Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hải Dương

Hải Dương - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

Nếu bạn đang trên đường tìm kiếm một địa điểm vui chơi nổi tiếng, với phong cảnh hữu tình và những góc check in xịn sò ở Hải Dương nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hải Dương. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hà Nam

Rừng phong lá đỏ - Chùa Thanh Mai

Tại Hải Dương có một ngôi chùa linh thiêng mang tên Thanh Mai, được nhiều người biết đến như chốn an yên, thanh tịnh, không vướng bận trần thế. 

Người ta đến đây không chỉ để tìm nơi yên bình, thoát tục mà còn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi chùa được bao phủ bởi sắc màu rực rỡ của rừng lá phong khi mùa Đông về.

Rừng phong lá đỏ - chùa Thanh Mai nằm ở đâu ? 

Chùa Thanh Mai thuộc xã Hoàng Hoa Thám, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương, được thiền sư Pháp Loa, vị tổ thứ hai của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, xây dựng vào khoảng năm 1329.

Giá vé tham quan rừng phong lá đỏ - chùa Thanh Mai

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Đang cập nhật
Địa chỉ  Hoàng Hoa Thám, Chí Linh, Hải Dương

Đền Thờ Chu Văn An

Đền thờ Chu Văn An được xây dựng trên thế đất cao, phong thủy linh liêng và được coi như nơi giáo dục truyền thống “ tôn sư trọng đạo” và cũng là một địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng của Hải Dương.

Đến đây, ngoài việc được thắp nén hương thơm lên người thầy của dân tộc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ chính bởi vì mảnh đất này chính là nơi tứ linh, ngũ nhạc quần tụ.

Đền thờ Chu Văn An nằm ở đâu ? 

Đền thờ thầy Chu Văn An tọa lạc trên núi Phượng Hoàng, thuộc địa phận phường Văn An, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương( Cách trung tâm Tỉnh Hải Dương khoảng 30 km).

Trong không gian quần thể đền Chu Văn An thanh tịnh, tọa lạc ẩn mình giữa khu rừng rậm thông xanh ngút ngàn, nổi bật lên hàng chữ “Vạn thế sư biểu”, đặc thù là bảng khắc chữ “Học” rất to theo nét bút thư pháp ở trên lối vào đền. Đây là sự thể hiện tấm lòng tri ân của bao thế hệ người Việt so với người thầy giáo mẫu mực.

Giá vé tham quan đền thờ Chu Văn An

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Đang cập nhật
Địa chỉ  Núi Phượng Hoàng, Văn An, Chí Linh, Hải Dương

Đảo Cò Chi Lăng Nam

Đảo Cò Chi Lăng Hải Dương hay được gọi với cái tên quen thuộc là đảo Cò Chi Lăng Nam, đây là điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Dương, rất thích hợp để hưởng ngoạn đắm mình trong không gian thiên nhiên thoáng đãng, thanh bình, thỏa sức ngắm nhìn những cánh cò, cánh vạc chao liệng trên không trung.

Đảo Cò Chi Lăng Nam nằm ở đâu ? 

Nằm giữa lòng hồ An Dương mênh mông sóng nước với diện tích trên 20ha, Đảo cò Chi Lăng Nam là một dải đất nổi rộng hơn 7.000 m2, được phủ kín bởi những rặng tre xanh nghiêng mình soi bóng, trở thành ngôi nhà chung của nhiều loài chim, đông nhất là tập đoàn cò, vạc.

Nơi đây cách thủ đô Hà Nội khoảng 70km về phía Đông thuộc xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, Hải Dương.

Giá vé tham quan đảo Cò Chi Lăng Nam

Giá vé tham quan người lớn   20.000 VNĐ / lượt
Giá vé tham quan trẻ em  10.000 VNĐ / lượt
Điện thoại  Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Đang cập nhật
Địa chỉ  Chi Lăng Nam, Thanh Miện, Hải Dương.

Làng rối nước Thanh Hải, Thanh Hà

Làng rối nước Thanh Hải hay gọi là phường rối nước Thanh Hải bắt nguồn từ làng An Liệt vào thời Hậu Lê , nơi đây là cái nôi của bộ môn nghệ thuật múa rối của Việt Nam với tuổi đời hàng trăm năm.

Trải qua bao biến thiên của lịch sử, các thế hệ của làng Thanh Hải vẫn đang miệt mài đam mê và giữ lửa cho bộ môn nghệ thuật tuyệt vời này.

Làng rối nước Thanh Hải nằm ở đâu ? 

Làng rối nước Thanh Hải hay còn gọi là phường rối nước Thanh Hải nằm ở xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà tỉnh Hải Dương, địa danh này được coi là nơi khởi nguồn của bộ môn nghệ thuật truyền thống độc đáo chỉ có ở Việt Nam.

Giá vé tham quan làng rối nước Thanh Hải

Giá vé tham quan  90.000 VNĐ / vé
Điện thoại  Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Đang cập nhật
Địa chỉ  Thanh Hải, Thanh Hà, Hải Dương.

Giếng Ngọc

Giếng Ngọc là giếng thiêng tọa lạc trong khu di tích quốc gia đặc thù Côn Sơn – Kiếp Bạc. Trải qua hơn 700 năm lịch sử nhưng nước giếng không khi nào vơi cạn trái lại nước trong xanh như mắt con Kỳ Lân.

Đến với nơi đây hành khách vừa dâng hương lễ Phật, vừa đến để thắp hương nơi đền anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa truyền thống thế giới Nguyễn Trãi và khu lăng mộ thầy Chu Văn An.

Đảo Cò Chi Lăng Nam nằm ở đâu ? 

Khu di tích này thuộc thị xã Chí Linh, Hải Dương. Giếng tọa lạc ở sườn núi Kỳ Lân, dưới chân Đăng Minh Bảo Tháp

Giá vé tham quan đảo Cò Chi Lăng Nam

Giá vé tham quan người lớn   20.000 VNĐ / lượt
Giá vé tham quan trẻ em  10.000 VNĐ / lượt
Điện thoại  Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Đang cập nhật
Địa chỉ  Chí Linh, Hải Dương

Khu di tích danh thắng Côn Sơn

Khu di tích danh thắng Côn Sơn (tục gọi là chùa Hun) là di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của đất nước ta. Nơi đây có quy mô rộng lớn, phong cảnh hữu tình, nên thơ của núi rừng và không khí linh thiêng nơi đây.

Khu di tích danh thắng Côn Sơn là nơi gắn liền với sự hi sinh gian khổ, chiến ông to lớn khi mà đánh bại ba lần quân Mông nguyên, bảo vệ độc lập dân tộc cho đất nước ta.

Khu di tích danh thắng Côn Sơn nằm ở đâu ? 

Khu di tích Côn Sơn thuộc phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, cách thành phố Hà Nội khoảng 80km về phía đông .

Nơi đây nằm giữa hai dãy núi Phượng Hoàng và Kỳ Lân cùng với núi non, chùa tháp, rừng thông, khe suối và các di tích nổi tiếng gắn liền với cuộc đời của nhiều danh nhân trong lịch sử.

Giá vé tham quan khu di tích danh thắng Côn Sơn

Giá vé tham quan  15.000 VNĐ / vé
Điện thoại  Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Đang cập nhật
Địa chỉ  Côn Sơn-Kiếp Bạc, Hưng Đạo, Chí Linh, Hải Dương

Làng gốm Chu Đậu

Nếu như Hà Nội có Bát Tràng thì Hải Dương cũng tự hào với làng nghề gốm Chu Đậu được nhiều người yêu mến và tìm đến để khám phá dòng chảy lịch sử của một làng nghề truyền thống vang danh đất Bắc.

Làng nghề này được hình thành từ thế kỉ 14 và phát triển cực thịnh trong thế kỉ 15 và 16. Sau hơn ba thế kỷ thất truyền và chìm lắng, làng gốm Chu Đậu hồi sinh trở lại và trở thành một trong mặt hàng xuất khẩu có giá trị.

Làng gốm Chu Đậu nằm ở đâu ? 

Làng gốm Chu Đậu nằm ở xã Thái Tân, huyện Nam Sách của tỉnh Hải Dương ở tả ngạn của con sông Thái Bình. 

Giá vé tham quan làng gốm Chu Đậu

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  0220 3852 493
Giờ mở - đóng cửa  24/24
Địa chỉ  Thái Tân, Nam Sách, Hải Dương

Quỳnh Giao - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Văn miếu Mao Điền – Cẩm Giàng

Văn Miếu Mao Điền - Cẩm Giàng là một kiến trúc của các nước phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Nho giáo, nơi đây được đánh giá là văn miếu đứng thứ 2 và chỉ sếp sau Văn Miếu Quốc Tử Giám về cả quy mô lẫn lịch sử hình thành.

Đến với Văn Miếu Mao Điền bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những hiện vật qua có niên đại lên đến hàng trăm năm mà còn khám phá những câu chuyện lịch sử về giáo dục của Việt Nam qua các thời kỳ.

Văn Miếu Mao Điền - Cẩm Giàng nằm ở đâu ? 

Văn Miếu Mao Đền - Cẩm Giàng là một địa điểm du lịch thuộc làng Mậu Tài, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, nơi đây cách trung tâm tỉnh Hải Dương khoảng 14 km.

Văn Miếu Mao Điền - Cẩm Giàng Nằm bên đường quốc lộ 5, cách thành phố Hải Dương 15km về phía Bắc, thuộc làng Mậu Tài xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng (nơi đây cách trung tâm tỉnh Hải Dương khoảng 14 km).

Văn miếu Mao Điền được biết tới là một trong số ít văn miếu hàng tỉnh còn tồn tại ở Việt Nam.

Giá vé tham quan Văn Miếu Mao Đền - Cẩm Giàng

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  0917 764 822
Giờ mở - đóng cửa  24/24
Địa chỉ  Làng Mậu Tài, Cẩm Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương

Bảo tàng Hải Dương

Bảo tàng Hải Dương được xây dựng bởi người Pháp với tên gọi cũ là bảo tàng sinh vật biển sau này được đổi tên thành Bảo tàng Hải Dương. Bảo tàng Hải Dương có ba chủ đề cho đến hiện tại là: Hoàn cảnh tự nhiên, Di vật lịch sử - văn hóa từ khởi thủy đến Cách mạng tháng Tám năm 1945, Di vật lịch sử - văn hóa 50 năm sau Cách mạng tháng Tám năm 1945.

Nơi đây lưu trữ gần 2000 hiện vật bao gồm các cổ vật thời xưa, những hiện vật lịch sử, hay các hiện vật thể hiện nét văn hóa xưa còn sót lại đều được trưng bày và lưu trữ tại nơi này.

Bảo tàng Hải Dương nằm ở đâu ? 

Bảo tàng Hải Dương là một địa điểm du lịch tại Thành phố Hải Dương (thuộc vùng Đồng Bằng Sông Hồng) , cách trung tâm Tỉnh Hải Dương khoảng 2,5 km.

Bảo tàng Hải Dương có địa chỉ tại số 11, Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Giá vé tham quan bảo tàng Hải Dương

Giá vé tham quan   Miễn phí
Điện thoại  0220 3852 493
Giờ mở - đóng cửa  Thứ 3 - Thứ 5 -Thứ 7
 Sáng 7:00 AM - 11:00 AM 
 Chiều 1:30 AM - 4:30 PM
Địa chỉ  Số 11 Hồng Quang, Nguyễn Trãi, Hải Dương, Hải Dương

Đền Kiếp Bạc

Đền Kiếp Bạc là nơi gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp của anh hùng dân tộc Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn nằm một trong 62 khu di tích quốc gia của việt nam. Quần thể di tích không chỉ thu hút khách du lịch bởi những công trình mang dấu ấn lịch sử của dân tộc mà còn thu hút bởi phong cảnh núi non hùng vĩ hữu tình.

Với vị trí ở giữa một thung lũng với cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, sông nước giao hòa cùng hệ thống kiến trúc độc đáo, đền Kiếp Bạc là nơi du khách có những khám phá thú vị về văn hóa Việt Nam cùng chiến tích lừng lẫy trong lịch sử đất nước.

Đền Kiếp Bạc nằm ở đâu ? 

Đền Kiếp Bạc nằm trong một thung lũng trù phú, xanh tươi, ba phía có dãy núi Rồng bao bọc, phía trước là Lục Đầu Giang, nơi hội tụ của sáu con sông: sông Cầu, sông Thương, sông Lục Nam, sông Đuống, sông Kinh Thầy và nhánh chính của sông Thái Bình.

Vị trí Đền Kiếp Bạc thuộc thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương và cách Hà Nội khoảng 75km, ngày xưa nơi đây là đầu mối huyết mạch giao thông đường thủy bộ trấn giữ cửa ngõ phía đông Kinh thành Thăng Long.

Giá vé tham quan đền Kiếp Bạc

Giá vé tham quan   15.000 VNĐ / lượt
Điện thoại  Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Đang cập nhật
Địa chỉ  Chí Linh, Hải Dương

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hải Dương

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO