồ Team Building Dụng Cụ Trò Chơi Tổ Chức Sự Kiện

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO