Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hà Nội

Hà Nội - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

cùng với những địa điểm vui chơi nổi tiếng và nhiều góc check in xịn sò Hà Nội nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hà Nội. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hà Nam

Quảng Trường Ba Đình - Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Quảng trường Ba Đình là quảng trường lớn nhất Việt Nam, nằm trên đường Hùng Vương ,nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam, mà còn là điểm du lịch văn hóa nổi tiếng.. Đây vừa là nơi trưng bày, lưu giữ các hiện vật, tài liệu, hình ảnh phản ánh cuộc đời, sự nghiệp của Bác, các trận chiến và cả hình ảnh đất nước Việt Nam, các chuyên đề lịch sử, văn hóa.

Quảng trường Ba Đình - Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh nằm ở đâu ?

Quảng trường Ba Đình - Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh nằm ở số 2 Hùng Vương, phường Điện Bàn, quận Ba Đình, ngay trung tâm thành phố Hà Nội.

Giá vé tham quan quảng trường Ba Đình - Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Giá vé tham quan đối với công dân Việt Nam  Miễn phí
Giá vé tham quan đối với công dân nước ngoài  25.000 VNĐ / lượt.
Điện thoại  024 3845 5128
Giờ mở - đóng cửa  Thứ 2 - Thứ 3 - Thứ 4 - Thứ 5 
7:30 AM - 10:30 AM
 Thứ 7 - Chủ nhật
7:30 AM - 11:00 AM
Địa chỉ  Số 2 Hùng Vương, phường Điện Bàn, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm còn được gọi là Hồ Gươm là một hồ nước ngọt tự nhiên nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội.

Đây không chỉ là nơi để mọi người thả hồn đi dạo, hóng mát mà còn gắn liền với người dân thủ đô về nhiều phương diện lịch sử văn hóa cũng như đi vào trong thơ ca.

Hồ Hoàn Kiếm nằm ở đâu ?

Hồ Hoàn Kiếm thuộc phường Hàng Trống, đây là điểm giao giữa các khu phố cổ nổi tiếng như: phố Hàng Đào, phố Lương Văn Can, phố Hàng Ngang,... với các khu phố Tây được người Pháp quy hoạch từ cách đây hơn 100 năm là: Tràng Thi, Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng, Bà Triệu, Hàng Bài,...

Chính vì tọa lạc tại vị trí đắc địa này nên nơi đây rất thuận tiện cho các du khách có thể tản bộ quanh hồ, thăm thú các địa danh nổi tiếng cũng như tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng của hệ thống phố cổ bao quanh.

Giá vé tham quan nhà Hồ Hoàn Kiếm

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  -
Giờ mở - đóng cửa  24/24
Địa chỉ  Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Nhà Hát Lớn Hà Nội

Được thiết kế của nhà hát thiên về lối kiến trúc Tân cổ điển của Pháp với sự ra đời của nhà hát đánh dấu một bước ngoặt cho sự phát triển trình diễn nghệ thuật tại thủ đô.

Nơi đây luôn có một sức hút rất đặc biệt đối với khách du lịch và những người yêu nghệ thuật.

Nhà Hát Lớn Hà Nội nằm ở đâu ?

Nhà Hát nằm tọa lạc ngay trung tâm thành phố với vị trí vô cùng đắc địa thuận tiện khi nằm ở ngay số 01 phố Tràng Tiền thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trước mặt nhà Hát Lớn là quảng trường Cách mạng tháng Tám, bên phải là khách sạn Hilton Opera . Xung quanh nhà Hát là nhà khách Chính Phủ, bảo tàng lịch sử và một loạt khách sạn cao cấp.

Giá vé tham quan nhà Hát Lớn Hà Nội

Giá vé tham quan   120.000 VNĐ - 400.000 VNĐ / người (tùy dịch vụ)
Điện thoại  024 3933 0113
Giờ mở - đóng cửa Thứ 2 - Thứ 6
10:30 AM - 10 AM
Địa chỉ  01 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồ Tây

Hồ Tây là một trong những thắng cảnh đẹp nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội, nơi có nhiều di tích lịch sử văn hóa gắn liền với lịch sử hình thành, phát triển của Kinh thành Thăng Long xưa và Hà Nội ngày nay.

Hồ Tây nằm ở đâu ?

Hồ Tây là hồ nước tự nhiên có diện tích lớn nhất nội thành thủ đô, thuộc quận Tây Hồ nằm ở hướng Tây Bắc, ngay trong lòng thành phố Hà Nội.

Giá vé tham quan nhà Hồ Tây

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  -
Giờ mở - đóng cửa  24/24
Địa chỉ  Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Khuê Văn Các

Trong quần thể có một di tích quốc gia đặc biệt, một đơn nguyên kiến trúc, đó là Khuê Văn Các.

Công trình này được xây dựng từ thời Nguyễn, và được xem như hình ảnh tượng trưng cho nền văn chương, khoa cử của Việt Nam

Khuê Văn Các nằm ở đâu ?

Khuê Văn Các tọa lạc trong Văn Miếu – Quốc Tử Giám, từ ngoài vào trong quần thể Văn Miếu – Quốc Tử Giám, các cổng được xây theo thứ tự là: cổng Văn Miếu, Đại Trung, Khuê Văn Các, Đại Thành và cổng Thái Học. Khuê Văn Các tại số 57 phố Văn Miếu, quận Đống Đa ngay trung tâm thành phố Hà Nội.

Giá vé tham quan Khuê Văn Các

Giá vé tham quan   30.000 VNĐ / lượt
Điện thoại  024 3747 2566
Giờ mở - đóng cửa  Thứ 2 - Chủ Nhật
 8:00 AM - 5:00 PM
Địa chỉ  57 phố Văn Miếu, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Văn Miếu - Quốc Tử Giám là quần thể di tích về trường đại học đầu tiên của nước ta, nơi đây không chỉ là di tích lịch sử văn hóa mà còn là nơi được rất nhiều sĩ tử tới đây để cầu may mắn trong thi cử, học hành.

Di tích này là niềm tự hào của người dân Thủ đô và là minh chứng hào hùng cho sự nghiệp giáo dục một thời.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám nằm ở đâu ?

Văn Miếu - Quốc Tử Giám nằm ở số 58 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội ngay giữa 4 phố chính gồm Nguyễn Thái Học, Tôn Đức Thắng, Văn Miếu và Quốc Tử Giám cực kì thuận tiện cho giao thông đi lại tới Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Giá vé tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Giá vé tham quan người lớn   20.000 VNĐ / lượt
Giá vé tham quan trẻ em   10.000 VNĐ / lượt
Điện thoại  024 3747 2566
Giờ mở - đóng cửa  Thứ 2 - Chủ Nhật
 8:00 AM - 4:30 PM
Địa chỉ  58 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội (nhà thờ chính tòa thánh Giuse) là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội.

Đây là nơi thu hút những giáo dân và khách tham quan thập phương đến đây không chỉ bởi ý nghĩa tín ngưỡng, tôn giáo mà còn nhiều nét đặc thù trong kiến trúc và lịch sử của nó.

Đặc biệt là kiến trúc cổ kính, uy nghiêm, đây không chỉ là nơi hành hương của tín đồ công giáo mà còn là nơi đến du lịch nổi tiếng của thủ đô.

Nhà thờ lớn Hà Nội nằm ở đâu ?

Nhà thờ lớn Hà Nội tọa lại tại số 40 Nhà Chung, ngay ngã ba giao giữa ba con phố: Nhà Chung, phố Nhà Thờ và phố Lý Quốc Sư, thuộc quận Hoàn Kiếm, ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội.

Giá vé tham quan nhà thờ lớn Hà Nội

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  024 3825 4424
Giờ mở - đóng cửa  Thứ 2 - Thứ 7
8:00 AM - 11:00 AM
0 PM - 8:00 PM
 Chủ Nhật
 7:00 AM - 11:30 AM
 3:00 PM - 8:00 PM
Địa chỉ  40 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bảo Tàng Dân Tộc Học Việt Nam

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam là một trong những nơi trưng bày và lưu giữ những giá trị về văn hóa truyền thống của 54 dân tộc anh em trên khắp toàn quốc. Đây là nơi rất thích hợp cho các bạn sinh viên và du khách hứng thú với nền văn hóa dân tộc.

Bảo Tàng Dân Tộc Học Việt Nam nằm ở đâu ?

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nằm ngay trên trục đường Nguyễn Văn Huyên, trực thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 8km, rất dễ dàng để bạn di chuyển và tìm kiếm.

Giá vé tham quan Bảo Tàng Dân Tộc Học Việt Nam

Giá vé tham quan   40.000 VNĐ / lượt
Điện thoại  024 3756 2193
Giờ mở - đóng cửa  Thứ 3 - Chủ nhật
8:30 AM - 5:30 PM
Địa chỉ  Đường Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bãi Đá Sông Hồng

Nằm ngay ven bờ sông Hồng thơ mộng cùng không gian thanh bình của hoa lá, điểm nổi bật nhất là không gian trắng muốt của những luống hoa Cúc Hoạ mi, vườn hoa thạch thảo tím,.. các loài hoa đặc trưng cho tiết trời đầu đông Hà Nội.

Bãi đá sông Hồng hiện nay đã trở thành một trong những địa điểm check in chụp ảnh hot nhất ở Hà Nội.

Bãi Đá Sông Hồng nằm ở đâu ?

Bãi Đá Sông Hồng nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Đường đi đến bãi đá sông Hồng rất dễ tìm, bạn chỉ cần đi đến ngõ 264 Âu Cơ rồi cứ đi thẳng là sẽ đến. Ngoài ra, hai bên đường sẽ là những cánh đồng, các con vườn trồng đào, trồng chuối cùng rất nhiều những loại cây khác như bách nhật, cải vàng, hồng leo, đồng tiền, cúc,… hệt như một vườn xuân đang khoe sắc vậy. 

Giá vé tham quan bãi Đá Sông Hồng

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  090 255 88 99
Giờ mở - đóng cửa  Thứ 2 - Chủ nhật
6:00 AM - 9:30 PM
Địa chỉ  Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Làng Gốm Bát Tràng

Nhắc đến làng nghề truyền thống lâu đời ở Việt Nam, không thể bỏ qua cái tên làng gốm Bát Tràng, nơi đây không chỉ là nơi lưu giữ nét văn hóa truyền đời của Hà Nội, mà còn một trong những nguồn cung cấp đồ gốm sứ lớn nhất Việt Nam

Làng nghề này đã tồn tại ở ven đô Thăng Long khoảng hơn 500 năm nay. Phong cảnh tại làng gốm Bát Tràng cũng hết sức nên thơ, chính vì vậy bạn sẽ có nhiều hoạt động vui chơi khám phá thú vị, đặc biệt là cưỡi xe trâu đi du lịch quanh làng.

Làng Gốm Bát Tràng nằm ở đâu ?

Làng Gốm Bát Tràng nằm ở tả ngạn ven sông Hồng, thuộc xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 15km, đây chính là địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho những chuyến dã ngoại cuối tuần.

Giá vé tham quan làng Gốm Bát Tràng

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  -
Giờ mở - đóng cửa  8:00 AM - 5:30 PM hàng ngày
Địa chỉ  Làng Bát Tràng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là cây cầu được gọi với danh xưng “chứng nhân lịch sử” của nước ta. Dù trải qua hơn cả thế kỷ, cầu Long Biên Hà Nội vẫn mang đậm kiểu kiến trúc Pháp – một cây cầu đã mang biết bao cảm xúc cho người Việt. Không hiện đại cũng không rộng, với nét vừa cũ kỹ vừa cổ kính nó vẫn được xem là cây cầu đẹp nhất trong lòng người dân thủ đô.

Cầu Long Biên nằm ở đâu ?

Cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua con sông Hồng, nối liền hai quận Long Biên và Hoàn Kiếm cách trung tâm thủ đô 8km.

 

Giá vé tham quan Khu Di Tích Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Giá vé tham quan  Miễn phí
Giờ mở - đóng cửa  24/24
Điện thoại  -
Địa chỉ Cầu Long Biên, Ngọc Thụy, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quỳnh Giao - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Bảo Tàng Mỹ Thuật Việt Nam

Nằm trong hệ thống Bảo tàng Quốc gia Việt Nam, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam được thành lập vào năm 1966, là một trong những bảo tàng có vị trí quan trọng nhất trong việc lưu giữ và phát huy kho tàng di sản văn hóa nghệ thuật của Việt Nam. Đến đây, mọi ồn ào của phố thị dường như bị bỏ lại phía sau, chỉ còn một không gian nghệ thuật độc đáo và hoàn mỹ.

Bảo Tàng Mỹ Thuật Việt Nam nằm ở đâu ?

Bảo Tàng Mỹ Thuật Việt Nam nằm ở một vị trí khiêm nhường trên góc phố Nguyễn Thái Học ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Địa điểm du lịch Hà Nội này đang ngày càng trở nên gần gũi, thân thiết hơn với công chúng, nhất là với những người yêu nghệ thuật.

Giá vé tham quan Bảo Tàng Mỹ Thuật Việt Nam

Giá vé tham quan   10.000 VNĐ - 150.000 VNĐ / người ( tùy dịch vụ )
Điện thoại  096 502 54 88
Giờ mở - đóng cửa  8:30 AM - 5:00 PM hàng ngày ( trừ các ngày lễ, tết )
Địa chỉ 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Chùa Một Cột

Chùa Một Cột ( Diên Hựu Tự hoặc Liên Hoa Đà ) là một trong những công trình kiến trúc hàng nghìn năm tuổi mang tính biểu tượng của Hà Nội. Nằm trong quần thể khu di tích Ba Đình lịch sử, Chùa Một Cột có kiến trúc vô cùng độc đáo và là điểm đến văn hóa tâm linh không thể bỏ qua khi đến thăm thủ đô.

Chùa Một Cột nằm ở đâu ?

Chùa Một Cột nằm ở quận Ba Đình, phía Tây thành Thăng Long và bên phải là lăng Bác nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến chùa Một Cột bằng bất cứ phương tiện công cộng nào từ nội thành Hà Nội.

Giá vé tham quan Chùa Một Cột

Giá vé tham quan đối với công dân Việt Nam  Miễn phí
Giá vé tham quan đối với công dân nước ngoài  25.000 VNĐ / lượt.
Giờ mở - đóng cửa  7:00 AM - 6:00 PM hàng ngày
Điện thoại  -
Địa chỉ phố Chùa Một Cột, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Khu Di Tích Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, gọi tắt là Khu Di tích Phủ Chủ tịch tại Hà Nội, là nơi sống và làm việc lâu nhất trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác, đã được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đưa vào danh sách xếp hạng là một trong 23 Di tích quốc gia đặc biệt.

Tổng diện tích Khu lưu niệm gồm hệ thống nhà cửa, sân, vườn, thảm cỏ, ao cá, đường đi, trong đó nổi bật là 3 điểm di tích thành phần: Nhà 54, Nhà sàn Bác Hồ và Nhà 67.

Khu Di Tích Chủ Tịch Hồ Chí Minh nằm ở đâu ?

Khu Di Tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch thuộc địa phận phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, trung tâm nội thành Hà Nội.

Phía Bắc Khu Di tích giáp Hồ Tây, phía Nam giáp chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh; phía Tây liền kề với Bách Thảo, phía Đông nhìn thẳng ra đường Hùng Vương, Lăng Bác và Quảng trường Ba Đình.

Giá vé tham quan Khu Di Tích Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Giá vé tham quan đối với công dân Việt Nam  Miễn phí
Giá vé tham quan đối với công dân nước ngoài  40.000 VNĐ / lượt.
Giờ mở - đóng cửa  Các ngày trong tuần, trừ chiều thứ Hai và thứ Sáu.
 8:00 AM - 11:00 AM
 0 PM - 4:00 PM
Điện thoại  -
Địa chỉ phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hà Nội

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO