Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Đắk Lắk

Đắk Lắk - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

cùng với những địa điểm vui chơi nổi tiếng và nhiều góc check in xịn sò Đắk Lắk nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Đắk Lắk. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

cac_dia_diem_du_lich_noi_tieng_o_dak_lak_thu_hut_khach_du_lich_quanh_nam

Tháp Chăm Yang Prong Đắk Lắk

Tháp Yang Prong Đắk Lắk được cho xây dựng vào cuối thế kỷ XIII, dưới thời của vua Chăm Jaya Shinhavarman III, đến nay vẫn còn rất vững chắc, tươi màu. Tháp Yang Prong (có nghĩa "thần lớn", theo như truyền thuyết dân gian của người Êđê, Jarai, M'nông) là ngôi tháp Chăm Pa duy nhất có ở Tây Nguyên. , bao quanh là những rừng cổ thụ, ruộng nương.

Vị trí Tháp Chăm Yang Prong: nằm cạnh sông Ea Hleo, thuộc xã Ea Rôk, huyện Ea Súp

Giá vé tham quan Tháp Chăm Yang Prong Đắk Lắk: miễn phí

Vườn Cảnh Troh Bư Đắk Lắk

Nhắc đến Buôn Ma Thuột là bạn sẽ nghĩ ngay đến những khu du lịch sinh thái giữa thiên nhiên đầu màu xanh mát và núi rừng hoang sơ. Hội tụ đủ những yếu tố của một điểm du lịch sinh thái Tây Nguyên kiểu mẫu, khu du lịch Troh Bư sẽ là điểm nhấn rất thú vị trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch Đắk Lắk phải đi của bạn.

Vị trí Vườn Cảnh Troh Bư Đắk Lắk: nằm tại Buôn Niêng 3, xã Ea Nuôl, Buôn Đôn

Giá vé vào cổng Vườn Cảnh Troh Bư Đắk Lắk: là 15.000 VND/ trẻ em và 30.000 VND/ người lớn.

Mộ vua săn bắt Voi Khunjonob

Dak Lak có rất nhiều điểm đến để khám phá rất thú vị. Một trong số đó INTOUR phải kể đến là Mộ vua săn bắt voi ( Kunjunob) - một nơi rất linh thiêng giữa núi rừng. Là nơi tưởng niệm được rất nhiều du khách quan tâm, đây cũng là nơi mà có ý nghĩa với người dân và buôn làng của núi rừng Tây Nguyên.

Vị trí Khu mộ vua săn bắt voi ( kunjunob): tọa lạc tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Dak Lak.

Giá vé tham quan Mộ vua săn bắt Voi Khunjonob: miễn phí

Khu Du Lịch Ko Tam Đắk Lắk

Khu Du Lịch Ko Tam hiện ra như một bức tranh được khắc tuyệt đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên bạt ngàn hương mùi cà phê. Đến với KoTam, bạn sẽ quên đi những lo toan vất vả của những ngày thường trong đời sống, để trở về với thiên nhiên, thả mình chìm đắm trong một không gian vô cùng lý tưởng và thưởng thức các món ăn đặc sản của Tây Nguyên trong khung cảnh đầy sự tươi mát, rực rỡ màu sắc.

 Vị trí Khu Du Lịch KoTam: QL 26, xã EaTu, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Giá vé tham quan Khu Du Lịch Ko Tam Đắk Lắk

  • Người lớn: 40.000 VNĐ / Vé

  •  Trẻ em trên 1m2: 20.000 VNĐ / Vé

  • Trẻ em dưới 1m2: Miễn phí

Thác Dray Sáp

Khu du lịch thác Dray Sap được vinh danh là danh lam thắng cấp quốc gia được công nhận từ năm 1993. Đây là một địa điểm du lịch hoang sơ và đầy hùng vĩ, mang đậm những hình ảnh của vùng đất Tây Nguyên đất đỏ bazan. Đây là nơi bạn có thể có những buổi picnic chill chill với bạn bè trên những phiến đá, cùng ngắm nhìn dòng thác hùng vĩ đổ xuống hay chỉ đơn giản là tận hưởng cảnh vật xung quanh. 

Vị trí Thác Dray Sap nằm tại Thôn Đức Lập, Đắk Sôr, Krông Nô, tỉnh Đắk Nông. 

Giá vé tham quan Thác Dray Sap 40.000 đồng / người lớn. Trẻ em thì không tính tiền.

Vườn quốc gia Yok Đôn

Nếu bạn đã chán với những bãi biển đẹp thơ mộng hay các thắng cảnh đầy sầm uất, thì hãy dành những thời gian đó “đổi gió” ở vườn quốc gia Yok Đôn - đây cũng là một khu rừng đặc dụng lớn nhất tại Việt Nam. Khi đến đây, bạn sẽ được đi du lịch Tây Nguyên với những trải nghiệm leo núi, khám phá các hệ sinh thái, thử tài huấn luyện các con voi và tìm hiểu về bản sắc văn hóa đặc sắc của Tây Nguyên.

Vị trí Vườn quốc gia Yok Đôn: Krông Na, Buôn Đôn, Đắk Lắk

Giá vé vào cổng Vườn quốc gia Yok Đôn: là 40.000 VND cho người lớn, và 20.000 VND cho học sinh, sinh viên.

Buôn Đôn

Buôn Đôn đã từ lâu trở thành điểm đến du lịch rất hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Đắk Lắk. Bởi nơi đây không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đặc sắc, mà còn chứa đựng biết bao nhiêu điều thú vị trong văn hóa, tín ngưỡng, ẩm thực… thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm để vui chơi, khám phá.

Vị trí Khu du lịch Buôn Đôn: thuộc xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Giá vé tham quan Khu du lịch Buôn Đôn: 40.000 đồng/ người lớn (miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m3)

Vườn quốc gia Chư Yang Sin

Chư Yang Sin là nơi có những cảnh quan đầy thơ mộng và hoang dã của một khu rừng ôn đới và á nhiệt đới, có những thác ghềnh đầy ấn tượng. Hy vọng ở trong tương lai, Vườn quốc gia Chư Yang Sin sẽ là một trong những địa chỉ du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm và cả du lịch thể thao hấp dẫn được nhiều du khách trên địa bàn Đắk Lắk. Phượt Chư Yang Sin đang là một thú vui mới của những tay phượt ưa mạo hiểm.

Vị trí Vườn quốc gia Chư Yang Sin: nằm trên địa phận 2 huyện Lăk và Krông Bông

Giá vé du lịch vườn quốc gia Chư Yang Sin: 25,000đ/ 1 người.

Thác Thủy Tiên Đắk Lắk

Bước đi sâu vào rừng, bạn sẽ phải ngất ngây giữa cảnh đại ngàn rộng lớn, ẩn hiện trong đó là những con suối đang ẩn giấu mình sau những mảng lá rừng, sự yên bình, thanh thản cùng những tiếng hót của của chim, tiếng róc rách của suối. Thấp thoáng đâu đó giữa những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của những núi đồi, dòng thác Thủy Tiên hiện lên uốn lượn vắt ngang rừng, giống như một nét chấm phá độc đáo trên bức tranh thủy mặc.

Vị trí Thác Thủy Tiên Đắk Lắk: Giang Tiến, Krông Năng, Đắk Lắk 

Giá vé tham quan Thác Thủy Tiên Đắk Lắk: Miễn phí.

Khu Du Lịch Đồi Tâm Linh

Đồi Tâm Linh hay còn thường được gọi là chùa Tâm Linh. Tuy nhiên khi tới đây, du khách sẽ có thể nhận ra rằng, gọi nơi đây là chùa cũng chưa hẳn sẽ là đúng. Bởi toàn bộ khu du lịch là một không gian rộng mở chứ không phải là một không gian khép kín. Ngoài việc thưởng thức thì ngắm nhìn các bức tượng Phật đặc sắc, du khách sẽ được kết hợp với việc thăm thú những cảnh quan thiên nhiên. 

Vị trí Khu Du Lịch Đồi Tâm Linh : Km46, tỉnh lộ 1, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Giá vé tham quan Khu Du Lịch Đồi Tâm Linh : 

  • Người lớn và Trẻ em trên 1m2: 20.000 VNĐ / Vé

  • Trẻ em dưới 1m2: Miễn phí

Hồ Lăk

Đứng trên phía trên cao nhìn xuống, mặt hồ Lắk rắt rộng lớn, phẳng lặng, phản chiếu những hình bóng của núi rừng, mang đến cảnh sắc thiên nhiên tuy hùng vĩ nhưng bình yên và thơ mộng. Chung quanh hồ Lắk là các cánh đồng lúa nước bạt ngàn xen lẫn những buôn làng của đồng bào M’nông sinh sống bao đời đến nay nhưng vẫn mang vẻ đẹp nguyên sơ vốn có của vùng đất Tây Nguyên.

Vị trí hồ Lắk: nằm trên địa bàn thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Giá vé tham quan Hồ Lăk: miễn phí

Buôn Jun – Buôn Lê

Đến với Buôn Jun hay còn gọi là Buôn Lê, nhìn những ngôi nhà sàn được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ truyền của đồng bào Tây Nguyên nép mình dưới bóng cây xanh, ngắm những thiếu nữ đang chăm chỉ cần mẫn bên khung dệt thổ cẩm…, du khách sẽ ngỡ như mình ngược dòng thời gian trở về với những khung cảnh thanh bình, nên thơ, đậm chất các huyền thoại đã từng in dấu ấn vào những bản trường ca từ thuở xa xưa.

Vị trí Buôn Jun – Buôn Lê: thuộc thị trấn Liên Sơn, huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk.

Giá vé vào cổng Buôn Jun – Buôn Lê: miễn phí

Buôn Ako Dhong

Bạn đã bao giờ có những trải nghiệm về những đêm trăng bên ngọn lửa bập bùng, rộn ràng cùng với tiếng cồng chiêng? Bạn chẳng cần phải đi tới những bản làng xa ngái, ở ngay giữa lòng Buôn Mê náo nhiệt, buôn Ako Dhong vẫn luôn trường tồn với những nét đẹp văn hóa truyền thống ngàn đời. Buôn Ako Dhong chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch Đắk Lắk hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời này nơi vùng đất Tây Nguyên

Vị trí Buôn Ako Dhong: nằm tại phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Giá vé tham quan Buôn Ako Dhong: miễn phí

Thác Dray Nur Đắk Lắk

Với quan cảnh bạt ngàn bao la trên đường để đến chinh phục Dray Nur, một bên là núi, còn một bên là thảm rừng xanh mướt vô cùng "lạ mắt" khiến cho ai cũng phải một lần đến chiêm ngưỡng. Dray Nur còn là niềm tự hào của người Tây Nguyên. Ai đã đi xa thì nhớ, về gần thì lại thương. Tiếng thác đổ đêm ngày như một sức mạnh của đại ngàn dội về, chứa đầy sự kiêu hùng và dữ dội.

Vị trí Thác Dray Nur: Dray Sáp, KRông Ana, Đắk Lắk

Vé vào cửa thác Dray Nur là 30.000 đồng

Thác Krông Kmar Đắk Lắk

Thác Krông K’ mar được bình chọn là một trong những ngọn thác đẹp của Đắk Lắk, nó bắt đầu từ nơi cao nhất của Tây Nguyên. Ngọn thác này vừa hùng vĩ, lại hoang sơ và rất lôi cuốn. Theo như truyền thuyết, xưa kia có một bộ tộc đã rủ nhau đi tìm vùng đất mới để dựng buôn làng của họ. Họ dừng chân làm ăn và sinh sống tại đây, ngày càng trở nên giàu có. Họ sinh con đàn cháu đống nên dân làng đã đặt tên dòng nước này là dòng Krông Kmar.

Vị trí Thác Krông Kmar Đắk Lắk: thuộc thị trấn Krông Kmar huyện Krông Bông tỉnh Đắk Lắk, 

Giá vé tham quan Thác Krông Kmar Đắk Lắk: Miễn phí.

Bảo Tàng Đắk Lắk

Bảo Tàng Đắk Lắk là một công trình này không chỉ là sản phẩm của sự hợp tác quốc tế giữa Cộng hòa Pháp cùng với Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, mà còn là nơi bảo tàng đầu tiên của Việt Nam sử dụng nhiều ngôn ngữ: 4 ngôn ngữ trong trưng bày là Việt, Pháp, Anh và Êđê. Vì vậy mà nó luôn thu hút được rất nhiều lượt khách trong và ngoài nước du lịch tới tham quan mỗi năm.

Vị trí Bảo Tàng Đắk Lắk: Tọa lạc tại số 12 đường Lê Duẩn, phường Tân Tiến, thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk.

Giá vé vào cửa Bảo tàng Đắk Lắk: 20.000 đồng với trẻ em và 30.000 đồng nếu với người lớn. 

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan là một ngôi chùa đặc biệt bởi đây là nơi đầu tiên của tổ chức Phật Giáo có mặt tại Đăk Lăk, được xây dựng vào những năm 1951. Đây cũng chính là ngôi chùa lớn nhất và cũng là cuối cùng tại Việt Nam được phong sắc tứ của chế độ thời phong kiến. Chùa được xây dựng theo những lối kiến trúc cung đình Huế cổ kính, kết hợp với tinh tế với phong cách nhà sàn Tây Nguyên, và xen lẫn trong đó là nét kiến trúc hiện đại. 

Vị trí Chùa Sắc Tứ Khải Đoan: 117 Phan Bội Châu, Phường Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Giá vé tham quan Chùa Sắc Tứ Khải Đoan: Miễn phí

Hang Đá Đăk Tuar

Hang Đá Đăk Tuar là một trong những địa điểm du lịch mạo hiểm Đắk Lắk rất thu hút các phượt thủ khi đến với Đăk Lăk. Bởi tại đây có những hệ thống hang đá mang tính hiểm trở và đầy sự mạo hiểm. Vì vậy mà nó tạo ra được cho bản thân sự kích thích, bí ẩn, khiến cho các du khách nóng lòng muốn được khám phá, trải nghiệm.

Vị trí Hang Đá Đăk Tuar: ở buôn Tuar, xã Cư Pui huyện Krông Bông tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam.

Giá vé tham quan Hang Đá Đăk Tuar: 25.000 đ/ người

Làng Cà phê Trung Nguyên

Làng cà phê Trung Nguyên giờ đây đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đắk Lắk. Bởi nơi này có được không gian rộng rãi và thiết kế đa dạng. Do Làng được xây dựng kết hợp hoàn hảo với thiên nhiên nên cảnh quan làng cà phê rất mát mẻ và có cảnh sắc màu xanh tươi, đem lại những cảm giác thư giãn cho du khách. 

Vị trí Làng Cà phê Trung Nguyên: Nằm ở số 163 đường Lý Thái Tổ, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lăk

Giá vé tham quan Làng Cà phê Trung Nguyên: Miễn phí

Bảo Châu - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Công Viên Nước Đắk Lắk

Công viên nước Đắk Lắk là nơi có rất nhiều trò chơi hiện đại nhất hiện nay tại khu vực miền Trung Tây Nguyên. Công viên có những hệ thống thác trượt nước với nhiều trò chơi mang cảm giác mạnh, dòng sông lười thì bao toàn bộ khuôn viên dài 487m, có khu vui chơi thiếu nhi, hồ tạo sóng...

Vị trí Công Viên Nước Đắk Lắk: 11Nguyễn Chí Thanh Km4, QL14, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Vé vào cổng Công Viên Nước Đắk Lắk:

– Người lớn: 45.000 (đồng)

– Trẻ em: 35.000 (đồng)

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Đắk Lắk

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO