Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Gia Lai

Gia ai - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

cùng với những địa điểm vui chơi nổi tiếng và nhiều góc check in xịn sò Gia Lai nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Gia Lai. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

cac_dia_diem_du_lich_noi_tieng_o_gia_lai_thu_hut_khach_du_lich_quanh_nam

Thác Xung Khoeng

Thác Xung Khoeng Gia Lai rất xinh đẹp, được bao phủ xung quanh bởi những ngọn núi cao và khung cảnh rừng cây rất rậm rạp. Thác nước này chảy suốt ngày suốt đêm với những dòng nước chảy thật xiết và tung bọt trắng xóa, nếu bạn quan sát từ xa, bạn sẽ thấy như có lớp khói mờ ảo, trắng đục hiện ra làm cho thác nước trở nên kỳ diệu hơn.

Vị trí Thác Xung Khoeng: Thuộc địa phận xã La Me, huyện Chư Hơ Rông 

Giá vé tham quan Thác Xung Khoeng: miễn phí

Biển Hồ Chè

Để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí rất trong lành, mát mẻ thì mời bạn đến trải nghiệm Biển Hồ Chè. Đây là đồn điền chè đầu tiên ở Gia Lai khi người Pháp bắt đầu khai khẩn vùng đất cao nguyên ở Pleiku để trồng chè. Biển Hồ Chè là sự giao thoa hài hòa giữa hồ nước thủy lợi và nương chè rộng lớn này. 

Vị trí Biển Hồ Chè: nằm ở xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Biển Hồ Chè: miễn phí

Thác Lệ Kim Gia Lai

Chưa kịp bước chân đến, du khách đã có thể nghe thấy âm thanh ào ào của dòng nước rơi từ trên cao đổ xuống. Khi đến nơi, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những cảnh đẹp nơi đây pha lẫn trong sự kiến tạo ra : Dòng suối Ia Pech là được bắt nguồn từ trên núi, chảy trên nền địa hình khi thì bằng phẳng, khi thì gập ghềnh và cùng dội xuống một hồ nước khá rộng, sau đó chảy ra sông Pô Kô, vì vậy mà người dân nơi đây đã đặt tên cho điểm du lịch rừng núi Gia Lai này là thác Lệ Kim.

Vị trí Thác Lệ Kim: thuộc địa phận xã La Tô, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Thác Lệ Kim Gia Lai: miễn phí

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng – với hình ảnh thú vị là các mỏm đá tự nhiên được xếp chồng lên nhau tạo thành một hình đầu rồng và đã trở thành khu du lịch sinh thái thu hút được nhiều bạn trẻ nhất tại Sapa. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh của thị trấn Sapa từ trên cao, nơi này cũng được rất nhiều các nhiếp ảnh gia đặc biệt ưa thích vì có thể bắt trọn được khung hình thị trấn Sapa ẩn hiện giữa những làn mây trắng như chốn tiên cảnh.

Vị trí núi Hàm Rồng: nằm ngay sát thị trấn Sapa, nằm phía sau Nhà Thờ Đá Sapa, thuộc dãy Hoàng Liên Sơn.

Giá vé tham quan Núi Hàm Rồng:

  • Người lớn: 70.000 đồng
  • Trẻ em (cao dưới 1.2m): 20.000 đồng.

Làng chài Sê San

Bạn muốn được chứng kiến những người ngư dân đánh bắt và làm thủy sản, tận hưởng bầu không khí làm việc chăm chỉ của người dân thì hãy đến ngay làng chài Sê San. Làng chài Sê San hiện lên rất bình dị, mộc mạc xen lẫn một chút huyền ảo cùng những nhà bè đặc trưng của vùng sông nước. 

Vị trí Làng chài Sê San: Xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai, tỉnh Gia Lai

Giá vé tham quan Làng chài Sê San: miễn phí

Thác Phú Cường

Đến khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng Gia Lai thì bạn nhất định không thể bỏ qua Thác Phú Cường. Đây là một trong những điểm vẫn mang được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ với những tảng đá cùng nhiều kích cỡ nằm dưới chân thác. Đến tham quan thác Phú Cường ở giữa thiên nhiên cây cỏ với một bầu không khí trong lành, thoải mái sẽ làm hài lòng nhiều du khách đã đến đây.

Vị trí thác Phú Cường: nằm trên địa bàn xã Dun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Thác Phú Cường: 15.000VNĐ/vé

Hồ Thác Bà

Bạn yêu thích sự khám phá những địa điểm du lịch ở Gia Lai vẫn còn mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc thì hãy đến với địa danh Hồ Thác Bà, nơi đang nổi từ những năm trở lại đây. Vì đã xuất hiện từ khá lâu, nên cảnh sắc nơi đây vẫn còn được khá nhiều nét đẹp nguyên vẹn. Tận hưởng bầu không khí trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên còn hoang sơ ở Hồ Thác Bà là một trong những trải nghiệm rất thú vị bạn nên thử một lần.

Vị trí Hồ Thác Bà: thôn 3, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Hồ Thác Bà: miễn phí

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Jang Răng

 Bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, khám phá khu rừng núi tự nhiên thì hãy đến Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng, nơi rất hấp dẫn với hệ sinh thái phong phú, những thác nước hùng vĩ bậc nhất. Nơi đây có những hệ thống thảm thực vật và là môi trường sinh sống của đa dạng loài động vật quý. 

Vị trí Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Jang Răng: Xã Sơn Lang, Huyện K'Bang, Gia Lai.

Giá vé tham quan Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Jang Răng: đang cập nhật

Hàng Thông trăm tuổi

Một địa điểm tham quan rất nổi tiếng ở Gia Lai mà từng được nhắc đến trong bài hát “Đôi mắt Pleiku” của nhạc sĩ Nguyễn Cường đó là Hàng Thông trăm tuổi. Con đường này còn được giới trẻ ưu ái mà đặt cho cái tên là “con đường Hàn Quốc” bởi sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ. Thời gian để check-in đẹp nhất là vào buổi sáng, khi sương sớm vẫn còn chưa tan hẳn, những tia nắng đầu tiên xen kẽ qua từng nhánh cây. 

Vị trí hàng Thông trăm tuổi: thuộc Thôn 1, Xã Nghĩa Hưng, Huyện Chư Păh, Tỉnh Gia Lai. 

Giá vé tham quan Hàng Thông trăm tuổi: miễn phí

Biển Hồ

Một điểm du lịch văn hóa tâm linh sinh thái nổi tiếng Gia Lai được ví là “đôi mắt Pleiku”, Biển Hồ Pleiku còn được xem là “lá phổi xanh”, “viên ngọc quý” cung cấp nguồn nước sạch cho thành phố Pleiku. Cảnh sắc tuyệt vời ở nơi này khiến cho không ít trái tim của nhiều du khách và người địa phương cảm thấy xao xuyến về một hành trình đầy thú vị.

Vị trí Biển Hồ Pleiku (hay còn gọi là Hồ T’Nưng): ở xã Biển Hồ, nằm ở phía Tây Bắc thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Biển Hồ Pleiku: miễn phí

Hố Trời

Xứ đại ngàn Gia Lai luôn là một điểm du lịch tham quan Gia Lai hấp dẫn du khách yêu thích khám phá thiên nhiên bởi nơi này vẫn giữ được nhiều vẻ đẹp hoang sơ cùng với khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp. Hố Trời Gia Lai được xem là một trong những điểm đến hoang sơ bậc nhất ở Gia Lai và cũng là điểm hẹn được rất nhiều tín đồ mê trekking yêu thích. 

Vị trí Hố Trời: thôn An Thạch, Xã Xuân An, Thị xã An Khê, Gia Lai

Giá vé tham quan Hố Trời: miễn phí

Núi lửa Chư Đăng Ya

Ngọn núi lửa Chư Đăng Ya đứng sừng sững trên vùng đất hoang sơ đã thành công thu hút được du khách tham quan, khám phá bởi nét đẹp hoang sơ nhưng đầy quyến rũ. Theo như tiếng đồng bào J’rai, Chư Đăng Ya có tên với nghĩa là củ gừng dại. Đây là một trong những ngọn núi lửa đã từng hoạt động rất dữ dội ở vùng đất Tây Nguyên cách đây cả hàng triệu năm, nằm ẩn mình giữa đại ngàn hoang sơ. 

Vị trí Chư Đăng Ya: thuộc địa phận làng Ploi lagri, xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Núi lửa Chư Đăng Ya: miễn phí

Hồ T’Nưng

Vẻ đẹp của hồ T’Nưng được ví như viên ngọc bích bởi nước hồ xanh thăm thẳm, sáng lấp lánh dưới ánh nắng như một viên ngọc bích khổng lồ của tự nhiên. Hồ được hình thành từ một miệng núi lửa, vì vậy mà hồ nước có vẻ đẹp tự nhiên và thơ mộng. Quanh hồ có các chóp chài nhỏ để du khách có thể lên đó nghỉ ngơi, ngắm nhìn cảnh vật, phóng tầm mắt để nhìn hồ T’Nưng mênh mông sông nước cùng những con sóng dập dình lung linh trong nắng. 

Vị trí Hồ T’nưng: nằm trên địa phận xã Biển Hồ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Hồ T’nưng:

  • Người lớn : 10.000đ/người

  • Trẻ em: 5.000đ/người

Đồng xanh

Công viên Đồng Xanh ở trong mắt khách du lịch xem như một Tây Nguyên được thu nhỏ, một điểm đến tham quan du lịch để picnic, chụp ảnh kỉ niệm của những người địa phương và du khách khi đến với phố núi Pleiku. Không chỉ là một điểm tham quan du lịch Gia Lai rất thú vị với nhà rông, cồng chiêng, cầu treo,... mà còn là nơi bạn có thể khám phá những bản sắc văn hóa Tây Nguyên một cách thật trọn vẹn qua các công trình kiến trúc đền vua Hùng, chùa Một Cột,....

Vị trí Công viên Đồng Xanh: thuộc thôn 5, xã An Phú, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Công viên Đồng Xanh:

  • Người lớn: 60.000vnd/ vé

  • Trẻ em: 40.000vnd/ vé

Bảo Châu - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Chùa Minh Thành Gia Lai

Một địa điểm tham quan du lịch Gia Lai mà INTOUR muốn giới thiệu cho các bạn đó là Chùa Minh Thành được xây dựng từ những năm 1964 bởi Hòa thượng Thích Giác Đạo và đã trở thành nơi thờ cúng, dâng hương của những phật tử trong vùng. Lối kiến trúc khá giống những ngôi đền Nhật Bản đã làm bức tranh của chùa thêm phần lộng lẫy hơn, kiêu sa nhìn từ xa rất giống như một cung điện thu nhỏ nơi phố núi mù sương Pleiku.

Vị trí Chùa Minh Thành: nằm tại 348 Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Chùa Minh Thành: miễn phí

Thác Chín Tầng Gia Lai

Một trong những địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng ở Gia Lai mà INTOUR muốn đề xuất cho các bạn đến trải nghiệm đó là Thác Chín Tầng Gia Lai, nơi dần trở thành một trong những địa điểm sở hữu được vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ được nhiều người yêu thích, với những ai đã từng đến đây chắc hẳn cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của nó.

Vị trí Thác Chín Tầng Gia Lai: xã La Sao, huyện La Grai, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Thác Chín Tầng Gia Lai: miễn phí

Vườn Quốc Gia Kon Ka Kinh Gia Lai

Vườn Quốc Gia Kon Ka Kinh Gia Lai là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng Gia Lai mà INTOUR rất đề xuất bạn đến đây trải nghiệm. Kon Ka Kinh là một trong những khu rừng đặc dụng của Việt Nam nhằm để bảo tồn các loài thực vật hạt trần và khu rừng nhiệt đới trên núi cao. Sức hấp dẫn, rất lôi cuốn của khu Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh còn nằm ở những hệ thống sông, suối, thác, ghềnh tự nhiên tuyệt đẹp.

Vị trí Vườn Quốc Gia Kon Ka Kinh: nằm tại xã Krong, huyện KBang, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Vườn Quốc Gia Kon Ka Kinh Gia Lai

  • Người lớn và Trẻ em trên 1m2: 60.000 VNĐ / Vé

  • Trẻ em dưới 1m2: Miễn phí

Nhà Tù Pleiku Gia Lai

Nhà tù Pleiku là nơi lưu giữ được nhiều hiện vật, dấu vết minh chứng cho những tội ác tàn độc của kẻ thù và thể hiện được tinh thần đấu tranh quật cường giữ gìn khí tiết của những người cộng sản yêu nước. Vào năm 2015, công trình xây dựng Bia tưởng niệm Trại giam tù binh Pleiku trên nền trại giam cũ để tri ân con người cách mạng đã ngã xuống vì một đất nước được độc lập, tự do.

Vị trí Nhà Tù Pleiku: nằm tại đường Yết Kiêu, phường Diên Hồng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Giá vé tham quan Nhà Tù Pleiku Gia Lai: miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Gia Lai

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO