Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

Combo Voucher Du Lịch Đà Nẵng

Nếu bạn đang dự định đi du lịch Đà Nẵng thì chắc chắn rằng bạn đã phải lên lịch trình, kế hoạch cho chuyến đi chơi Đà Nẵng thật là chi tiết và trọn vẹn nhất để đảm bảo rằng chi phí đi chơi được tiết kiệm hết mất có thể mà chất lượng chuyến đi vãn không thây đổi đúng không nào.

Và hiển nhiên trong thời buổi công nghệ và thông tin dễ dàng tiếp cận bạn không khó mà chọn cho mình một combo du lịch Đà Nẵng vất nhiều mất ra và chuẩn lưu trú ở trên không gian mạng đúng không? Nhưng làm thế nào để biết được combo voucher du lịch Đà Nẵng trọn gói nào là hợp với bạn và chất lượng thì không phải bàn nữa.

Chính vì thế mà, INTOUR đã đưa ra gói combo khách sạn và vé máy bay du lịch Đà Nẵng với mức giá tốt nhất để phục vụ các bạn trong mọi hành trình vi vu.

Với combo du lịch Đà Nẵng trọn gói của INTOUR, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian lựa chọn rồi thực hiện các thủ tục đặt vé máy bay hay đặt phòng khách sạn rườm rà. Thay vào đó, chỉ với vài cú click là bạn đã có trong tay tấm vé máy bay và khách sạn giá ưu đãi nhất.

Lịch Trình Tour Du Lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng ngày càng thu hút khách du lịch đến đây, bởi vẻ đẹp thiên nhiên cùng với nhiều những danh thắng hút hồn tất cả du khách ghé đến đây vui chơi và nghỉ dưỡng. Hãy để INTOUR gợi ý cho bạn lịch đến với các điểm tham quan du lịch hấp dẫn, cùng những điểm mới mà đang tạo độ HOT gần đây. Còn việc của bạn là chọn ngay cho mình combo du lịch trọn gói Đà Nẵng phù hợp với mình nhất để rồi xách balo lên và di chuyển du lịch tận hưởng ngay thôi!

Lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Ngày 1:

Đà Nẵng - Khu Du Lịch Bà Nà Núi Chúa - Cầu Thuận Phước - Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Ngày 2:

Khu Di Tích Danh Thắng Ngũ Hành Sơn - Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước - Biển Non Nước - Phố Cổ Hội An - Đà Nẵng

Ngày 3:

Bán Đảo Sơn Trà - Chùa Linh Ứng Bãi Bụt - Đỉnh Bàn Cờ

Lịch trình ngày 1

Điều đầu tiên mà các bạn cần lưu ý là nên chọn chuyến bay sớm vào buổi sáng để có nhiều thời gian nhất có thể cho chuyến du hí đến Đà Nẵng của mình.

Di chuyển ra sân bay trước 2 giờ để làm thủ tục sân bay chuẩn bị cho chuyến bay đến với thành phố Đà Nẵng, đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Dùng bữa sáng sớm trên đường di chuyển ra sân bay hoặc dùng bữa sáng tại sân bay.

Chuẩn bị cho mình thật đầy đủ quần áo, không mang quá nhiều sẽ cồng kềnh, khó vận chuyển, đi lại làm chuyến đi mệt hơn.

Di chuyển đến khách sạn bằng các phương tiện vận chuyển chuyên dụng như dịch vụ thuê xe ô tô du lịch, xe máy, xe buýt, taxi,...

Khi đã gửi được hành lý và làm thủ tục nhận phòng tại Đà Nẵng đã chọn trong gói combo Đà Nẵng thì bạn có thể bắt đầu chuyến đi của mình rồi đấy.

Di chuyển thưởng thức ngay món đặc sản của Đà Nẵng Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hai Đầu Da. Lấy năng lượng sau một chuyến bay dài đến với Đà Nẵng.

Di chuyển trong khoảng 1 giờ 30 phút bằng xe ô tô để đến với khu du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng, Khu Du Lịch Bà Nà Hills Núi Chúa. Thưởng thức 6000m cáp treo để lên đỉnh núi Chúa nơi khu du lịch đang tọa lạc.

Bạn nên dành kha khá thời gian để di chuyển tham quan các điểm đẹp nhất của Bà Nà Hills như Đồi Vọng Nguyệt, Chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, Khu Chuồng Ngựa Cũ Của Pháp, Đỉnh Nhà Rông, Đỉnh Nghinh Phong, Biệt Thự Lệ Nim, Lầu Vọng Nguyệt.

Thoải thích vui chơi tại khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park.

Canh thời gian theo vé tham quan bạn mua, di chuyển về trung tâm thành phố Đà Nẵng. Ghé ngang cầu treo vượt biển Thuận Phước, còn dư thời gian, bạn có thể tắm mình trong làn nước xanh mát, dạo bước trên bãi cát trắng mịn của bãi tắm Mỹ Khê.

Thưởng thức hải sản biển tươi sống cho bữa tối đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng.

Lịch trình ngày 2

Thưởng thức không khí sáng sớm, dùng bữa sáng tại khách sạn, dạo quanh thành phố buổi sáng, ghé góc cà phê, nhâm nhi tách cà phê cho ngày mới.

Bắt đầu với điểm tham quan Khu Di Tích Danh Thắng Ngũ Hành Sơn với 5 cụm núi với tên gọi ứng theo 5 hệ của phong thủy: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa và Thổ.

Kết với đó là bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm điêu khắc vô cùng đặc sắc tại các xưởng điêu khắc đá nghệ thuật ngay tại nơi đây. Ghé thăm bãi biển Non Nước trong xanh.

Bạn có thể di chuyển đến Hội An để ngắm nhìn Khu Phố Cổ với bến cảng sầm uất một thời với một số điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ, Hội Quán Phúc Kiến...

Một trải nghiệm độc đáo dành cho bạn khi đến với phố cổ, check in du thuyền trên sông Hoài, chơi và thưởng thức nghệ thuật dân gian của Quảng Nam cũng như là di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam, hát bài chòi.

Di chuyển về Đà Nẵng nghỉ ngơi sau khi thưởng thức các món đặc sản của Hội An như cao lầu, mì Quảng, cơm gà Tam Kỳ, nước Mót....

Mốt 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô để đi từ Đà Nẵng - Hội An ( khứ hồi ).

Lịch trình ngày 3

Ngày cuối cùng tại Đà Nẵng, ta sẽ dành cả ngày để tham quan những gì đặc sắc nhất của nơi đây.

Tham quan tại Bán Đảo Sơn Trà với các điểm tham quan như Chùa Linh Ứng Bãi Bụt, trekking ngắm nhìn biển Đà Nẵng trên đỉnh Bàn Cờ, di chuyển tham quan ngắm nhìn thiên nhiên tại Bán Đảo.

Trở về khách sạn trả phòng và di chuyển ra sân bay để làm thủ tục cho chuyến bay về của bạn. Kết thúc chuyến đi tham quan Đà Nẵng cùng gói combo du lịch của bạn!

Lưu ý:

Tự do lựa chọn trang phục cho ngày cuối cùng nhưng chủ yếu vẫn nên là trang phục di chuyển thoải mái, nếu không ngại bạn có thể mang theo đầm váy lộng lẫy và thay tại các điểm tham quan để có được những bức ảnh thật xinh xắn mà khoe đến bạn bè.

Lưu ý thời gian chuyến bay để ra sân bay trước giờ bay là 2 tiếng để làm thủ tục nhận vé lên tàu bay tránh phát sinh những trường hợp không mong muốn.

Chủ động thời gian để có thể tham quan vui chơi Đà Nẵng thoải mái nhất bạn nhé!

Hơn thế, combo du lịch giá rẻ này còn giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% chi phí so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Giờ đây, bạn chỉ việc yên tâm xếp hành lý, đợi ngày bay đến để có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trong hành trình khám phá Đà Nẵng thôi nào.

INTOUR.VN - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Đà Nẵng Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Voucher Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của INTOUR TRAVEL. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR.VN.

Lưu Trú Ở Đà Nẵng

Du lịch tại Đà Nẵng đang trên đà phát triển, hệ thống khách sạn ở Đà Nẵng vô cùng thuận lợi, trải dài khắp thành phố dù gần hay xa các địa điểm du lịch nổi tiếng,cho bạn tha hồ khám phá Đà Nẵng mà chẳng phải lo lắng điều gì. Đà Nẵng có rất nhiều loại hình lưu trú khác nhau như khách sạn, homestay, căn hộ, phòng tập thể. Tùy theo nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn nơi nghỉ phù hợp với chuyến đi của mình, tuy nhiên du khách nên đặt trước phòng để tránh tình trạng cháy phòng vào cuối tuần, hay mùa cao điểm.

Khu vực nhộn nhịp nhất là ở khu vực trung tâm thành phố, gần cầu Rồng hay cầu sông Hàn là địa điểm thuận tiện để tham gia các hoạt động vui chơi về đêm. Trong đó quận Hải Châu là nơi thường được du khách lựa chọn để lưu trú nhất.

Dọc theo con đường ven biển, du khách có thể dễ dàng tìm thấy các khách sạn view biển thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, tắm biển với nhiều mức giá khác nhau. Dành cho những du khách muốn tìm một chốn bình yên nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên thì resort ở bán đảo Sơn Trà là lựa chọn phù hợp nhất. Nằm biệt lập với thành phố trẻ sôi động nhưng nơi đây cũng không quá xa thành phố.

Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng

Là thành phố lớn thứ ba cả nước, giao thông thuận tiện, nên việc đi đến Đà Nẵng là một việc dễ dàng. Có nhiều hình thức để di chuyển như tàu hỏa, xe khách hay máy bay, bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp với chi phí, và thời gian của mình nhất.

Đi tàu hỏa bạn không chỉ có thể tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch mà bạn còn cơ hội ngắm nhìn cảnh vật hai bên đường trong lúc tàu chạy. Với tàu hỏa, bạn sẽ mất khoảng 15 – 18 giờ để đến Đà Nẵng, giá dao động từ 230.000 – 2.230.000đ/chiều, tùy vào hạng ghế.

Nằm ở vị trí “trung điểm” của đất nước, các xe khách từ các tỉnh khác đến Đà Nẵng cũng rất đa dạng. Chủ yếu là xe giường nằm nên khá thoải mái cho thời gian di chuyển từ 16 - 20 tiếng. Dao động trong khoảng 300.000 – 450.000đ/lượt.

Một ưu điểm lớn của Đà Nẵng chính là sân bay được đặt ngay trong thành phố, nên nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì máy bay là lựa chọn tốt nhất cho việc di chuyển đến Đà Nẵng. Là sân bay quốc tế nên sân bay Đà Nẵng có rất nhiều chặng bay tới, với giá vé khoảng 400.000 – 1.600.000đ/chiều. Thời gian bay từ thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đến Đà Nẵng đều chỉ khoảng 1 giờ.

Đến với Đà Nẵng, phương tiện phổ biến được lựa chọn nhiều nhất là taxi, đặc biệt là với những ai du lịch theo nhóm. Bạn có thể dễ dàng đón taxi ngay bên ngoài sân bay, nơi đây có một số hãng taxi phổ biến như là Mai Linh, Sông Hàn, Vinasun Green… Xe máy cũng là phương tiện được nhiều người săn đón hiện nay tại Đà Nẵng với giá thuê trung bình khoảng 100.000 - 150.000đ/chiếc trong ngày. Ngoài ra, Đà Nẵng còn nhiều loại phương tiện thú vị khác, cho bạn trải nghiệm những sự mới mẻ như xích lô, xe buýt hai tầng, đi tàu trên sông.

Những Điểm Tham Quan Nổi Bật Ở Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng: Đã trở thành một biểu tượng của Đà Nẵng với hình tượng con rồng uốn lượn ôm lấy hết chiều dài của cây cầu lớn. Vào mỗi 9h tối thứ bảy, chủ nhật, và các ngày lễ hội, cầu sẽ phun lửa và phun nước cực kỳ hoành tráng. Nếu đến Đà Nẵng đúng dịp cuối tuần, bạn đừng quên thưởng thức khung cảnh này nhé.

Biển Mỹ Khê: Biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và trong top 25 biển đẹp nhất châu Á năm 2021 của TripAdvisor. Nằm ngay trung tâm thành phố, bãi tắm trải dài 900m dọc đường chính Phạm Văn Đồng, chỉ cần đi vài bước là chân của bạn đã đặt đến làn nước xanh, thỏa mình vui chơi với những trò thể thao trên biển. Ngoài ra, ngắm bình minh trên biển, bạn còn có cơ hội tìm hiểu thêm về đời sống của ngư dân địa phương ở đây.

Bán đảo Sơn Trà: Sở hữu hệ sinh thái độc đáo rừng nguyên sinh giáp biển duy nhất ở Việt Nam, bán đảo Sơn Trà là nơi thu hút đông đảo tín đồ yêu thích và muốn chinh phục thiên nhiên khi đến Đà Nẵng. Nơi đây có ngôi chùa Linh Ứng Bãi Bụt với địa thế “tựa núi hướng biển”, có đỉnh Bàn Cờ là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, có cây đa “Bách niên đại thụ” đã vững trãi cùng đất trời suốt ngàn năm qua.

Giếng Trời: Thuộc khu bảo tồn Bà Nà – Núi Chúa, là địa điểm có cảnh vật hoang sơ đã chiếm lấy trái tim của đa số dân phượt, với các loại hình dã ngoại như trekking, leo núi, cắm trại hay tắm suối.

Bà Nà Hills: Là vùng đất được ưu ái cho biệt danh “đường lên tiên cảnh”. Chỉ cần bước khỏi ga cáp treo, bạn sẽ được trải nghiệm không khí se lạnh và thời tiết 4 mùa trong một ngày tại nơi đây và cũng đừng ngạc nhiên với lối kiến trúc của một ngôi làng châu u xa xôi nào đó nhé.

Trọn Gói Combo Voucher du lịch Đà Nẵng Bao Gồm VMB + Lưu Trú

Để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Đà Nẵng của mình chu đáo nhất mà chẳng cần phải lo lắng điều gì, hãy chọn cho mình một combo du lịch Đà Nẵng trọn gói mà INTOUR gửi đến cho bạn ngay sau đây, bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi với thời gian và hãng hàng không do chính bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với lịch trình du lịch của mình, cũng như thoải mái nhất khi di chuyển.
  • Lưu trú theo chuẩn yêu thích của bạn với homestay, resort hay villa, khách sạn, … tất cả dựa theo nhu cầu của bạn mà INTOUR sẽ tư vấn cho bạn, đâu là nơi lưu trú thích hợp nhất và tiện lợi nhất dành cho bạn, gia đình và bạn bè.

Với combo du lịch ở Đà Nẵng, bạn không cần phải lo lắng về việc hết vé, hết chuyến, không có chuyến bay để di chuyển, không cần phải đau đầu lựa chọn, thắc mắc về các tiện nghi, dịch vụ của nơi nghỉ ngơi mỗi đêm ở Đà Nẵng. Đa dạng với hàng trăm lựa chọn, combo Đà Nẵng trọn gói của INTOUR với mức giá hấp dẫn ưu đãi hơn so với khi đặt riêng từng dịch vụ. Với combo du lịch, bạn chẳng cần phải lo lắng về thời gian, thoải mái lên kế hoạch vui chơi, vi vu khắp nơi ở Đà Nẵng với mức giá vô cùng “kinh tế” như bất kỳ tour du lịch Đà Nẵng khác.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Voucher Du Lịch Đà Nẵng

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO