Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Nếu bạn đang dự định đi du lịch Phú Yên thì chắc chắn rằng bạn đã phải lên lịch trình, kế hoạch cho chuyến đi chơi Phú Yên thật là chi tiết và trọn vẹn nhất để đảm bảo rằng chi phí đi chơi được tiết kiệm hết mất có thể mà chất lượng chuyến đi vãn không thây đổi đúng không nào.

Và hiển nhiên trong thời buổi công nghệ và thông tin dễ dàng tiếp cận bạn không khó mà chọn cho mình một combo du lịch Phú Yên vất nhiều mất ra và chuẩn lưu trú ở trên không gian mạng đúng không? Nhưng làm thế nào để biết được combo voucher du lịch Phú Yên trọn gói nào là hợp với bạn và chất lượng thì không phải bàn nữa.

Chính vì thế mà, INTOUR đã đưa ra gói combo khách sạn và vé máy bay du lịch Phú Yên với mức giá tốt nhất để phục vụ các bạn trong mọi hành trình vi vu.

Với combo du lịch Phú Yên trọn gói của INTOUR, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian lựa chọn rồi thực hiện các thủ tục đặt vé máy bay hay đặt phòng khách sạn rườm rà. Thay vào đó, chỉ với vài cú click là bạn đã có trong tay tấm vé máy bay và khách sạn giá ưu đãi nhất.

Vé Máy Bay Đi Phú Yên

Với ưu đãi combo du lịch Phú Yên, bạn có thể chọn cho mình 1 chuyến đi du lịch đến vùng đất “hòa vàng cỏ xanh này” với chiếc vé đi xe giường nằm khứ hồi từ Thành phố Hồ Chí Minh - Phú Yên mà không phải đắn đo suy nghĩ đến việc phải chọn phương tiện di chuyển như thế nào.

Với sân bay Tuy Hòa nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa tầm 30 phút di chuyển bằng ô tô, các hãng hàng không nội địa Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo Airlines luôn khai thác các chuyến bay đến với Phú Yên, giúp bạn dễ dàng tham quan và nghỉ dưỡng ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ, đẹp đẽ của vùng đất miền Trung này.

Chuyến bay từ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh đến cảng hàng không nội địa Tuy Hòa có giá vé đã bao gồm thuế phí sân bay dao động từ 620.000VND - 2.949.600VND / người / 1 chiều bay.

Chuyến bay từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài Hà Nội đến cảng hàng không nội địa Tuy Hòa có giá vé đã bao gồm thuế phí sân bay dao động từ 1.098.000VND - 12.249.000VND / người / 1 chiều bay.

Và để thuận tiện cho việc khám phá vùng đất Phú Yên xinh đẹp này, dưới đây là một số phương tiện phổ biến khi du lịch đến Phú Yên mà Intour gợi ý cho bạn :

Xe máy: xe máy luôn là phương tiện đi lại tiện lợi nhất cho du khách khi có nhu cầu khám phá Phú Yên. Để thuê xe máy ở Phú Yên, bạn có thể liên hệ với các cửa hàng chuyên cho thuê hoặc hỏi khách sạn đang ở. Mức giá thuê xe sẽ từ 100.000 - 150.000đ/ngày.

Xe ô tô: Bên cạnh taxi thì thuê xe ô tô riêng cũng là một lựa chọn hợp lý nếu bạn đi chung với gia đình, bạn bè,... Có 2 hình thức thuê là thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể thuê xe theo giờ, theo ngày hoặc theo tour lịch trình.

Và trước khi thuê, hãy chắc chắn rằng bạn có giấy phép lái xe hợp lệ và đảm bảo rằng các điều khoản và điều kiện thuê được hiểu rõ. Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ trạng thái của xe trước khi thuê bao gồm điểm mạnh, điểm yếu và sự an toàn của xe

Taxi: Với những ai đi chung với nhóm đông người hoặc di chuyển giữa các điểm du lịch gần nhau, trong vòng trung tâm thành phố thì có thể lựa chọn taxi. Một số hãng taxi nổi tiếng và uy tín tại Phú Yên như: Mai Linh, Sun Taxi, Thuận Thảo, VinaSun,...

Xe đạp: Ở gần những khu vực biển, bạn có thể thuê xe đạp đơn hoặc đôi để đi dạo mát ngắm cảnh. Mức giá thuê xe sẽ khoảng 20.000đ/giờ. Bạn có thể thuê xe đạp ở khách sạn hoặc ở nhà người dân địa phương gần đó để có trải nghiệm khám phá Phú Yên tốt nhất

Lịch Trình Tour Du Lịch Phú Yên

Nội dung đang cập nhật

Hơn thế, combo du lịch giá rẻ này còn giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% chi phí so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Giờ đây, bạn chỉ việc yên tâm xếp hành lý, đợi ngày bay đến để có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trong hành trình khám phá Phú Yên thôi nào.

INTOUR.VN - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Phú Yên Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Voucher Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của INTOUR TRAVEL. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR.VN.

Lưu Trú Ở Phú Yên

Phú Yên có nhiều khách sạn chất lượng, đẳng cấp để phục vụ du khách. Dịch vụ khách sạn ở Phú Yên đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi loại du khách từ gia đình, cặp đôi, đoàn công tác đến du lịch thể thao hay công tác kinh doanh.

Và đặc biệt với vị trí đắc địa gần ngay trung tâm thành phố, khách sạn trong combo mà Intour cung cấp cho bạn có nhiều loại phòng nghỉ sang trọng và thoải mái cho dành cho bạn. Không gian không chỉ sang trọng, thoải mái, tiện nghi mà còn yên tĩnh, thân thiện.

Những Điểm Tham Quan Nổi Bật Ở Phú Yên

Phú Yên có nhiều điểm tham quan và hoạt động thú vị để khám phá. Dưới đây là một số gợi ý của Intour về những hoạt động bạn có thể tham gia khi đến Phú Yên:

Khám phá Vịnh Xuân Đài: Vịnh này nằm khoảng 15 phút đi bằng thuyền từ bờ biển Tuy Hòa. Bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá, tham quan rừng ngập mặn và tận hưởng cảnh đẹp của biển tại vịnh.

Tham quan Mũi Đại Lãnh: Đây là điểm cực Đông của Việt Nam, nổi tiếng với phong cảnh hoang sơ và đại dương bao la. Bạn có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và thư giãn trên bãi biển.

Ghé thăm Vịnh Vũng Rô: Đây là một trong những vịnh đẹp nhất của Phú Yên, nơi bạn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao nước như lướt ván buồm, kayak và lặn ngắm san hô.

Tham quan Chùa Ông Núi: Đây là một ngôi chùa cổ được xây dựng trên đỉnh núi Ông Núi, nằm cách thành phố Tuy Hòa khoảng 20km. Bạn có thể leo lên đỉnh núi để thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của vùng đất này.

Tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng: Về với xứ Nẫu - Phú Yên, nếu bạn không ghé thăm nhà thờ Mằng Lăng thì có lẽ sẽ là một thiếu sót. Bởi nơi đây là một trong những nhà thờ cổ xưa nhất ở Việt Nam, tại đây đặc biệt còn lưu giữ cuốn sách in chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta. Nhà thờ là một công trình kiến trúc độc đáo với kiểu dáng hoành tráng và kiến trúc Gothic đặc biệt. Bạn có thể tham quan bên trong nhà thờ và thưởng thức cảnh quan xung quanh.

Tháp Nghinh Phong: Tháp Nghinh Phong là biểu tượng của Phú Yên và đồng thời là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến đây chụp hình, check-in sống ảo, đây cũng sẽ là một thiếu sót của bạn nếu đến Phú Yên mà không đặt chân đến check-in tại đây. Điều độc đáo của tháp Nghinh Phong là ở giữa hai cột đá cao là một khoảng trống chỉ đủ hai người đứng và khi đứng ở đây, bạn có thể được nghe bản nhạc tự nhiên được “xuất bản” bởi những cơn gió thổi qua khe gió, những bản nhạc độc nhất không bao giờ lặp lại. Và vào buổi tối, tháp Nghinh Phong được trang bị hệ thống chiếu sáng độc đáo kết hợp với công nghệ Bobine Tesia, 3D mapping và laser cường độ cao để trình diễn các hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Bạn có thể đến đây vào buổi tối để thưởng thức màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng độc đáo này từ tháp Nghinh Phong.

Ngoài ra, Phú Yên còn có nhiều bãi biển tuyệt đẹp khác như Bãi Xếp, Bãi Cả, Bãi Môn... Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như câu cá, lặn biển và thưởng thức ẩm thực địa phương. Phú Yên còn có nhiều điểm tham quan độc đáo khác như Kỳ Co - một bãi biển xinh đẹp được ví như "hòn ngọc xanh giữa biển", Cầu Gỗ - một cây cầu ngang qua sông Đà Rằng đầy cổ kính.

Nếu bạn quan tâm đến văn hóa và lịch sử, bạn có thể ghé thăm Nhà thờ Hòa Xuân, Nhà thờ chính tòa Tuy Hòa, Chùa Nhạn, Tháp Nhạn - những địa điểm mang đậm nét văn hóa và tâm linh của địa phương.

Phú Yên cũng nổi tiếng với ẩm thực độc đáo, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon như tôm hùm, sò điệp và cá trích. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn địa phương như bánh canh chả cá, bánh đa cua, bánh ướt lòng heo và bánh xèo.

Trọn Gói Combo Voucher du lịch Phú Yên Bao Gồm VMB + Lưu Trú

Với combo du lịch Phú Yên, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm các dịch vụ khách sạn ưng ý hay các thủ tục máy bay, xe khách. Thay vào đó bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần thoải mái để có thể tận hưởng chuyến tham quan Phú Yên. Gói combo du lịch Phú Yên trọn gói chính là lựa chọn tối ưu hàng đầu dành cho bạn:

  • Vé máy bay khứ hồi được tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn cao cấp, tiện nghi gần trung tâm thành phố và các điểm vui chơi

Để không tốn quá nhiều thời gian công sức vào các thủ tục vé máy bay hay khách sạn rườm rà. Có thể sử dụng các dịch vụ du lịch tốt và tiện nghi với mức giá hợp lý. Combo du lịch Phú Yên trọn gói vé máy bay và khách sạn chắc chắn sẽ giúp bạn tối ưu các chi phí hơn so với việc đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Vì vậy hãy yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của bạn với các dịch vụ tuyệt với, mức giá ưu đãi cùng với combo trọn gói Phú Yên tiết kiệm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Nha Trang

Đặt Combo du lịch Nha Trang trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Nha Trang: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO