Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hải Phòng

Hải Phòng - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

cùng với những địa điểm vui chơi nổi tiếng và nhiều góc check in xịn sò Hải Phòng nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hải Phòng. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hải Phòng

Nhà thờ lớn Hải Phòng

Nhà thờ lớn Hải Phòng, còn gọi là nhà thờ Chính tòa Hải Phòng là công trình công giáo nổi tiếng bậc nhất Hải Phòng, được xây dựng với lối kiến trúc kiểu Gothique độc đáo, không gian nhà thờ rộng rãi, thoáng đãng với rất nhiều cây xanh tươi mát.

Nhà thờ lớn Hải Phòng nằm ở đâu ? 

Nhà thờ lớn Hải Phòng nằm tại 46 phố Hoàng Văn Thụ, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 2,5 km. 

Giá vé tham quan nhà thờ lớn Hải Phòng

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại 0225 3745 387
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ 46 phố Hoàng Văn Thụ, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Chợ Hàng

Chợ Hàng là chợ phiên duy nhất hiện nay còn họp tại Hải phòng và vẫn còn mang dáng dấp một phiên chợ quê trong lòng thành phố.

Với người Hải Phòng, chợ Hàng không chỉ là nơi buôn bán, nó còn là địa điểm sinh hoạt văn hóa cộng đồng.

Chợ Hàng nằm ở đâu ? 

Chợ Hàng nằm ngay bên dòng kênh trong xanh thuộc phố Kim Hải, giữa đoạn đường nối giữa đường Miếu Hai Xã với đường Chợ Hàng, tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Linh (quốc lộ 5). Tại đây chỉ cách nhà hát lớn thành phố Hải Phòng khoảng 7 km.

Chợ Hàng không chỉ bày bán các sản phẩm ở trong chợ mà còn bán dọc đường Hoàng Minh Thảo, dọc bờ mương Tây Nam, đường chợ Hàng và đường Nguyễn Văn Linh nên du khách tự do thoải mái mua sắm.

Giá vé tham quan chợ Hàng

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Thứ 7 - Chủ nhật
 6:00 AM - 5:00 PM
Địa chỉ 445 Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Bảo tàng Hải Phòng

Bảo tàng Hải Phòng được xây dựng vào năm 1919 với diện tích khoảng 1ha với lối kiến trúc rất độc đáo khi mang phong cách Gothique của Châu Âu.

Sở dĩ có điều này là vì khi xưa vào thời Pháp thuộc, bảo tàng này vốn là trụ sở của Ngân hàng Pháp - Hoa. Với gần 20.000 hiện vật, bảo tàng là nơi trưng bày, giới thiệu lịch sử, bản sắc văn hóa của vùng đất cảng rõ nét nhất.

Bảo tàng Hải Phòng nằm ở đâu ? 

Bảo tàng Hải Phòng tọa lạc ở số 65 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, ngay trung tâm thành phố cảng. Bạn có thể chọn cách bắt xe buýt, thuê taxi hay thậm chí là đi xe máy để tới bảo tàng. Đường xá tại đây cũng khá rộng rãi và dễ di chuyển, thế nên bạn không cần lo lắng về vấn đề tắc đường đâu nhé.

Giá vé tham quan bảo tàng Hải Phòng

Giá vé tham quan 5.000 VNĐ / người
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  Thứ 3 - Chủ nhật
 8:00 AM - 10:30 AM
 0 PM - 4:30 PM
Địa chỉ 65 Điện Biên Phủ, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn

Bãi biển Đồ Sơn là một trong số những bãi biển có thể coi là khá đẹp,nơi đây có sự kết hợp giữa một bên là núi non,với hàng ngàn cây phi lao,thông,cọ,...còn một bên là biển cả mênh mông đỏ màu phù sa tạo nên một phong cảnh "non nước hữu tình".

Bãi biển Đồ Sơn nằm ở đâu ? 

Bãi biển Ðồ Sơn nằm ở quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng Đông Nam và cách thủ đô Hà Nội khoảng 120km.

Đây là một khu nghỉ mát gồm nhiều bãi biển có phong cảnh đẹp, thu hút rất nhiều du khách thập phương về đây tham quan, tắm biển và leo núi.

Giá vé tham quan Bãi biển Đồ Sơn

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

Chợ Sắt

Chợ Sắt là một chợ tại Hải Phòng được xây dựng dưới thời Pháp thuộc, được xếp hạng là chợ loại I của Việt Nam và là một trong những chợ lớn nhất tại Hải Phòng.

Chợ Sắt nằm ở đâu ? 

Chợ Sắt nằm cạnh bờ của ngã ba sông Cấm và sông Tam Bạc, thành phố Hải Phòng, vốn là tuyến đường thủy thông thương từ Hải Phòng đi các tỉnh.

Cuối năm 2021, theo chủ trương chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng, chợ Sắt sẽ bị phá dỡ, nhường chỗ cho tổ hợp trung tâm thương mại, vui chơi giải trí. 

Thật sự đáng tiếc cho ai chưa từng đến check-in tham quan địa điểm du lịch này !

Giá vé tham quan chợ Sắt

Giá vé tham quan Ngừng hoạt động
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Ngừng hoạt động
Địa chỉ Hồng Bàng, Hải Phòng

Chùa Dư Hàng

Chùa Dư Hàng Hải Phòng ngàn năm tuổi là một trong những điểm du lịch tâm linh còn lưu giữ rất nhiều hiện vật quý mang đậm dấu ấn lịch sử.

Nơi đây được xem là một kho tàng lịch sử chứa đựng muôn vàn điều thú vị mà bất cứ du khách nào cũng nên ghé thăm.

Chùa Dư Hàng nằm ở đâu ? 

Chùa Dư Hàng ở Hải Phòng tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố cảng với địa chỉ cụ thể là số 121 Dư Hàng, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Đây là một trong những con phố lớn, tấp nập người qua lại nhưng bước vào chùa sẽ là một không gian bình yên, thanh tịnh đối lập hoàn toàn với bên ngoài.

Giá vé tham quan chùa Dư Hàng

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ 121 Dư Hàng, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Quán Hoa

Đến Hải Phòng, một trong những điểm được nhiều du khách, nhất là khách nước ngoài dừng chân chính là quán Hoa ở trung tâm thành phố. Quán Hoa mang những giá trị độc đáo về kiến trúc do thực dân Pháp chủ trì việc thiết kế, mặc dù vậy, quán hoa vẫn mang kiến trúc cổ theo hình thức phương đình truyền thống của Việt Nam.

Địa chỉ quán Hoa nằm ở đâu ? 

Quán Hoa nằm ở số 25 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Ngày nay, tại địa điểm này, nếp xưa vẫn còn được duy trì, người bán hoa tươi hầu hết đều còn trẻ, phong cách bán hàng cùng khác xưa nhưng đã có nhiều chủng loại hoa hơn, đẹp hơn trước nhiều.

Giá vé tham quan quán Hoa

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại 0225 3745 387
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ 25 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Khu phố cổ Hải Phòng

Khu vực nội thành Hải Phòng rất giống một Hà Nội thu nhỏ vì kiến trúc của hai thành phố này dưới thời Pháp thuộc về tổng thể khá giống nhau, chỉ nhỏ hơn về quy mô. Đến nay, Hải Phòng còn giữ được nhiều khu phố, nhiều công trình với kiến trúc khá nguyên vẹn từ thời Pháp thuộc.

Phố cổ Hải Phòng ngày nay không còn là nơi giao thương nhộn nhịp mà mang dáng vẻ trầm mặc, cổ kính, đan xen nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, hấp dẫn khách du lịch ghé tới tham quan, khám phá.

Phố cổ Hải Phòng nằm ở đâu ? 

Nằm ngay chân cầu Lạc Long trước đầu đường Nguyễn Tri Phương, phố cổ Hải Phòng khiến du khách không thể bỏ qua bởi vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của mình khi ghé ngang đây.

Giá vé tham quan khu phố cổ Hải Phòng

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa  24/24
Địa chỉ  Cầu Lạc Long, quận Hồng Phòng, thành phố Hải Phòng

Nhà hát lớn Hải Phòng

Hải Phòng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh là một trong 3 thành phố được xây dựng nhà hát lớn trong thời kỳ Pháp thuộc lúc bấy giờ. Trong đó nhà hát lớn Hải Phòng có lối kiến trúc Baroc tinh tế, phù điêu độc đáo mang giá trị văn hóa, nghệ thuật cao, vẫn là điểm thu hút du khách bậc nhất thành phố Hải Phòng.

Ngày nay, các hoạt động chủ yếu là kỷ niệm, mít tinh, biểu diễn…Các buổi hòa nhạc định kỳ phục vụ người dân được tổ chức tại vườn hoa Nhà Kèn gần đó.

Nhà hát lớn Hải Phòng nằm ở đâu ? 

Nhà hát lớn Hải Phòng nằm ở số 28 Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đối diện là đài phun nước và đường Trần Phú. Với vị trí ở ngay trung tâm thành phố nên nhà hát lớn cực kỳ dễ tìm và thuận tiện cho bạn trong quá trình di chuyển.

Giá vé tham quan nhà hát lớn Hải Phòng

Giá vé tham quan 200.000 VNĐ - 400.000 VNĐ / người
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ 28 Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

Chợ Đổ

Chợ Đổ còn có tên gọi là chợ Tam Bạc, là khu chợ gắn liền với lịch sử thăng trầm của vùng đất xứ Cảng, còn lưu giữ nhiều nét cổ kính. Khu chợ Đổ nằm trong lòng thành phố Hải Phòng, có nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, thu hút du khách ghé thăm.

Chợ Đổ nằm ở đâu ?

Chợ Đổ nằm ở đường Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng ngay trung tâm thành phố. Đây là đầu mối trái cây và nông sản lớn nên thời điểm đông nhất là sáng sớm, tiếng người mua bán hòa nhau tạo không gian huyên náo.

Giá vé tham quan chợ Đổ

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Đảo Hòn Dấu

Đảo Hòn Dấu hay còn gọi là Hòn Dáu được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” đầy mộng mơ, bởi bước đến hòn đảo này người ta như lạc vào 1 xứ sở trăm hoa đua nở, những hàng thông xanh sừng sững, cứ chốc chốc 1 làn gió mát lướt qua lại xoa dịu cơn nóng từ thành phố chật hẹp đông đúc.

Đảo Hòn Dấu nằm ở đâu ?

Đảo Hòn Dấu tọa lạc tại quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, được xem là khu nghỉ dưỡng, thư giãn tuyệt vời bởi vẻ đẹp bình yên và hoang sơ vốn có.

Khi di chuyển qua đảo khoảng 20 phút từ tàu, bạn sẽ nhìn thấy những mảng màu xanh rêu của đảo nổi bật trên mặt nước trong xanh và những áng mây điểm trắng. Chính lúc này đây, bạn sẽ bắt đầu hòa mình vào trải nghiệm mới mang tên “sống chậm trên đảo Hòn Dấu Hải Phòng”.

Giá vé tham quan đảo Hòn Dấu

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ Quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

Làng hoa Hạ Lũng

Làng Hoa Lũng (Bao gồm Lũng Bắc và Hạ Lũng) là làng nghề trồng hoa truyền thống nổi tiếng khắp miền Bắc
nằm trong tốp 10 làng hoa, vườn hoa được yêu thích nhất Việt Nam.
Làng nghề trồng hoa được hình thành cách đây hàng trăm năm, đã từng đón nhiều nguyên thủ quốc gia về thăm
Làng hoa Hạ Lũng nằm ở đâu ?
Nằm trong khu vực phường Đằng Hải, quận Hải An, cách thành phố hải Phòng khoảng 6km, làng hoa Hạ Lũng được xem như một vườn cổ tích giữa lòng "thành phố hoa phượng đỏ", khiến ai ai cũng phải mê say.

Giá vé tham quan làng hoa Hạ Lũng

Giá vé tham quan Đang cật nhật
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cật nhật
Địa chỉ Phường Đằng Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng

Đền Mõ

Đền Mõ không chỉ nổi tiếng bởi những giai thoại và giá trị văn hóa lịch sử mà còn thu hút những khách tham quan địa phương bởi những di sản hàng trăm năm tuổi. Đền Mõ thờ Quỳnh Trân công chúa, người đã có công khai hoá mảnh đất này.

Dù ngôi đền nằm xa trung tâm thành phố nhưng đây vẫn là một địa điểm tâm linh thu hút người dân địa phương, cũng như những khách tham quan thập phương đến tham quan.

Đền Mõ nằm ở đâu ?

Ngôi đền tọa lạc phương thức trung tâm huyện Kiến Thụy khoảng 4km và tọa lạc sát bên đường quốc lộ thuộc xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng.

Giá vé tham quan đền Mõ

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ Huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng

Khu du lịch Hòn Dấu

Cách Hà Nội và Hải Phòng không xa nên Hòn Dáu khá thích hợp cho chuyến nghỉ hai ngày cuối tuần. Không khí thoáng đãng, mát mẻ, trong lành ở nơi đây sẽ là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho du khách.

Khu du lịch Hòn Dấu nằm ở đâu ?

Khu du lịch Hòn Dấu tọa lạc tại khu 3, phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

Giá vé tham quan Khu du lịch Hòn Dấu

Giá vé tham quan Đang cập nhật
Điện thoại Đang cập nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cập nhật
Địa chỉ khu 3, phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

Suối khoáng nóng Tiên Lãng

Khu du lịch suối nước nóng Tiên Lãng được xây dựng trên một vùng đất rộng khoảng 10ha, được chia thành nhiều khu vực khác nhau.

Tất cả được bố trí và sắp xếp hài hòa, tinh tế xe lẫn với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, nên thơ, trữ tình khiến bất cứ ai khi đặt chân tới cũng phải thích mê.

Suối khoáng nóng Tiên Lãng nằm ở đâu ?

Khu du lịch suối khoáng Tiên Lãng thuộc địa phận thôn Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km.

Mỗi năm, nơi đây đón hàng chục vạn lượt khách đến nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

Giá vé tham quan suối khoáng nóng Tiên Lãng

Giá vé tham quan 60.000 VNĐ - 1.000.000 (tùy dịch vụ)
Điện thoại 0225 3583 264
Giờ mở - đóng cửa 8:00 - 17:00
Địa chỉ Thôn Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng

Đền thờ Trạng Trình

Tưởng nhớ và khắc ghi những đóng góp của Nguyễn Bỉnh Khiêm, ở làng Trung Am, quê hương của ông, con cháu và dân làng đã xây dựng Đền thờ Trạng Trình gồm nhiều hạng mục công trình, là nơi thờ cúng và trưng bày hiện vật về thân thế và sự nghiệp của ông.

Đền thờ Trạng Trình nằm ở đâu ?

Từ thành phố Hải Phòng, đi qua những ruộng thuốc lá xanh rờn xen lẫn cánh đồng lúa chín vàng, bạn sẽ đến thăm đền thờ Trạng Trình trên quê hương ông ở làng Trung Am, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo.

Giá vé tham quan đền thờ Trạng Trình

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cật nhật
Địa chỉ Thôn Trung Am, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng

Bãi cọc Cao Quỳ

Bãi cọc Cao Quỳ nằm trong quần thể di tích lịch sử - văn hóa ở xã Liên Khê kết nối với khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang.

Toàn bộ khu vực này thực sự là một địa điểm du lịch tâm linh đặc sắc mà du khách trong và ngoài nước không thể bỏ qua để giáo dục về truyền thống lịch sử, văn hóa, truyền thống yêu nước và đấu tranh giải phóng dân tộc hào hùng của các thế hệ cha ông.

Bãi cọc Cao Quỳ nằm ở đâu ?

Bãi cọc Cao Quỳ nằm trên cánh đồng Cao Quỳ, ven bờ hữu ngạn sông Bạch Đằng thuộc xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Đây cũng là "địa chỉ đỏ" để giáo dục về truyền thống lịch sử, văn hóa, truyền thống yêu nước và đấu tranh giải phóng dân tộc hào hùng của các thế hệ cha ông.

Giá vé tham quan Bãi cọc Cao Quỳ

Giá vé tham quan Đang cật nhật
Điện thoại 0869 978 966
Giờ mở - đóng cửa Đang cật nhật
Địa chỉ xã Liên Khê, huyện Thuỷ Nguyên,,thành phố Hải Phòng.

Núi Voi

Núi voi là một trong những quần thể danh lam thắng cảnh sở hữu nhiều giá trị văn hóa lịch sử lâu đời của dân tộc ta mang trong mình nét đẹp tự nhiên, ghi dấu lịch sử hào hùng

Núi Voi được biết tới là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho những du khách mong muốn tìm về cội nguồn, khám phá lịch sử dân tộc ta và khi được giới thiệu về Núi Voi, ai cũng muốn được trải nghiệm ngay vẻ đẹp non nước, hoang sơ của thiên nhiên nơi đây.

Núi Voi nằm ở đâu ?

Núi voi Hải Phòng nằm giáp ranh giữa hai xã Trường Thành và An Tiến của huyện An Lão, cách trung tâm thành phố Hải phòng khoảng gần 20km theo hướng Tây Nam.

Giá vé tham quan Núi Voi

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ Thị trấn An Lão, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng 

Quỳnh Giao - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Từ đường nhà Mạc

Từ đường nhà Mạc là di tích lịch sử còn sót lại với nét cổ kính phản ánh kiến trúc quân sự thời phong kiến.

Khu Trải nghiệm văn hóa truyền thống đền Mạc được xây dựng như một khu sinh thái thu nhỏ thuộc quần thể khu di tích tưởng niệm các Vua nhà Mạc kết hợp tìm hiểu văn hoá truyền thống được du khách yêu thích tại Hải Phòng.

Từ đường nhà Mạc nằm ở đâu ?

Từ đường họ Mạc là một quần thể các di tích lịch sử - khảo cổ bên cạnh các công trình kiến trúc được xây mới, nằm trên địa bàn xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng.

Đây là khu vực trung tâm của Dương Kinh (kinh đô thứ hai sau Thăng Long ở thời thịnh Mạc và được nhiều nhà nghiên cứu xem là kinh đô ven biển đầu tiên của người Việt) triều Mạc ở thế kỷ 16.

Giá vé tham quan Từ đường nhà Mạc

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cật nhật
Địa chỉ Huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng

Bạch Đằng Giang

Bạch Đằng Giang là khu di tích gắn liền với những trận chiến nổi tiếng của lịch sử. Ngày nay, nơi đây trở khu di tích “hồn thiêng sông núi” và là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Bạch Đằng Giang nằm ở đâu ?

Bạch Đằng Giang thuộc thôn Tràng Kênh, xã Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km về hướng Đông Bắc và cách Hà Nội khoảng 124km. 

Nơi đây nằm ngay tiếp giáp với địa phận thành phố Uông Bí (Quảng Ninh), bị chia cắt bởi con sông Bạch Đằng.

Giá vé tham quan Bạch Đằng Giang

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ thôn Tràng Kênh, xã Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

Đảo Long Châu

Đảo Long Châu còn có tên gọi khác là đảo Mắt Rồng hay là đảo Rẽ Đèn. Quần đảo này có tổng cộng khoảng 30 hòn đảo, được cấu tạo từ đá vôi và các bãi đá ngầm, tạo nên địa hình hoang sơ, hiểm trở, tạo nên sự hiếu kỳ với du khách ưa thích khám phá.

Đảo Long Châu nằm ở đâu ?

Đảo Long Châu là quần đảo nằm phía Đông Nam đảo Cát Bà, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 50 km. Nơi đây được xem là tiền đồn canh trấn vào cửa biển Hạ Long và Hải Phòng, giữ vai trò quan trọng trong chiến lược biển đảo của nước ta.

Giá vé tham quan đảo Long Châu

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ Huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Từ Lương Xâm

Từ Lương Xâm là di tích lịch sử văn hoá lớn chứa đựng nội dung liên quan đến chiến thắng Bạch Đằng lần thứ nhất năm 938 dưới sự lãnh đạo của vua Ngô Quyền.

Ngôi Từ có bố cục kiểu nội công, ngoại quốc và được dựng trên khu đất cao ráo có khá nhiều cây cổ thụ, trên nền bản doanh và kho lương của vua Ngô Quyền chống giặc Nam Hán năm xưa.
Từ Lương Xâm nằm ở đâu ?
Từ Lương Xâm nằm ở phía Đông Bắc phường Nam Hải, quận Hải An, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 6 km. Phía trước Từ có một sân rộng là nơi diễn ra các hoạt động lễ hội của di tích và bên cạnh là một hồ rộng tạo nên thế phong thuỷ của di tích.

Giá vé tham quan Từ Lương Xâm

Giá vé tham quan Đang cật nhật
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cật nhật
Địa chỉ Phường Nam Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng

Chùa Mỹ Cụ

Chùa Mỹ Cụ tên chữ là Linh Sơn tự được coi là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất của huyện Thủy Nguyên, cũng như của thành phố Hải Phòng.

Tương truyền song thân vua Lê Đại Hành đã đến chùa cầu tự sau đó sinh ra vua, sau đó sinh ra vị vua thay thế triều Đinh, vào khoảng thế kỷ thứ X chùa đã được xây dựng.

Chùa Mỹ Cụ nằm ở đâu ?

Nằm ở vị trí đắc địa trên dãy núi Phượng Hoàng thuộc làng Mỹ Cụ nên chùa được nhân dân địa phương lấy tên làng làm tên cho dễ gọi, dễ nhớ.

Chùa nằm theo thế ngũ linh: phụng, long, quy, hổ, tượng. Phía trước cách chùa vài trăm mét là núi hình con hổ, bên trái là núi con rùa, sau lưng là một dải núi đá xanh ôm lấy lưng chùa gọi là rồng xanh. Phía trước mặt chừng hơn 10km là núi Voi thuộc huyện An Lão chầu về chính giữa chùa.

Giá vé tham quan chùa Mỹ Cụ

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại 0354 607 666
Giờ mở - đóng cửa Đang cật nhật
Địa chỉ Thôn Mỹ Cụ, xã Chính Mỹ, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Tuyệt Tình Cốc

Tuyệt tình cốc nổi tiếng không chỉ bởi cái tên khiến người ta liên tưởng tới các tiểu thuyết võ hiệp ngày xưa của nhà văn Kim Dung, mà còn sở hữu một vẻ đẹp không thua gì “tiên cảnh” với những núi đá xen kẽ và điểm nhấn là hồ nước xanh mướt, trong vắt, có thể nhìn thấu tận đáy.

Tuyệt Tình Cốc nằm ở đâu ?

Tuyệt tình cốc nằm ở địa phận xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, là một điểm đến du lịch nổi tiếng với giới trẻ thuộc thành phố Hải Phòng.

Theo kinh nghiệm của nhiều người từng tới đây, cách đi chuyển đến Tuyệt Tình Cốc có chút khó khăn, không thể phụ thuộc vào Google Maps. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu trước chỉ dẫn chi tiết và kết hợp với việc hỏi đường người dân xung quanh.

Giá vé tham quan Tuyệt Tình Cốc

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ Xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Bạch Long Vĩ

Đảo Bạch Long Vĩ là một trong những hòn đảo còn giữ được nét hoang sơ, yên bình vốn có.

Đây cũng là hòn đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp.

Nếu có cơ hội, hãy đến đảo Bạch Long Vĩ một lần, chắc chắn những điều thú vị nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Đảo Bạch Long Vĩ nằm ở đâu ?

Đảo Bạch Long Vĩ nằm ở Vịnh Bắc Bộ, là hòn đảo xa bờ nhất thuộc thành phố Hải Phòng, cách đất liền tầm 110km.

Hòn đảo được bao quanh bởi vùng bãi triều và bãi biển hình thành từ thềm đá gốc bị sóng mài mòn với nhiều rãnh ngầm và mỏm đá ngầm có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng biển Việt Nam.

Giá vé tham quan đảo Bạch Long Vĩ

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ Huyện Bạch Long Vĩ, thành phố Hải Phòng

Khu du lịch Đồi Rồng

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng hay tên gọi khác Dragon Ocean là một tổ hợp du lịch hội tụ, tích hợp mọi hoạt động vui chơi giải trí, du khách có thể ghé tham quan, trải nghiệm khu du lịch Đồi Rồng bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Khu du lịch Đồi Rồng nằm ở đâu ?

Tọa lạc tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng với quy mô lên đến 500 ha nằm thu mình trong vùng biển được bao bọc một bên rừng ngập mặn một bên là núi Chín Rồng hùng vĩ.

Đây cũng được xem là vị trí đắc địa khi dễ dàng kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng như khu du lịch Đồ Sơn, đảo Hòn Dấu, Vinh Lan Hạ,...

Giá vé tham quan khu du lịch Đồi Rồng

Giá vé tham quan Đang cật nhật
Điện thoại 0913 906 088 / 0983 232 831
Giờ mở - đóng cửa 8:00 - 21:00
Địa chỉ Phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7000m2 với rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ, nằm về phía đông của đảo Cát Bà và phía nam của vịnh Hạ Long.

Với vẻ đẹp hoang sơ, sinh động của những bãi tắm chưa được khai thác nhiều, vịnh Lan Hạ đang là điểm đến hấp dẫn các tín đồ du lịch.

Vịnh Lan Hạ nằm ở đâu ?

Vịnh Lan Hạ nằm ở ngoài khơi thành phố biển Hải Phòng xinh đẹp và cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Với vị trí ở phía Đông đảo Cát Bà và là cầu nối liền kề giữa đảo Cát Bà và kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long.

Giá vé tham quan vịnh Lan Hạ

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa 24/24
Địa chỉ Huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Đảo Cát Bà

Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là hòn đảo lớn nhất như tấm thảm xanh khổng lồ chứa đựng nhiều bí ẩn về thiên nhiên kì thú.

Nơi đây là khu dự trữ sinh quyển thứ 3 Việt Nam, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Đảo Cát Bà nằm ở đâu ?

Đảo Cát Bà ở phía nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 km.

Giá vé tham quan đảo Cát Bà

Giá vé tham quan Miễn phí
Điện thoại Đang cật nhật
Giờ mở - đóng cửa Đang cật nhật
Địa chỉ Huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Hải Phòng

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO