Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Bà Rịa - Vũng Tàu - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

cùng với những địa điểm vui chơi nổi tiếng và nhiều góc check in xịn sò Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

tong hop cac dia diem du lich vui choi noi tieng o Ba Ria - Vung Tau

Chùa Long Bàn

Mang vẻ đẹp rất độc đáo về kiến trúc, điêu khắc sáng tạo nghệ thuật, tọa lạc ở giữa không gian hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên tươi đẹp, chùa Long Bàn đã trở thành di tích điển hình đặc trưng của lối kiến trúc truyền thống chùa cổ ở tỉnh Bà Rịa – Vũng TàuChùa cổ Long Bàn còn được gọi là chùa làng Long Điền

Vị trí Chùa Long Bàn: thôn Long Phượng, TT.Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Chùa Long Bàn: miễn phí

Chùa Thích Ca Phật Đài

Chùa Thích Ca Phật Đài là ngôi chùa rất nổi tiếng không chỉ mỗi ở thành phố Vũng Tàu mà còn trên cả nước. Đây vừa là một địa điểm du lịch tâm linh Vũng Tàu vừa là danh lam thắng cảnh hội tụ biết bao là tinh hoa của Phật giáo, đã thành công thu hút hàng triệu du khách đến để tham quan và chiêm bái mỗi năm. 

Vị trí Chùa Thích Ca Phật Đài: nằm tại 608 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Chùa Thích Ca Phật Đài: Miễn phí

Căn cứ Minh Đạm

Núi Minh Đạm  điểm du lịch Vũng Tàu được rất nhiều yêu thích của du khách bởi không chỉ để tìm hiểu nơi đã từng được lựa chọn là một trong những khu căn cứ kháng chiến trong suốt quá trình cách mạng mà còn để chiêm ngưỡng và khám phá những khung cảnh thiên nhiên đầy hoang sơ.

Vị trí Căn cứ Minh Đạm: nằm ở phía Đông Nam huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Giá vé tham quan Căn cứ Minh Đạm: miễn phí

Nhà thờ Giáo Xứ Vũng Tàu

Khi nhắc đến các nhà thờ lớn nổi tiếng ở Vũng Tàu thì INTOUR sẽ không bỏ qua Nhà thờ Giáo xứ Vũng Tàu. Đây là ngôi nhà thờ lâu đời nhất ở Vũng Tàu, được xây dựng từ những năm 1889. Nhà thờ này có lối kiến trúc độc đáo của Pháp nên mang nét đẹp riêng và cũng có rất nhiều góc “sống ảo” lý tưởng dành cho các bạn ưa thích chụp hình.

Vị trí Nhà thờ Giáo Xứ Vũng Tàu: 6 Thống Nhất, P. 1, Thành Phố Vũng Tàu 

Giá vé tham quan Nhà thờ Giáo Xứ Vũng Tàu: miễn phí

Chùa Thiên Bửu Tháp

Chùa Thiên Bửu Tháp là ngôi chùa có kiến trúc lạ là mặt bằng điện Phật hình vuông, ở giữa có một cây cột đá, mặt trước tôn trí tượng vị đức Phật Thích Ca và vị Bồ tát Di Lặc. Nguyên vật liệu xây dựng chính của chùa là đá núi. Phía trước chùa có hồ Thiên Phúc và tháp Thiên Bửu được xây dựng một cách 0quy mô, tráng lệ.

Vị trí Chùa Thiên Bửu Tháp:  tọa lạc ở xã Tam An, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Chùa Thiên Bửu Tháp: miễn phí

Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh nên đã giúp cho hòn đảo với diện tích lớn đứng thứ hai trong quần thể đảo ở Côn Sơn có được bầu khí hậu mát mẻ, trong lành. Nơi đây cũng có đa dạng các hoạt động ưa thích của các bạn trẻ khi đến đây như: là ngồi thuyền lênh đênh trên biển hay ngắm bình minh mọc, hoàng hôn buông xuống…

Vị trí Hòn Bảy Cạnh: thuộc Huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Hòn Bảy Cạnh: miễn phí

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Nhà Tù Côn Đảo

Nhà Tù Côn Đảo là một địa điểm du lịch lịch sử Bà Rịa Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây được dùng để giam giữ những người tử tù nổi tiếng Việt Nam. Bọn thực dân Pháp đã lựa chọn Côn Đảo làm nơi xây dựng thành ngục tù bởi lẽ nơi đây cách rất xa đất liền, lại không có phương tiện để lưu thông và quan trọng là những người tù không thể nào trốn thoát.

Vị trí Nhà Tù Côn Đảo: nằm tại trung tâm thị trấn Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Nhà Tù Côn Đảo: 40.000 VNĐ/người.

Biển Long Hải

Biển Long Hải được thiên nhiên ban tặng vô số những bãi đá có hình dạng đặc biệt thú vị, sinh động. Bãi biển Long Hải còn là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật đa dạng. Vào những ngày thời tiết ổn định và vào mùa tôm tích sinh sản, thì nơi đây sẽ chính là nơi để du khách có thể có những trải nghiệm hoạt động bắt tôm tích đầy thú vị.

Vị trí Biển Long Hải: thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Biển Long Hải: miễn phí

Bãi Trước

Bãi Trước Vũng Tàu còn được gọi là bãi Tầm Dương - đây là một trong hai bãi biển rất nổi tiếng tại Vũng Tàu. Sở hữu khung cảnh xinh đẹp, cùng bờ cát mịn màng với làn nước biển trong xanh, bãi biển lại nằm ở khu vực trung tâm nên đã thu hút rất nhiều du khách.

Vị trí Bãi Trước: tọa lạc tại số 01 đường Trần Phú, tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Bãi Trước: miễn phí

Hòn Cau

Khi bạn đến du lịch Hòn Cau, du khách không chỉ được tận hưởng khu bãi biển hình vòng cung rất tuyệt đẹp, với những vòm cây xanh mát, bãi cát trắng, cùng ánh nắng vàng, không khí trong lành, tránh xa khỏi đô thị nhộn nhịp mà còn có những rặng dừa và hàng cây phong ba cao vút đứng sừng sững trước gió biển mát rượi.

Vị trí Hòn Cau: thuộc Huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Hòn Cau: miễn phí

Tượng Chúa Kito

Tượng Chúa Kito là một trong những điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ để ghé thăm nhé. Tượng được xây dựng vào những năm 1974. Tượng Chúa Kito có chiều cao là 32m, sải tay dài 18,3m đứng trên độ cao khoảng 170m và mặt nhìn ra biển rất tuyệt đẹp với bên trong là có 133 bậc thang lên đến tận 2 tay của tượng.

Vị trí Tượng Chúa Kito: nằm tại Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Giá vé tham quan Tượng Chúa Kito: miễn phí

Bãi Sau

Phía trước mặt là biển Đông, bãi Sau mang trong mình những vẻ đẹp hài hòa tinh tế màu sắc với màu trắng của những đồi cát trải dài nối tiếp, màu xanh của khu rừng phi lao cổ thụ, rừng dương ngút ngàn, cùng hàng dừa rợp bóng, và màu xanh trong vắt mát lành của biển. Thấp thoáng dưới những tán cây rừng dương là một dãy nhà nghỉ bằng gỗ được thiết kế theo kiểu nhà rông, tuy đơn sơ giản dị nhưng lại vô cùng tao nhã.

Vị trí Bãi Sau: nằm ở phía đông nam thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Bãi Sau: miễn phí

Nhà tưởng niệm nữ anh hùng Võ Thị Sáu

Nhà tưởng niệm nữ anh hùng Võ Thị Sáu là ngôi nhà lưu giữ những hiện vật và câu chuyện về người con gái anh hùng đã hi sinh khi mới chỉ ở độ tuổi 19. Nơi đây đã và đang trở thành một địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Vị trí Nhà tưởng niệm nữ anh hùng Võ Thị Sáu: nằm bên tỉnh lộ 23, thuộc xã Phước Long Thọ, huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Nhà tưởng niệm nữ anh hùng Võ Thị Sáu: miễn phí

Vịnh Đầm Tre

Vịnh Đầm Tre tuy chỉ là một vịnh biển nhỏ nhưng trong đó đã chất chứa biết bao nhiêu là điều mới lạ kỳ thú. Trên vịnh có đồn biên phòng, vừa có phong cảnh rất đẹp mà yên tĩnh và hoang sơ, vừa có khu núi rừng trùng trùng điệp điệp cùng những con thuyền neo đậu. Từ xa nhìn lại Vịnh Đầm Tre thấp thoáng mình giữa núi đồi trông nhìn nhỏ xíu như đầu ngón tay.

Vị trí Vịnh Đầm Tre: nằm ở phía Đông Bắc đảo Côn Sơn, huyện Côn Đảo,tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Vịnh Đầm Tre: miễn phí

Chùa Núi Một

Chùa Núi Một có tổng diện tích là 19.434 m2 do Mỹ ngụy xây dựng vào những năm 1964 với mục đích là phục vụ tín ngưỡng tâm linh cho những gia đình của người làm việc trong bộ máy hành chính và các quan chức với binh sĩ trên đảo. Tuy nhiên chùa còn là một bình phong để mị dân, nhằm trá hình che mắt báo chí và dư luận quốc tế về sự cai trị tù nhân ác độc của chế độ Mỹ ngụy tại đây. Sau năm 1975, thì nơi đây đã trở thành nơi thờ Phật của người dân trên đảo.

Vị trí Chùa Núi Một: tọa lạc trên Núi Một huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Giá vé tham quan Chùa Núi Một: miễn phí

Vịnh Côn Sơn

Vịnh Côn Sơn – Côn Đảo là một vịnh của hệ thống có 16 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Không chỉ có những hòn đảo còn hoang sơ, Vịnh Côn Sơn còn sở hữu những bãi biển rất trong xanh và những khu bảo tồn sinh thái biển cùng với những rạn san hô rất quý hiếm.

Vị trí Vịnh Côn Sơn: huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Vịnh Côn Sơn: đang cập nhật

Căn cứ Núi Dinh

Căn cứ Núi Dinh này gắn liền với cuộc kháng chiến chống bọn thực dân Pháp và đế quốc Mỹ của cha ông ta. Nghĩa quân đã chọn ngọn núi này để làm nơi đóng những dinh trại nên cái tên Núi Dinh Vũng Tàu ra đời. Núi Dinh Vũng Tàu đã trở thành khu du lịch sinh thái Vũng Tàu lưu giữ những giá trị về cảnh quan, về văn hóa và lịch sử của vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu.

Vị trí Căn cứ Núi Dinh: Xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Giá vé tham quan Căn cứ Núi Dinh: miễn phí

Hòn Bà

Hòn Bà là một hòn đảo nho nhỏ có diện tích tầm 5.000m2, nổi giữa biển và được nối với đất liền bằng một con đường đá ẩn trong lòng biển và nơi đây cũng hấp dẫn với những ai yêu thích sự mạo hiểm, chinh phục. Nơi đây rất linh thiêng nên cũng là một địa điểm du lịch tâm linh ở Vũng Tàu.

Vị trí Hòn Bà: tọa lạc tại Bãi sau, tp Vũng tàu

Giá vé tham quan Hòn Bà: miễn phí

Vườn Quốc Gia Côn Đảo

Vườn quốc gia Côn Đảo được nhiều người biết đến là một địa điểm du lịch thú vị tại Việt Nam. Đây là địa điểm có sự hội tụ của tất cả các yếu tố tự nhiên về sơn, thủy như rừng, biển cùng hệ sinh thái phong phú chắc chắn sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho những chuyến đi tham quan kỳ thú của bạn.

Vị trí Vườn Quốc Gia Côn Đảo: thuộc quần đảo Côn Sơn, nằm phía Đông Nam Việt Nam, thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá vé tham quan Vườn Quốc Gia Côn Đảo:

  • Người lớn: 60,000đ/ 1 người.

  • Sinh viên: 20,000đ/ 1 người.

  • Học sinh, trẻ em: 10,000đ/ 1 người

Hòn tre lớn

Theo như những người dân nơi đây kể, Hòn Tre Lớn là nơi để cư ngụ của loài rùa biển khi vào mùa sinh sản chính. Các bạn sẽ có được những cơ hội ngắm nhìn trực tiếp những đàn rùa con chui ra khỏi vỏ ở khoảng cách gần vô cùng chân thực và thú vị. Ngoài ra thì thảm thực vật ở Hòn Tre Lớn cũng vô cùng đa dạng, phong phú đã góp phần tô điểm thêm những màu sắc xanh và vẻ hoang sơ cho khu du lịch Côn Đảo.

Vị trí Hòn tre lớn: thuộc Huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Hòn tre lớn: miễn phí

Đức Mẹ Bãi Dâu

Đức Mẹ Bãi Dâu là một địa điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ riêng cho những người đạo công giáo, mà bất cứ những du khách nào khi đến thành phố biển này cũng đều muốn được dừng chân ở đây để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đặc sắc và tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên và nguyện cầu.

Vị trí Đức Mẹ Bãi Dâu: 140A Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Đức Mẹ Bãi Dâu: miễn phí

Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh đã gây ấn tượng với những du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng quyến rũ với một chiếc hồ nước xanh khá rộng lớn, nằm lọt thỏm giữa một vách núi cao. Đến đây, bạn sẽ tha hồ có những bức ảnh checkin xinh lung linh cùng với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng uyển chuyển với cây cầu gỗ, chiếc xích đu…

Vị trí Hồ Đá Xanh: huyện Tân Thành, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Hồ Đá Xanh: miễn phí

Núi Lớn

Núi lớn Vũng Tàu là một trong những ngọn núi có những vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ nhất Vũng Tàu. Đứng giữa một thành phố được bao bọc là biển thì ngọn núi như được tô điểm cho quang cảnh nơi đây thêm phần quyến rũ. Còn gì là thư thái hơn khi đứng trên đỉnh núi, phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, lắng nghe những tiếng sóng vỗ rì rầm.

Vị trí Núi Lớn: Đường Vi Ba, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Giá vé tham quan Núi Lớn: miễn phí

Biển Phước Hải

Biển Phước Hải không chỉ là nơi có bờ biển đẹp mà còn là khu làng chài đánh cá lâu năm, nên nơi đây cung cấp các loại hải sản tươi sống – hải sản khô, đặc biệt là cá khô và nước mắm được sản xuất, chế biến từ chính những người dân địa phương. 

Vị trí Biển Phước Hải: nằm tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Biển Phước Hải: miễn phí

Núi Chân Tiên

Núi Chân Tiên được thiên nhiên ưu ái và ban tặng cho một bức tranh phong cảnh hữu tình tựa như ở chốn bồng lai tiên cảnh cùng những cây cổ thụ rất to, dưới những tán cây đó có những tảng đá lớn kỳ thú với đa dạng hình thù khác nhau. Đặc biệt du khách sẽ thấy hình những bàn chân in sâu trên tảng đá.

Vị trí Núi Chân Tiên: nằm tại ấp An Lộc, xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Núi Chân Tiên: miễn phí

Khu đồi Con Heo

Dù chỉ là nghe đến tên Đồi Con Heo cũng có thể khiến bạn phải suy nghĩ, tò mò. Khi mới đặt chân đến đây thôi bạn sẽ có chút hơi hụt hẫng vì đây chỉ là một ngọn đồi trọc trơ trọi. Nhưng nhìn từ đỉnh đồi, bạn sẽ ngắm được cả một cung đường tên Thuỳ Vân, một góc đường của Hạ Long và cả đảo Hòn Bà giữa biển.

Vị trí Khu đồi Con Heo: tọa lạc ngay bãi Sau Vũng Tàu, hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Khu đồi Con Heo: miễn phí

Sở Rẫy

Sở Rẫy Côn Đảo là một địa điểm du lịch sinh thái Bà Rịa Vũng Tàu đã thu hút được rất nhiều du khách với hệ sinh thái đa dạng với thiên nhiên trong lành cùng cảnh biển đảo tuyệt đẹp. Hơn thế nữa, khi bạn ghé thăm Sở Rẫy, bạn còn được tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Vị trí Sở Rẫy: tọa lạc tại đảo lớn thuộc Côn Sơn, huyện Côn Đảo, Vũng Tàu

Giá vé tham quan Sở Rẫy: đang cập nhật

Mũi Cá Mập

Mũi Cá Mập là một hòn đảo còn giữ được vẻ hoang sơ, tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Côn Đảo. Bởi nơi đây có phiến đá lớn nhô ra biển, nhìn từ trên cao xuống thì có hình dáng giống với chiếc mũi của cá mập, nên người ta mới đặt tên cho hòn đảo này là Mũi Cá Mập.

Vị trí Mũi Cá Mập: Bến Đầm, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Mũi Cá Mập: miễn phí

Hồ Cốc

Tuy cũng là thuộc Vũng Tàu, nhưng bãi biển Hồ Cốc lại mang những cảnh sắc hoang sơ và có phần yên bình, thơ mộng khác hẳn với khu bãi Sau nổi tiếng là xô bồ và nhộn nhịp. Nơi đây rất nổi bật với khung cảnh biển thơ mộng được tô sắc màu bởi những hàng phi lao cao ngút ngàn tận trời xanh, nếu bạn đã đến Hồ Cốc một lần thì hẳn là sẽ không bao giờ quên được khung cảnh nơi đây.

Vị trí Hồ Cốc: nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Hồ Cốc: miễn phí

Bảo tàng vũ khí cổ

Nếu như bạn là người có đam mê với các vũ khí và quân đội, vậy thì Bảo Tàng Vũ Khí Cổ Vũng Tàu, hay còn gọi đầy đủ hơn là Bảo tàng Vũ khí cổ Robert Taylor, sẽ là điểm đến vô cùng hoàn hảo. Nơi đây được xem là bảo tàng vũ khí cổ lớn nhất Vũng Tàu tính cho đến thời điểm hiện tại.

Vị trí Bảo tàng vũ khí cổ: 98 Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Bảo tàng vũ khí cổ: 

  • Người lớn: Du khách Việt: 70.000 VNĐ / người
  • Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: 35.000 VNĐ / trẻ
  • Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí giá vé

Hồ Tràm

Đây là một bờ biển trải dài nằm giữa hai huyện Bình Châu và Long Hải. Từ những năm gần đây, du lịch ở Hồ Tràm mới bắt đầu phát triển tốt. Chính vì thế mà nó sẽ không náo nhiệt ồn ào như những bãi biển khác mà mang cái nét đẹp của biển trời trong xanh, cùng bãi cát trắng trải dài và nhất là hải sản rất rẻ.

Vị trí Hồ Tràm: nằm ở huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Hồ Tràm: miễn phí

Suối Tiên & suối Đá

Tuy gọi 2 tên khác nhau là Suối Đá và Suối Tiên, nhưng thực chất cùng một dòng suối bắt nguồn từ trên núi Dinh. Dòng nước cao gần 500m này đổ từ trên núi Dinh xuống chia dòng suối thành 2 tầng trên dưới khác nhau. Tầng trên thì người ta gọi là Suối Tiên, còn các tầng ở dưới đó được gọi là Suối Đá.

Vị trí Suối Tiên & suối Đá: thôn Chu Hải, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Suối Tiên & suối Đá: miễn phí

Bãi tắm Đầm Trâu

Mảnh đất thiêng Côn Đảo không chỉ có cánh rừng bạt ngàn mà còn có bãi biển Đầm Trầu nằm trong TOP 25 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây có cát vàng mịn, rừng cây xanh mát bao quanh và những khoảnh khắc check in với máy bay siêu gần rất kỳ thú.

Vị trí Bãi tắm Đầm Trâu: tại Côn Đảo, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Bãi tắm Đầm Trâu: miễn phí

Núi Thị Vải

Khi bạn đến với núi Thị Vải, bạn sẽ được ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp và vô cùng độc đáo của núi rừng, đắm mình vào sự thanh tịnh, an yên trong tâm hồn khi đặt chân đến với mảnh đất linh thiêng này. Nơi đây do chưa có sự đầu tư du lịch lớn nên vẫn giữ được những vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên trong lành với hệ thực vật phong phú.

Vị trí Núi Thị Vải: tọa lạc ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Núi Thị Vải: miễn phí

Bãi Vọng Nguyệt

Thành phố Vũng Tàu đã quá nổi tiếng với những bãi biển đẹp hút hồn và sự náo nhiệt, thế nhưng đến với bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu, nơi lặng lẽ ẩn mình với những nét đẹp hoang sơ, thơ mộng, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tĩnh lặng, thư giãn. Vì vậy hãy dành chút thời gian đến đây du lịch nhé!

Vị trí Bãi Vọng Nguyệt: tọa độ chân ngọn Núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Bãi Vọng Nguyệt: miễn phí

Khu du lịch Hồ Mây

Đến du lịch Vũng Tàu mà bạn không biết đi đâu để vừa nghỉ dưỡng vừa vui chơi thỏa thích các trò chơi từ nhẹ đến mạnh thì INTOUR xin giới thiệu các bạn đến với Khu du lịch Hồ Mây, nơi có khí hậu ôn hoà, trong lành, quanh năm đều mát mẻ. Từ đây, bạn còn có thể nhìn ngắm một Vũng Tàu đa diện, với những vẻ đẹp hòa trộn giữa núi rừng trù phú và đô thị sầm uất. 

Vị trí Khu du lịch Hồ Mây: 1A, Trần Phú, P.1, Vũng Tàu

Giá vé tham quan Khu du lịch Hồ Mây: 

  • Người lớn và trẻ em cao trên 1m3: 100.000đ/ vé 
  • Trẻ em cao từ 1 mét đến 1m3 và người trên 60 tuổi: 50.000đ
  • Trẻ em cao dưới 1 mét: miễn phí 

Hải Đăng

Nằm trên độ cao 170m, ngọn hải đăng có hình tháp khá tròn, cao 18m, được bao phủ bởi những lớp sơn màu trắng tinh tế, nổi bật rõ rệt trên nền trời xanh. Nơi này còn được bao quanh bởi những tán cây xanh mướt rất đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm quan và tìm hiểu về lịch sử của ngon Hải Đăng này.

Vị trí Hải Đăng: nằm trên đỉnh Núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Hải Đăng: 5.000 VNĐ / Vé

Biển Suối Ồ

Bãi biển Suối Ồ vừa có dòng suối nước ngọt vừa có nước biển xanh bao la cùng bãi cát trắng mềm mịn đã gây ấn tượng cực mạnh cho du khách ngay từ giây phút đầu tiên. Bãi biển Suối Ồ còn là một trong những bãi biển đẹp hiếm hoi ở Việt Nam vừa có dòng nước mặn và suối nước ngọt.

Vị trí Biển Suối Ồ: Xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Biển Suối Ồ: miễn phí

Thiền viện Phổ Chiếu

Thiền viện Phổ Chiếu trước đây vốn là nông trại Thiền Đức, toạ lạc trong khuôn viên của Đại Tòng Lâm với diện tích 3 hecta. Nơi đây được cố Sư bà Vĩnh Bửu thành lập vào những ngày của tháng 7 năm 1975.

Vị trí Thiền viện Phổ Chiếu: tọa lạc tại đường Trường Chinh, TT. Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Thiền viện Phổ Chiếu: miễn phí

Bạch Dinh

Bạch Dinh không chỉ thu hút nhiều du khách đến tham quan bởi kiến trúc mà còn hấp dẫn họ bởi khung cảnh thơ mộng nơi đây. Khi vừa đặt chân đến đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng như đang lạc vào tòa lâu đài cổ kính giữa những cây rừng đầy kì bí. Vào những mùa lá rụng thì đâu đâu cũng bắt gặp hoa sứ, nguyên cả con đường lên Bạch Dinh cũng ngập tràn những sắc đỏ, trắng, hồng rực cả đường đi và cả khu vườn.

Vị trí Bạch Dinh: số 4 đường Trần Phú, P.1, TP. Vũng Tàu

Giá vé tham quan Bạch Dinh: 5.000 đồng/người.

Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc

Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc được nhiều người mệnh danh là “miền Tây thu nhỏ” giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Đến thăm khu sinh thái nổi tiếng ở Vũng Tàu này, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí thì trong lành, vui chơi những trò chơi giải trí hấp dẫn và thưởng thức đa dạng các món ngon đặc sản hấp dẫn. 

Vị trí Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc: ấp Phước Hữu, xã Long Phước, Tp. Bà Rịa Vũng Tàu

Giá vé tham quan Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc: miễn phí

Đèo Nước Ngọt

Sau khi thả mình dưới con dốc mang chút sự mạo hiểm mà hứng thú này, bạn sẽ cảm thấy như mình vừa chinh phục được một nửa chặng đường. Và ngay lập tức, bạn đã đặt chân đến vùng đất “cảnh tiên” cùng với bãi cát trắng trải dài, biển thì trong xanh xa tận tầm mắt, những hòn đá dựng chông chênh dọc bờ biển và gió biển vi vu.

Vị trí Đèo Nước Ngọt: Là một con đèo ngắn, uốn lượn mình nối hai vùng đất là huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Đèo Nước Ngọt: miễn phí

Tổ đình Thiên Thai

Nếu như quý khách có dịp đến du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu thì du khách không nên bỏ qua một chuyến tham quan, vãn cảnh khu du lịch Tổ đình Thiên Thai, để có thể tìm đến nơi chốn thanh tịnh, xua tan đi mọi mệt mỏi, những lo toan của cuộc sống và khám phá những nét đẹp đặc biệt về văn hóa, truyền thống nơi đây.

Vị trí Tổ đình Thiên Thai: ấp 3 xã Tam An, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 

Giá vé tham quan Tổ đình Thiên Thai: miễn phí

Đỉnh Thánh Giá

Không chỉ được thăm các địa danh lịch sử, đến với hành trình leo núi núi Thánh Giá Côn Đảo bạn sẽ được khám phá hệ thực vật đa dạng, chiêm ngưỡng trọn vẹn những cảnh quan biển trời xanh bao la, lạc vào khung cảnh mờ mờ của sương như miền cổ tích là một chuyến đi khó có thể bỏ lỡ tại hòn đảo “thiên đường” nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam. 

Vị trí Đỉnh Thánh Giá: huyện Côn Đảo, Vũng Tàu

Giá vé tham quan Đỉnh Thánh Giá: miễn phí

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo là một trong những khu du lịch sinh thái Vũng Tàu đã thành công thu hút được nhiều khách du lịch đến đây tham quan. Tại đây bạn có thể tham quan, cắm trại, và vui chơi trong không gian xanh mát cùng các hoạt động vừa thưởng thức các món ăn dân dã riêng biệt.

Vị trí Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo: nằm tại Phước Hữu, Long Phước, TP. Bà Rịa

Giá vé tham quan Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo: miễn phí

Lăng Cá Ông

INTOUR mời bạn đến với lăng Cá Ông Vũng Tàu (hay Lăng Cá Ông Nam Hải), bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và tham quan những hiện vật đầy tính tâm linh, lịch sử đã ăn sâu vào những nét văn hoá của người dân vùng biển mà bạn còn được nghe những câu chuyện truyền thuyết thú vị về Cá Ông.

Vị trí Lăng Cá Ông: toạ trên con đường Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Lăng Cá Ông: miễn phí

Bãi Lò Vôi

Bãi Lò Vôi được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo đã thu hút được nhiều du khách tham quan. Du lịch bãi Lò Vôi Côn Đảo bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, ngắm những quan cảnh đẹp hoang sơ và thư giãn mình trong làn nước mát lạnh.

Vị trí Bãi Lò Vôi: huyện Côn Đảo, Vũng Tàu

Giá vé tham quan Bãi Lò Vôi: miễn phí

Địa đạo Long Phước

Địa đạo Long Phước là một chứng tích đầy hào hùng của quân và dân ta trong suốt hai cuộc kháng chiến đầy căng thẳng của chống thực dân Pháp và đế Quốc Mỹ xâm lược. Ngoài ra, Địa Đạo Long Phước còn là một công trình của sự sáng tạo độc đáo của chiến tranh nhân dân do Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo.

Vị trí Địa đạo Long Phước: tọa lạc tại xã Long Phước, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giá vé tham quan Địa đạo Long Phước: miễn phí

Bến thuyền Marina

Được xây dựng bên phía trên vịnh Sông Dinh hay còn gọi với cái tên là vịnh Marina BayBến du thuyền Marina Vũng Tàu được ví von như một “viên ngọc sáng” với tầm nhìn bao trọn đảo Gò Găng và đảo Long Sơn. Bạn hãy đến đây để có những bức hình chụp lung linh khi du lịch Bà Rịa Vũng Tàu nhé.

Vị trí Bến thuyền Marina: nằm trên cung đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Vũng Tàu

Giá vé tham quan Bến thuyền Marina: 30.000đ/người

Đền Dinh cô

Dinh Cô Vũng Tàu được rất nhiều du khách thập phương chú ý đến bởi sở hữu nét đẹp hài hòa, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, đã tạo nên một khu đền có nền kiến trúc rất độc đáo, đáng để bạn khám phá và trải nghiệm. Nơi đây còn được nhiều người dân và du khách đánh giá là địa điểm tâm linh Vũng Tàu thiêng liêng, to lớn đồng thời cũng lưu giữ những giá trị về văn hóa mang đậm những bản sắc dân tộc Việt, đặc biệt là khu vực Nam Bộ.

Vị trí Đền Dinh cô: tại Hai Bà Trưng thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Giá vé tham quan Đền Dinh cô: miễn phí

Rừng Quốc gia Bình Châu - Phước Bửu

Rừng Quốc gia Bình Châu có sự đặc biệt là khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn sót lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam. Nằm tại vị trí khá “đắc địa”, nơi giao thoa giữa những tán cây rừng nhiệt đới xanh tươi cùng với đại dương bao la, Rừng Bình Châu sẽ mang tới cho nhiều du khách những trải nghiệm thú vị. 

Vị trí Rừng Quốc gia Bình Châu - Phước Bửu: thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham quan Rừng Quốc gia Bình Châu - Phước Bửu: 20.000 VND/ người

Bãi tắm An Hải

Bãi biển An Hải rất nổi tiếng với đường bờ biển dài, nước biển trong xanh cùng hàng cát trắng và rất sạch. Đặc biệt, ở khu vực ven bãi biển An Hải có những hàng dương cổ thụ là nơi rất lý tưởng để du khách vừa ngắm cảnh, check-in sống ảo, cắm trại vừa tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Vị trí Bãi tắm An Hải: tọa lạc tại khu vực phía Nam của đảo Côn Sơn, huyện Côn Sơn, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Bãi tắm An Hải: miễn phí

Núi Nhỏ (Núi Tao Phùng)

Núi Nhỏ còn có tên gọi khác là Núi Tao Phùng, nơi này có diện tích khoảng 120ha và có độ cao khoảng 170m. So với Núi Lớn Vũng Tàu mang dáng vẻ rất kỳ vĩ của thiên nhiên rộng lớn thì Núi Nhỏ lại khiêm tốn hơn rất nhiều nhưng lại có được nhiều điểm tham quan hơn nên lúc nào cũng đông đúc du khách đến tham quan.

Vị trí Núi Nhỏ (Núi Tao Phùng): thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham quan Núi Nhỏ (Núi Tao Phùng): miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO