Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại An Giang

An Giang - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

cùng với những địa điểm vui chơi nổi tiếng và nhiều góc check in xịn sò An Giang nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại An Giang. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

Những địa điểm check-in nổi tiếng bạn phải ghé qua khi du lịch ở An Giang

Làng nổi Châu Đốc

Dừng chân tại làng cá bè Châu Đốc, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm giác thả mồi xuống bè và ngắm nhìn hàng ngàn những chú cá xinh vẫy đuôi tranh nhau đớp mồi. Làng nổi Châu Đốc còn có nhiều mặt hàng lưu niệm độc đáo được làm thủ công, hững chiếc túi thổ cẩm rất rực rỡ hay các dụng cụ đánh cá bằng tre đều thu hút được sự chú ý của du khách.

Vị trí Làng nổi Châu Đốc: thuộc thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Làng nổi Châu Đốc: miễn phí

An Hòa Tự

An Hòa Tự chùa chánh là điểm mang di tích lịch sử của đạo Phật Giáo Hòa Hảo mà những tín đồ trong đạo thường gọi là Chùa ThầyAn Hòa Tự xây dựng với kiến trúc theo lối chân phương truyền thống, 4 nóc mái; Chánh điện chính giữa cao, đằng trước, sau thấp nhỏ có hình chữ cơn, hậu tự một nóc hai mái xuôi nối liền chánh điện, cột gỗ, nền gạch và tường vôi, mái ngói, uy nghiêm hướng cửa về phía Nam.

Vị trí An Hòa Tự: tọa lạc tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan An Hòa Tự: miễn phí

Hồ Nguyễn Du

Sở hữu sự lung linh, nhẹ nhàng và mộc mạc giữa ngày và đêm là một nét đặc trưng, quyến rũ của hồ Nguyễn Du ngày nay. Với vị trí phù hợp mà thiên nhiên ban tặng, hồ Nguyễn Du được xem là một khu hồ, công viên rất đẹp ở miền Tây, là điểm hẹn yêu thích thành công thu hút người dân bản địa và khách phương xa đến tham quan.

Vị trí Hồ Nguyễn Du: phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Hồ Nguyễn Du: miễn phí

Bùng Bình Thiên

Búng Bình Thiên được biết đến với cái tên là “hồ nước trời”, được thiên nhiên ưu đãi có nhiều loài thuỷ sản nước ngọt phong phú. Bùng Bình Thiên không chỉ giữ vai trò điều tiết nước cho một phần châu thổ của dòng Mekong huyền thoại, mà hồ nước này luôn xanh trong, phẳng lặng này còn là một điểm đến đầy hấp dẫn cho du khách thích khám phá về sông nước vùng đầu nguồn sông Cửu Long cùng văn hóa Chăm độc đáo.

Vị trí Bùng Bình Thiên: nằm ở khu vực 4 xã Khánh An, Khánh Bình, Nhơn Hội, Quốc Thái, phía Bắc huyện An Phú, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Bùng Bình Thiên: miễn phí

Phước Điền Tự - Chùa Hang

Chùa Hang là một cái tên rất thân thuộc mà người dân đặt cho một trong những ngôi chùa nổi tiếng của Châu Đốc – An Giang đó là chùa Phước Điền. Khi bạn du lịch An Giang, đến thăm ngôi chùa Hang bạn sẽ như được đi qua cánh cửa mở ra một thế giới mới nơi mà bạn có thể trút bỏ mọi vấn vương bụi trần, hòa mình vào không an yên ả trong lành và êm dịu như chốn cổ tích.

Vị trí Phước Điền Tự - Chùa Hang: tọa lạc nơi triền núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Phước Điền Tự - Chùa Hang: miễn phí

Làng nghề bánh phồng Phú Mỹ

Một địa điểm tham quan du lịch rất nổi tiếng ở An Giang chuyên về bánh phồng đó là Làng nghề bánh phồng Phú Mỹ nổi tiếng với những sản phẩm bánh phồng, một loại bánh đặc sản của An Giang. Khi bạn đi dọc các nẻo đường quanh xóm, bạn sẽ không khó nhìn thấy nhà nhà đều làm bánh phồng phơi trắng cả sân trước, ngõ sau, kể cả tận dụng những khoảng không gian trên mái nhà… 

Vị trí Làng nghề bánh phồng Phú Mỹ: ấp Thượng 3, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Làng nghề bánh phồng Phú Mỹ: miễn phí

Núi Sam

Đến du lịch An Giang không chỉ thu hút bạn bởi vẻ đẹp hoang sơ đầy mê hoặc mà còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Trong đó phải nói đến khu du lịch Núi Sam ở thành phố Châu Đốc với nhiều thắng cảnh nổi danh, đặc biệt là có Miếu Bà chúa Xứ núi Sam nổi tiếng linh thiêng. Nếu bạn muốn đi du lịch tâm linh để cầu cho sự bình an, sức khỏe kết hợp với nghỉ dưỡng thì một chuyến du lịch Núi Sam – Châu Đốc sẽ rất phù hợp đấy.

Vị trí Núi Sam: tọa lạc trong Khu Du lịch quốc gia Núi Sam, Khóm Vĩnh Tây 3, phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Giá vé tham quan Núi Sam

  • Người lớn 20.000 VNĐ/lượt
  • Trẻ em 10.000 VNĐ/lượt.

Cổng trời Tri Tôn

Cánh cổng trời An Giang đang rất nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay và được du khách truyền tai nhau ầm ầm nhưng đây chính là cổng của ngôi chùa Khmer Koh Kas. Cổng trời nằm yên bình, đứng tĩnh lặng giữa đồng lúa trải rộng bạt ngàn, phía trên cổng là những khoảng trời trong vắt, xanh thẳm làm cho những du khách như có cảm giác chỉ 1 bước qua cổng trời là 1 bước chạm chân vào cõi trời cõi tiên vĩnh hằng, đầy sự huyền bí, ảo diệu.

Vị trí Cổng trời Tri Tôn: tọa lạc tại ấp An Hòa, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Giá vé tham quan Cổng trời Tri Tôn: miễn phí

Chùa Xà Tón

Chùa Xà Tón còn gọi là chùa Xvayton xây dựng cách đây hơn 300 năm. Thuở xưa, lũ khỉ hoang thường xuyên vào chùa hay nhà dân, thân thiện như khỉ nhà. Có lẽ vì vậy mà những hình ảnh khỉ chuyền cành đã trở nên quá thân thuộc nên chùa mới có cái tên là Xvayton (trong tiếng Khmer, “xvay” là khỉ, còn “ton” là đeo, níu kéo). Về sau, nhiều người đọc chạy thành Xà Tón. 

Vị trí Chùa Xà Tón: nằm ở thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn

Giá vé tham quan Chùa Xà Tón: miễn phí

Lăng thoại Ngọc Hầu

Lăng Thoại Ngọc Hầu hay còn gọi ngắn hơn là Sơn Lăng, đây là một công trình kiến trúc còn nguyên vẹn hiếm hoi tiêu biểu của thời nhà Nguyễn còn lại ở đất phương Nam. Đây là một công trình có bề thế, tuyệt mỹ, rất có giá trị về những văn hóa, lịch sử và kiến trúc. Nếu bạn dự định du lịch An Giang đến Châu Đốc thì bạn đừng quên tìm đến nơi này nhé!

Vị trí Lăng thoại Ngọc Hầu: thuộc xã Vĩnh Tế, TP.Châu Ðốc, An Giang

Giá vé tham quan Lăng thoại Ngọc Hầu: miễn phí

Hồ Soài So

Hồ Soài So là một hồ nước nhân tạo nổi tiếng hàng đầu tại An Giang bởi những vẻ đẹp thanh bình và tĩnh lặng. Nơi đây đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ ghé đến tham quan, chụp ảnh và tổ chức những buổi picnic cuối tuần hoặc cắm trại qua đêm. Vì thế, nếu bạn có dịp du lịch An Giang thì bạn đừng bỏ lỡ hồ nước tuyệt đẹp này nhé.

Vị trí Hồ Soài So: Núi Cô Tô, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, An Giang

Giá vé tham quan Hồ Soài So: miễn phí

Khu du lịch Vạn Hương Mai

Khu du lịch Vạn Hương Mai là một khu du lịch khá nổi tiếng ở An Giang với 3 khu vực chính: khu trò chơi, khu ẩm thực và resort nghỉ dưỡng. Sở hữu khuôn viên rộng lớn, Vạn Hương Mai bố trí rất nhiều trò chơi từ giải trí nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh, nơi này còn được mệnh danh là mô hình An Giang thu nhỏ với những cảnh sắc đặc trưng của vùng đất này. 

Vị trí Khu du lịch Vạn Hương Mai: nằm tại Trung tâm xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Khu du lịch Vạn Hương Mai

  • Người lớn 20.000VND/vé
  • Trẻ em 10.000VND/vé 

Bảo tàng An Giang

Bảo tàng An Giang đang dần trở thành một địa điểm du lịch An Giang được nhiều bạn trẻ săn đón vì những góc check-in cực kỳ vintage. Nơi đây còn được trưng bày các tư liệu, hiện vật, các tranh ảnh của một thời chiến đấu hào hùng của những người anh hùng dân tộc Việt Nam, nền văn hóa đa dạng về bản sắc và cả những quá trình hình thành, phát triển mảnh đất An Giang.

Vị trí Bảo tàng An Giang: Số 11 đường Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Bảo tàng An Giang: miễn phí vào cổng

Hồ Ông Thoại

Hồ Ông Thoại hay còn gọi là hồ Thoại Sơn, hồ nằm trong một quần thể của Khu lòng hồ Núi Sập, trong đó thì hồ Ông Thoại là hồ lớn nhất. Với thiết kế vòng nguyệt, quanh hồ là những lối đi mòn, được ôm ấp dưới những tán cây xanh và mát rượi; trong lòng hồ còn có vài ốc đảo đá, được kết nối với nhau bởi những chiếc cầu mang nhiều ý nghĩa.

Vị trí Hồ Ông Thoại: ở tại thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Hồ Ông Thoại: 20.000 đ/người lớn; trẻ em 10.000 đ/ vé.

Đền thờ quản cơ Trần Văn Thành

Đền thờ quản cơ Trần Văn Thành là một di tích còn có tên là Bửu Hương tự, nhân dân nơi đây thường gọi chùa Láng Linh hay chùa Nhà Láng, cũng là điểm du lịch An Giang vô cùng ý nghĩa. Đền thờ được xây dựng theo phong cách của kiến trúc triều Nguyễn đậm dấu ấn truyền thống dân tộc, là một tổng thể có sự kết hợp hài hòa, bố cục liền nhau, những công trình kiến trúc quy mô, đăng đối tinh tế, đường nét tinh xảo, tạo nên một vẻ đặc sắc riêng.

Vị trí Đền thờ quản cơ Trần Văn Thành: thuộc khu vực cánh đồng Láng Linh, ấp Bờ Dâu, xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Đền thờ quản cơ Trần Văn Thành: miễn phí

Chùa Giồng Thành

Chùa Giồng Thành là một trong những di tích nổi tiếng ở An Giang được Nhà nước công nhận xếp hạng Quốc gia vào năm 1986. Năm 1970, chùa được trùng tu lại theo kiến trúc kiểu Ấn Độ. Và đây cũng là lần trùng tu lớn nhất, và tồn tại cho đến ngày nay. Nếu đã đến An Giang du lịch thì đừng bỏ qua nơi này để chiêm ngưỡng kiến trúc đặc sắc của nó nhé.

Vị trí Chùa Giồng Thành: còn gọi là Long Hưng Tự thuộc xã Long Sơn, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Chùa Giồng Thành: miễn phí

Miếu Bà Chúa Xứ

Nghe đến Châu Đốc, vùng đất của sự huyền bí tâm linh thì hẳn ai đã từng đi sẽ biết đến địa danh Miếu Bà Chúa Xứ. Không chỉ là một điểm du lịch tâm linh An Giang nổi tiếng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng du lịch, Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc giờ đây còn là niềm tự hào của du lịch địa phương nói riêng hay cả tỉnh An Giang nói chung.

Vị trí Miếu Bà Chúa Xứ: thuộc phường núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Miếu Bà Chúa Xứ: miễn phí

Cù lao Giêng

Cù lao Giêng, một địa điểm du lịch mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Nơi đây từ lâu còn được biết đến là một “Cù lao xanh” được thiên nhiên ưu đãi khí hậu thuận lợi, cùng cây trái quanh năm. Cù Lao Giêng còn là nơi đã ghi lại những dấu son lịch sử của phong trào cách mạng từ những năm 1930.

Vị trí Cù lao Giêng: gồm 3 xã: Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân (Chợ Mới) thuộc tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Cù lao Giêng: miễn phí

Thất Sơn

Thất Sơn - Bảy Núi được xem là một địa điểm du lịch nổi tiếng An Giang bởi nơi đây quy tụ những tinh hoa của đất trời nên từ ngàn đời xưa đã có rất nhiều đạo sĩ đến để tu tập. Vùng Thất Sơn - Bảy Núi được thiên nhiên cực kỳ ưu ái với thảm thực vật đa dạng cùng nhiều thắng cảnh đầy sự tuyệt mỹ. 

Vị trí Thất Sơn: thuộc hai huyện Tri Tôn, Tịnh Biên, tỉnh An Giang, Việt Nam.

Giá vé tham quan Thất Sơn

  • Người lớn: 20.000 đ/vé/lượt
  • Giá vé dành cho trẻ em (từ 0,9m - 1,2m): 10.000 đ/vé/lượt
  • Trẻ em dưới 0,9m: Miễn phí vé.

Núi Ba Thê

Khi bạn đến được đỉnh núi Ba Thê - An Giang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh đầy sự bình yên, mộc mạc và giản dị, nơi đây cũng đã làm mê hoặc khách du lịch bởi những cánh đồng mênh mông hay các ngôi nhà nhỏ xinh giữa đồng ruộng sẽ làm bạn nhớ về tuổi thơ.

Vị trí Núi Ba Thê: nằm giữa vùng tứ giác Long Xuyên, thuộc thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Núi Ba Thê: miễn phí

Rừng Tràm Trà Sư

Một địa điểm du lịch sinh thái ở An Giang mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ đó là Rừng Tràm Trà Sư bởi nơi đây là khu rừng tràm đẹp nhất, nổi tiếng nhất Việt Nam. Rừng tràm Trà Sư có được sinh cảnh tự nhiên rộng lớn của vùng đồng bằng sông Cửu Long bởi sở hữu các hệ động, thực vật đa dạng và nguồn thủy sinh vật phong phú với hơn 150 loài cây cỏ, dược liệu hiếm và hơn 140 loài động vật hoang dã, thú quý khác. 

Vị trí Rừng Tràm Trà Sư: xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang

Giá vé tham quan Rừng Tràm Trà Sư: 100.000vnd/ vé

Chùa Vạn Linh An Giang

Chùa Vạn Linh Núi Cấm là một ngôi chùa theo Hệ phái của Phật Giáo Bắc Tông. Đây là một ngôi chùa khá nổi tiếng và nằm trong quần thể các điểm đến thuộc Khu Du lịch Lâm Viên Núi CấmChùa Vạn Linh từ hàng năm luôn được những người dân thập phương ghé đến thăm trong các chuyến hành hương. 

Vi trí Chùa Vạn Linh An Giang: tọa lạc tại xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Chùa Vạn Linh An Giang: miễn phí

Chùa Tây An

Một trong những điểm du lịch tâm linh Châu Đốc nổi tiếng mà bất cứ ai đã đến Châu Đốc đều phải nghe nói đến đó là chùa Tây An. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp và hữu tình, khiến du khách chiêm bái không khỏi sự thích thú và cảm thấy thư thái. Đặc biệt hơn, chùa còn là một biểu tượng lịch sử cho sự giao lưu kiến trúc giữa Việt Nam và Ấn Độ.

VỊ trí Chùa Tây An: tọa lạc tại ngã ba, dưới chân núi Sam thuộc phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Chùa Tây An: miễn phí

Khu tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Ai đã từng đến du lịch An Giang thì khó lòng mà quên được cảnh sắc và con người nơi đây. Miền đất này đã sinh ra một người ưu tú, một nhân cách lớn của quê hương mà những đồng bào, đồng chí gọi hai tiếng thân thương và rất bình dị: Bác Tôn. Bước vào khuôn viên khu di tích này, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ phủ rợp bóng cây xanh của dầu, sao, …

Vị trí Khu tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng: nằm ở Cù lao Ông Hổ, giữa sông Hậu, tổ 4, ấp Mỹ An 2, xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Giá vé tham quan Khu tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng: miễn phí

Cánh đồng Thốt Nốt

Thốt nốt là một loại cây trồng đặc trưng nổi tiếng của người dân An Giang. Cây thốt nốt luôn gắn liền với đời sống sinh hoạt của nhiều người dân địa phương. Vào những buổi chiều tà, những lúc bình minh lên, Cánh đồng thốt nốt An Giang trở nên lộng lẫy và xanh mát hơn bao giờ hết.

Vị trí Cánh đồng Thốt Nốt: nổi tiếng nhất là ở vùng Thất Sơn - Bảy Núi thuộc địa phận huyện Tri Tôn và huyện Tịnh Biên của tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Cánh đồng Thốt Nốt: miễn phí

Núi Sập

Khu du lịch Núi Sập là tên gọi chung của cả cụm địa điểm tham quan An Giang nổi tiếng là Hồ Ông Thoại  Đền thờ Thoại Ngọc Hầu. Nơi đây là cảnh quan do những bàn tay con người tôn tạo hài hòa cùng với thiên nhiên. Không chỉ vậy, Núi Sập còn mang nhiều dấu ấn của một thời mở cõi đầy hào hùng.

Vị trí Núi Sập: nằm trên địa bàn thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Núi Sập:

  • Vé người lớn: 20.000 đồng một vé (chiều cao từ 1,4 m trở lên)
  • Vé em bé: 10.000 đồng một vé (chiều cao từ 1m tới 1 m3) 
  • Các bé dưới một mét được miễn phí vé vào cổng. 

Cù lao Ông Hổ

Nằm trên dòng sông Hậu, ở giữa hai bờ Long Xuyên và Chợ Mới là cù lao Ông Hổ, khắp bốn mùa lúa đều rập rờn xanh tốt, cây trái trĩu cành, có bầu không gian thoáng đãng – yên ắng – hiền hòa và đây cũng chính là nơi đã sinh ra người cộng sản trung kiên, một nhà lãnh đạo kiệt xuất, người con ưu tú của quê hương: Chủ tịch Tôn Đức Thắng… 

Vị trí Cù lao Ông Hổ: thuộc xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Cù lao Ông Hổ: đang cập nhật

Vàm Nao – Lòng Hồ Tân Trung

Vàm Nao – Lòng Hồ Tân Trung là điểm du lịch sinh thái ở An Giang mới được khai thác với các sản phẩm ẩm thực đặc trưng của vùng ngập nước và các loại hoa màu. Du khách đến tham quan Lòng hồ Tân Trung sẽ được dạo quanh Lòng Hồ để ngắm cảnh thiên nhiên còn rất hoang sơ, trải nghiệm những cuộc sống đời thường của người nông dân thật thà, chất phác.

Vị trí Vàm Nao – Lòng Hồ Tân Trung: thuộc huyện Phú Tân, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Vàm Nao – Lòng Hồ Tân Trung: miễn phí

Thánh đường Hồi giáo Jumiul Azhar

Sở hữu chiều dài lịch sử và vốn văn hóa lâu đời của mình, những người Chăm ở An Giang đã xây dựng nên những thánh đường tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi du lịch An Giang, trong đó phải nhắc đến thánh đường Hồi giáo Masjid Jamiul Azhar. Đây được xem là một trong những thánh đường có thời gian lâu đời và đẹp nhất ở An Giang, và trở thành một biểu tượng tôn giáo của cư dân đạo Hồi sinh sống nơi đây.

Vị trí Thánh đường Hồi giáo Jumiul Azhar: thuộc địa phận xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Thánh đường Hồi giáo Jumiul Azhar: miễn phí

Chùa Linh Sơn

Chùa Linh Sơn còn lưu giữ lại rất nhiều tượng thần như tượng thần Vishnu, hai bia đá và nhiều hiện vật có giá trị khác. Năm 1988, chùa Linh Sơn đã được xếp hạng là di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia. Đây là một địa điểm du lịch An giang được cấp di tích cấp quốc gia, và cũng là một trong những địa điểm hành hương nổi tiếng của tỉnh An Giang.

Vị trí Chùa Linh Sơn: tọa lạc ngay xã Vọng Thê của tỉnh An Giang, dưới chân núi Ba Thê.

Giá vé tham quan Chùa Linh Sơn: miễn phí

Chùa Tà Pạ

Chùa Tà Pạ hay được người dân nơi đây còn gọi là Chùa Núi - Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của xứ An GiangChùa Tà Pạ được xây dựng trên một ngọn đồi Tà Pạ, bao quanh bởi những rừng cây nên bầu không khí rất trong lành, thoáng đãng khiến cho những du khách đến đây đều có cảm giác thư giãn và bình yên đến vô cùng. 

Vị trí Chùa Tà Pạ: thuộc xã Núi Tô – huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Chùa Tà Pạ: miễn phí

Núi và hồ Tà Pạ

Hồ Tà Pạ nổi tiếng với làn nước hồ trong xanh ngắt có thể nhìn xuống được đáy. Xung quanh hồ được bao bọc bởi những ngọn núi cao đầy sự hùng vĩ, tạo nên một không gian vừa lãng mạn, nên thơ và hữu tình. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham quan chùa Tà Pạ và những cánh đồng Tà Pạ ở ngay gần hồ.

Vị trí Núi và hồ Tà Pạ: nằm tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Núi và hồ Tà Pạ: miễn phí

Chùa Núi Nổi

Núi Nổi là một địa điểm du lịch An Giang khá nổi tiếng với những công trình kiến trúc tôn giáo gần trăm năm tuổi như chùa Núi Nổi. Tương truyền rằng,ở trong mùa lũ, dù dòng lũ của sông Mê Kông lớn đến đâu, ngọn núi Nổi “em út” chưa bao giờ một lần bị nhấn chìm. Nước càng lên cao thì ngọn núi như nổi lên theo mực nước lũ. Cái tên núi Nổi vì thế mà được cho ra đời.

Vị trí Chùa Núi Nổi: thuộc xã Tân Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Chùa Núi Nổi: miễn phí

Tịnh xá Ngọc Giang

Vào những năm thập niên 60, đoàn hành đạo do vị Nhị Tổ Giác Chánh và Trưởng lão Tri sự Giác Như dẫn đoàn đến luân chuyển hoằng pháp độ sanh tại các tỉnh miền Tây Nam bộ, trong đó thì tỉnh An Giang vào đầu năm Canh Tý (1960) là một trong những điểm được hóa độ của quý Ngài. Tịnh xá Ngọc Giang được xây dựng vào những năm 1960. Sư Giác Thảo đã tổ chức những hoạt động trùng tu, mở rộng vào năm 1992. 

Vị trí Tịnh xá Ngọc Giang: tọa lạc tại số 80B đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Xuyên, thị xã Long Xuyên, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Tịnh xá Ngọc Giang: miễn phí

Chùa Phật Lớn

Tiếp theo INTOUR sẽ dẫn du khách đến một ngôi chùa cũng rất nổi tiếng khi đến núi Cấm là chùa Phật LớnChùa Phật Lớn còn có một tên gọi khác là Thiền Viện Chùa Phật Lớn. Chùa sở hữu bức tượng Phật Di Lặc rất lớn, cao 33.6 mét nên nơi đây mới được gọi là Chùa Phật Lớn. Tượng phật Di Lặc ở chùa Phật Lớn còn được ghi nhận vào sách Kỷ Lục Việt Nam là tượng Di Lặc lớn nhất Việt Nam.

Vị trí Chùa Phật Lớn: thuộc địa phận xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Chùa Phật Lớn: miễn phí

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Chùa Lầu

Sở dĩ nơi đây được gọi là chùa Lầu, bởi được xây dựng lên nhiều tầng trông rất độc đáo. Chùa Lầu còn được cho là một trong sáu ngôi chùa ở Việt Nam mang hơi hướng của kiến trúc xứ sở mặt trời mọc. Ngôi chùa đang là địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang của đông đảo du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, khi họ chụp ảnh cũng nhìn lung linh như đang ở xứ sở Phù Tang. 

Vị trí Chùa Lầu: tọa lạc tại khóm Xuân Phú, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Giá vé tham quan Chùa Lầu: miễn phí

Hồ Latina

Hồ Latina nằm ở dưới chân núi Cấm, gần với đường dẫn đi lên núi. Đây là một hồ nước còn khá hoang sơ. Do những quá trình khai thác đá của con người mà đã tạo ra phong cảnh rất độc đáo. Hồ nước còn trong xanh và khá cạn, bạn có thể ngắm rõ ảo ảnh của mình dưới hồ như đang soi một chiếc gương trong suốt, bạn còn có thể nhìn thấy tận dưới đáy hồ trong veo.

Vị trí Hồ Latina: nằm giữa địa phận Tri Tôn, Tịnh Biên của tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Hồ Latina: miễn phí

Núi Cấm

Ngọn núi này là cao nhất với vẻ đẹp hùng vĩ và đầy sự hoang dã, cây cối um tùm với vô số đá gồ ghề. Nơi đây cũng không có đường mòn để đi và việc di chuyển khá khó khăn. Vì thế mà khung cảnh nơi đây rất thuận lợi cho một số kẻ gây rối cho dân làng. Bởi vậy đơn vị chức trách đương thời đã ra những lệnh cấm với những kẻ đó. Từ đó mà Núi được biết đến với tên Núi Cấm An Giang.

Vị trí Núi Cấm: nằm tại địa phận xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang

Giá vé vào cổng Núi Cấm:

  • Người lớn là 20.000 VNĐ/người
  • Trẻ em là 10.000 VNĐ/trẻ (với trẻ dưới 1m3).

Chợ nổi Long Xuyên

Chợ nổi Long Xuyên – nơi tập trung những hoạt động buôn bán, trao đổi hàng hóa nhưng lại là một nơi tốt nhất để bạn khám phá những văn hóa, ẩm thực, lối sống của con người, của một vùng miền. Đây cũng là địa điểm du khách có thể khám phá một cách rõ nét nhất về sinh hoạt thường ngày của người dân An Giang và nơi đây chứa đựng những giá trị, nét đẹp văn hóa mang sự độc đáo riêng của miền Tây sông nước.

Vị trí Chợ nổi Long Xuyên: gần bến phà Ô Môi, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Giá vé tham quan Chợ nổi Long Xuyên: miễn phí

Chùa Ông Bắc

Chùa Ông Bắc hay còn được gọi là Bắc Đế Miếu được xem như cơ sở thờ tự của những người Hoa đã từng di cư từ tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đến sinh cơ lập nghiệp tại An Giang. Họ đã cùng nhau xây dựng Hội quán, thực chất đây là văn phòng hành chính để làm hội sở liên lạc đồng hương, nhưng thường sẽ đưa thêm các tượng như thần Bắc Đế, Thiên Hậu, Ngọc Hoàng, Quan Công vào thờ nên người Việt gọi là chùa.

Vị trí Chùa Ông Bắc: tọa lạc tại số 15 đường Phạm Hồng Thái, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Giá vé tham quan Chùa Ông Bắc: miễn phí

Núi Kéc

Một trong 7 ngọn núi mà bạn nên đến tham quan, ngắm cảnh đó là Núi Két. Đến khu du lịch núi Két An Giang, ngay từ cổng vào, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp bởi phong cảnh thiên nhiên đầy bao la, núi non hùng vĩ nơi đây. Chặng đường “chinh phục” núi Két khá là dài và vật vả nhưng bạn sẽ được thưởng ngoạn ngắm cảnh thiên nhiên. 

Vị trí Núi Kéc: thuộc thuộc ấp núi Két, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Núi Kéc

  • Người lớn: 30.000 VNĐ/ 1 người
  • Trẻ em dưới 1m2: 10.000 VNĐ/ 1 người

Làng nghề Mộc Long Điền

Nhắc đến nghề mộc thì Làng nghề Mộc Long Điền là một trong những làng nghề chính của huyện Chợ Mới và đã được “trưng dụng” trở thành một địa điểm du lịch thu hút của vùng. Từ những cái bàn ghế, nội thất đến những vật trang trí đơn giản cũng cần nhiều sự tỉ mỉ, rất nhiều công việc cần đến những đôi tay khéo léo của những người thợ. Du lịch Chợ Mới An Giang xong, bạn còn được mua những sản phẩm bền, đẹp về nhà.

Vị trí Làng nghề Mộc Long Điền: thuộc huyện cù lao Chợ Mới của tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Làng nghề Mộc Long Điền: miễn phí

Khu di tích lịch sử Cột Dây Thép

Nếu du khách có dịp đi du lịch về thăm An Giang, ghé lại thăm di tích Cột Dây thép Long Điền, bạn sẽ cảm nhận được sâu sắc ý nghĩa mà điểm đến này khơi mở mang lại. Không chỉ là một điểm tham quan để nhớ về nhiều sự kiện từng diễn ra trong lịch sử thì bạn còn có thể để thấy lòng mình thêm tự hào, khi đứng dưới cột thép kỳ vĩ từng là nơi treo ngọn cờ Đảng đầu tiên vào thời đó.

Vị trí Khu di tích lịch sử Cột Dây Thép: thuộc huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Khu di tích lịch sử Cột Dây Thép: miễn phí

Ngọn Cô Tô

Đi du lịch An Giang, nếu bạn muốn tìm một nơi để có thể cắm trại qua đêm trên núi ở Tri Tôn thì INTOUR đề xuất cho bạn ngọn núi Cô Tô là một lựa chọn tuyệt vời. Núi Cô Tô là một nơi ngắm hoàng hôn rất lý tưởng, từ đây bạn còn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh huyện Tri Tôn hay một vùng đất được giáp với biên giới Campuchia của An Giang.

Vị trí Ngọn Cô Tô: nằm trong dãy Thất Sơn, thuộc xã Cô Tô, Huyện Tri Tôn (An Giang).

Giá vé tham quan Ngọn Cô Tô: miễn phí

Chùa Quảng Tế

Sở hữu sự thanh tịnh, trầm mặc pha lẫn những nét cổ kính, chùa Quảng Tế đang dần trở thành điểm đến tham quan yêu thích của du khách thập phương muốn thư giãn và khám phá các cảnh sắc thiên nhiên đẹp, hùng vĩ.

Vị trí Chùa Quảng Tế: tọa lạc tại số 51/4 Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên. 

Giá vé tham quan Chùa Quảng Tế: miễn phí

Làng Chăm Châu Giang

Chỉ cần một chuyến hành trình du ngoạn tại vùng đất huyền bí An Giang thì bạn sẽ chẳng có sự phân vân đi nơi nào bởi không thiếu những địa điểm du lịch An Giang hấp dẫn sẽ khiến bạn thích thú. Trong đó làng Chăm Châu Giang, một nơi không thể thiếu trong chuyến du lịch khám phá cuộc sống của cộng đồng dân tộc Chăm An Giang bởi nơi đây luôn có sức cuốn hút lạ kỳ.

Vị trí Làng Chăm Châu Giang: xã Châu Phong, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Làng Chăm Châu Giang:

  • Người lớn: 150.000 VNĐ / Vé
  • Trẻ em trên 1m2: 150.000 VNĐ / Vé
  • Trẻ em dưới 1m2: Miễn phí

Khu di chỉ Óc Eo

Di chỉ Óc Eo là một địa danh nổi tiếng ở An Giang mà bạn không nên bỏ lỡ. Được nhiều người trong và ngoài nước biết đến bởi đây là một khu di tích cổ xưa, rộng lớn. Sở hữu sự tồn tại khoảng 2 nghìn năm trước, ở đây từng là kinh đô của vương quốc Phù Nam, một kinh đô rất hùng mạnh ở Đông Nam Á.

Vị trí Khu di chỉ Óc Eo: thuộc vùng núi Sập – Ba Thê, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Giá vé tham quan Khu di chỉ Óc Eo: miễn phí

Đồi Tức Dụp

Từ năm 1996 đến nay, Khu Di tích lịch sử cách mạng Đồi Tức Dụp còn gắn liền với tên gọi: Khu du lịch Đồi Tức Dụp là một điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Đến đây tham quan, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh tuy hoang sơ nhưng tuyệt mỹ. Tận mắt thấy tai nghe và trải nghiệm về những câu chuyện huyền thoại, lịch sử hào hùng…chiêm ngưỡng khu bảo tàng quân khí đa dạng nhất tại khu vực biên giới Tây Nam. 

Vị trí Đồi Tức Dụp: thuộc địa phận xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Giá vé tham quan Đồi Tức Dụp: 20.000 VND/ 1 lượt

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại An Giang

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO