Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Quảng Nam

Quảng Nam - một nơi đặc biệt với nhiều điểm nổi tiếng xinh đẹp.

cùng với những địa điểm vui chơi nổi tiếng và nhiều góc check in xịn sò Quảng Nam nhưng lại chưa biết phải đi đâu, chơi gì?

Thì hãy cùng INTOUR tìm hiểu về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Quảng Nam. Để có cho bản thân mình một chốn nghỉ chân mới.

cac_dia_diem_du_lich_o_quang_tri_noi_tieng_thu_hut_khach_du_lich_quanh_nam

Thác Grăng

Thác Grăng là một ngọn thác ở Quảng Nam vô cùng hùng vĩ và cuốn hút giữa đại ngàn Trường Sơn. Thác khoác lên mình vẻ đẹp huyền ảo và phóng khoáng như nàng sơn nữ giữa núi rừng trùng điệp. Nếu như bạn có dịp ghé thăm Quảng Nam, bên cạnh du lịch Hội An thì thác Grăng cũng là điểm đến đầy hấp dẫn mà bạn nên khám phá đấy.

Vị trí Thác Grăng: Xã Tà Bhing, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Thác Grăng: miễn phí

Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn đã có niên đại từ khoảng thế kỷ IV dưới thời đại vua Phạm Hồ Đạt, là nơi dùng để thờ cúng những vị thần Linga và Shiva. Sau hai thế kỷ tiếp theo, ngôi đền đã bị thiêu rụi trong một trận hỏa hoạn lớn. Và cho tới thế kỷ VII, vua Phạm Phạn Chi đã cho xây lại các ngôi đền - di tích còn tồn tại đến ngày nay. 

Vị trí Thánh địa Mỹ Sơn: Duy Phú, Duy Xuyên, Quảng Nam.

Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn: 100.000 VNĐ/khách 

Khe Lim

Một địa điểm du lịch Quảng Nam INTOUR muốn mời các bạn đến tham quan đó là cảnh đẹp Đại Lộc - Khe Lim - nơi “sinh sống” của hàng ngàn cây gỗ lim quý hiếm. Khu du lịch Khe Lim có được quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ tựa như bức tranh thủy mặc lung linh cùng với những con thác ngày đêm rì rào chảy tung bọt trắng xóa, giữa bốn bề là rừng núi hoang vu.

Vị trí Khe Lim: thuộc xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Khe Lim: 5.000 VNĐ/vé

Bãi Biển An Bàng Quảng Nam

Biển An Bàng - một cái tên mà INTOUR không thể không nhắc tới khi tham quan thành phố cổ Hội An. Sở hữu lớp cát mịn, trắng ngà, cùng chiều dài lý tưởng của bờ biển, và những đợt sóng bình yên xô bờ, không ồn ào, nhẹ nhàng dào dạt, không cuồn cuộn như những vùng đất khác đã làm nên một bãi biển đặc trưng của phố Hội.

Vị trí Bãi Biển An Bàng Quảng Nam: thuộc phường Cẩm An của thành phố cổ Hội An, Quảng Nam

Giá vé tham quan Bãi Biển An Bàng Quảng Nam: miễn phí

Làng bích hoạ Tam Thanh

Làng bích họa được “biến hóa” trở nên vô cùng độc đáo và đẹp mắt từ dự án giao lưu mỹ thuật cộng đồng giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Qua những đôi bàn tay tài năng của các họa sĩ, 100 ngôi nhà trong làng được trang trí rực rỡ màu sắc bởi những hình vẽ, họa tiết đẹp và đặc sắc ngây ngất lòng người.

Vị trí Làng bích họa Tam Thanh: Nằm ở thôn Hòa Trung, xã Tam Thanh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam 

Giá vé tham quan Làng bích họa Tam Thanh: miễn phí

Bãi biển Cửa Đại

Biển Cửa Đại được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất nhì Hội An. Đến với biển Cửa Đại, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, tha hồ lưu lại những kỷ niệm thật đẹp với nhiều góc check-in siêu đỉnh. Nơi đây còn sở hữu vẻ đẹp yên bình, thơ mộng vô cùng thích hợp để bạn đi du lịch thư giãn nghỉ dưỡng.

Vị trí Bãi biển Cửa Đại: thuộc địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Bãi biển Cửa Đại: miễn phí

Tượng đài mẹ Thứ

Ở mảnh đất “trung dũng kiên cường” này luôn gắn liền với những trang lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Một trong những các địa danh ở Quảng Nam để tri ân những Bà mẹ Việt Nam anh hùng đó chính là tượng Mẹ Thứ Tam Kỳ. Với những nét đẹp độc đáo và mang ý nghĩa linh thiêng, công trình kiến trúc kỳ công này đã được xây dựng để luôn tưởng nhớ, ghi danh các Mẹ Việt Nam anh hùng, bất khuất

Vị trí Tượng đài mẹ Thứ: trên đỉnh núi Cấm, thôn Phú Thạnh, xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Giá vé tham quan Tượng đài mẹ Thứ: 50.000 VNĐ/người

Phố cổ Hội An

Du lịch phố cổ Hội An là một trong những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ với nhiều bạn trong và ngoài nước. Phố cổ Hội An  địa điểm du lịch nổi tiếng QUảng Nam Không ồn ào, náo nhiệt, Hội An mang lại cho du khách vẻ đẹp bình lặng và cổ kính. Sức hấp dẫn của đô thị có hơn 400 năm tuổi xuất phát từ những kiến trúc cổ, những nhà mái ngói rêu phong và những con phố đèn lồng đầy màu sắc... 

Vị trí Phố cổ Hội An: Nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Phố cổ Hội An: 80.000 VNĐ.

Làng gốm Thanh Hà

Nghề gốm vốn là một nghề truyền thống có lịch sử lâu đời không chỉ ở Hội An mà còn là của cả vùng Quảng Nam. Làng gốm Thanh Hà không chỉ để duy trì hoạt động sản xuất nên các dụng cụ, vật dụng bằng gốm mà giờ đây cũng trở thành làng nghề du lịch thu hút đông du khách trong và ngoài nước về tham quan, tìm hiểu.

Vị trí Làng gốm Thanh Hà:  Phạm phán, Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam

Giá vé tham quan Làng gốm Thanh Hà: 35.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/trẻ em

Bãi Biển Hà My

Khi đi du lịch Hội An, ngoài biển An Bàng thì du khách còn thích vui đùa với sóng nước của 1 sự lựa chọn tuyệt vời khác là bãi biển Hà My. Nơi đây hội tụ được đầy đủ những vẻ đẹp của một bãi biển miền Trung có “tiêu chuẩn” là bờ cát trắng trải dài hút mắt, làn nước xanh trong quyến rũ,...

Vị trí Bãi Biển Hà My: thuộc khu vực phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Giá vé tham quan Bãi Biển Hà My: miễn phí

Bãi Tắm Rạng

Bãi Rạng là địa điểm dừng chân được nhiều người yêu thích lựa chọn mỗi độ hè về. Không quá xô bồ, ồn ào, bãi tắm Rạng vẫn giữ được những vẻ đẹp hoang sơ, bình yên để khi đi dạo trên bãi biển, người ta còn có thể đắm chìm trong sự thơ mộng để rũ bỏ những âu lo, muộn phiền của cuộc sống đời thường và tận hưởng nghỉ dưỡng.

Vị trí Bãi Tắm Rạng:  tại xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. 

Giá vé tham quan Bãi Tắm Rạng: miễn phí

Cù Lao Chàm

Nếu bạn muốn “ôm trọn” khung cảnh biển đảo hữu tình của vùng đất miền Trung thì đảo Cù Lao Chàm sẽ là điểm đến không thể nào bỏ qua. Thu hút được du khách bởi muôn phương vẻ đẹp còn vẹn nguyên các sắc màu hoang sơ, Cù Lao Chàm là nơi du khách có thể tạm thời gác lại những muộn phiền trong tâm trí, mở lòng đón nhận năng lượng tươi trẻ từ thảm xanh thiên nhiên, được lắng nghe những giai thoại huyền bí của địa phương. 

Vị trí Cù Lao Chàm: thuộc địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Cù Lao Chàm: 70.000đ/khách.

Suối Tiên

Suối tiên Quảng Nam luôn được nằm trong top điểm đến du lịch Quảng Namdu lịch Hội An được du khách yêu thích nhất. Tham quan Suối Tiên, bạn sẽ như thấy mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, tách biệt với nhịp sống đô thị ồn ào, xô bồ, hối hả ngoài kia, đắm mình vào nét thơ mộng và kỳ vĩ vô cùng.

Vị trí Suối Tiên: thôn 1, xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Suối Tiên: miễn phí

Ghềnh đá Bàn Than

Bàn Than là một trong những địa điểm du lịch Quảng Nam hấp dẫn mà INTOUR muốn đưa bạn đến đây tham quan. Tên gọi Bàn Than là vì gọi theo đặc điểm của các ghềnh đá nơi đây. Theo đó, “Bàn” có nghĩa là mặt bàn,còn “Than” ám chỉ màu đen, “đen như than”. Có thể hiểu nôm na theo cách gọi của người nơi đây là những tảng đá có bề mặt bằng phẳng, nhẵn bóng lấp lánh một màu đen tuyền như than ở dưới ánh nắng nên được người dân gọi là Bàn Than. 

Vị trí Ghềnh đá Bàn Than: xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Ghềnh đá Bàn Than: miễn phí

Hang Dơi Tiên An

Hang Dơi Tiên An là hang nằm ẩn sâu dưới đáy vực, bao quanh bởi những rừng cây bạt ngàn, núi non trập trùng. Theo như nhiều thông tin, nơi đây đã được hình thành từ hàng triệu năm về trước và vẫn còn giữ được nét nguyên vẹn hoang sơ đến ngày nay. Hang Dơi ẩn giấu trong mình sự bí ẩn của tạo hóa và cũng bởi chính vẻ đẹp của hang động nguyên sơ ấy đã khiến nhiều du khách ghé thăm phải ngạc nhiên trầm trồ.

Vị trí Hang Dơi Tiên An: Thôn 3, xã Tiên An, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Hang Dơi Tiên An: miễn phí

Đỉnh Bằng Am

Khu du lịch nổi tiếng Đỉnh Bằng Am thích hợp với các hoạt động mang tính chất trải nghiệm, là một điểm đến lý tưởng cho những dân phượt. Vì thế, nếu bạn là một người yêu thích khám phá, không ngại trèo đèo lội suối thì hãy đến đây, nơi này chính là món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng, chỉ còn chờ bạn đến và nhận lấy món quà này mà thôi. 

Vị trí Đỉnh Bằng Am: thuộc địa phận xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Giá vé tham quan Đỉnh Bằng Am: miễn phí

Đồi Chè Đông Giang

Trong những địa điểm du lịch Hội Andu lịch gần Hội An thì đồi chè Đông Giang là một trong những điểm đi phượt nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách. Nơi đây được ví như thiên đường xanh mướt với cảnh quan tuyệt đẹp cùng bầu khí hậu trong lành. Du lịch Quảng Nam, bạn cũng đừng quên check in điểm đến tuyệt đẹp này nhé! 

Vị trí Đồi Chè Đông Giang: thuộc địa phận xã Jơ Hây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Đồi Chè Đông Giang: miễn phí

Hồ Phú Ninh

Khu sinh thái Hồ Phú Ninh được xem là bức tranh sơn thủy hữu tình, thu hút nhiều du khách bởi không gian yên bình, rừng cây hùng vĩ, có hồ nước xanh ngắt và quần thể 32 đảo lớn nhỏ. Nếu như có dịp đến những địa điểm du lịch Quảng Nam thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ khám phá địa điểm này.

Vị trí Hồ Phú Ninh: thuộc địa phận huyện Núi Thành và huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam

Giá vé tham quan Hồ Phú Ninh:

  • Người lớn: 70,000 vnd

  • Trẻ em trên 1m – 1,4m: 40,000 vnđ

  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Bảo Châu - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP các địa điểm tham quan du lịch đẹp nổi tiếng tại Quảng Nam

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO