Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

Combo Voucher Du Lịch Hạ Long

Nếu bạn đang dự định đi du lịch Hạ Long thì chắc chắn rằng bạn đã phải lên lịch trình, kế hoạch cho chuyến đi chơi Hạ Long thật là chi tiết và trọn vẹn nhất để đảm bảo rằng chi phí đi chơi được tiết kiệm hết mất có thể mà chất lượng chuyến đi vãn không thây đổi đúng không nào.

Và hiển nhiên trong thời buổi công nghệ và thông tin dễ dàng tiếp cận bạn không khó mà chọn cho mình một combo du lịch Hạ Long vất nhiều mất ra và chuẩn lưu trú ở trên không gian mạng đúng không? Nhưng làm thế nào để biết được combo voucher du lịch Hạ Long trọn gói nào là hợp với bạn và chất lượng thì không phải bàn nữa.

Chính vì thế mà, INTOUR đã đưa ra gói combo khách sạn và vé máy bay du lịch Hạ Long với mức giá tốt nhất để phục vụ các bạn trong mọi hành trình vi vu.

Với combo du lịch Hạ Long trọn gói của INTOUR, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian lựa chọn rồi thực hiện các thủ tục đặt vé máy bay hay đặt phòng khách sạn rườm rà. Thay vào đó, chỉ với vài cú click là bạn đã có trong tay tấm vé máy bay và khách sạn giá ưu đãi nhất.

Trọn Gói Combo Voucher du lịch Hạ Long Bao Gồm VMB + Lưu Trú

Combo du lịch Hạ Long là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức đi tour và du lịch tự túc dành cho những ai thích sự tự do, thoải mái trong việc lựa chọn hành trình vui chơi nhưng lại đắn đo về dịch vụ lưu trú cũng như chi phí của chuyến đi. Đặt trọn gói Combo du lịch Hạ Long bạn sẽ nhận được:

  • Xe đưa đón khách Hà Nội - Hạ Long (khứ hồi)
  • Khách sạn yêu thích để thuận tiện, thoải mái cho việc nghỉ dưỡng
  • Trải nghiệm những hoạt động thú vị trên du thuyền

Hiện nay, combo du lịch Hạ Long ngày càng đa dạng, mang nhiều sự lựa chọn về dịch vụ và giá cả. Hơn nữa, combo du lịch Hạ Long vừa tiết kiệm được thời gian chi phí so với việc du khách tự đặt lẻ từng dịch vụ, vừa không gò bó về lịch trình.

Lịch Trình Tour Du Lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm

Lịch trình tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm ngày thứ nhất

Tuyến : Hà Nội - Hải Dương - Quảng Ninh - Hạ Long - Cát Bà

Điểm Tham Quan : Cảng Tàu Tuần Châu - Vịnh Hạ Long - Động Thiên Cung - Đảo Rồng - Hòn Gà Chọi - Hòn Con Cóc - Bến Gia Luận - Thị Trấn Cát Bà

Sáng: Di chuyển đến Hạ Long khi bạn đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế Nội Bài ở Hà Nội, dừng nghỉ chân ở Hải Dương.

Hà Nội di chuyển đến Hạ Long, Hòa Bình mất trung bình 3 giờ 30 phút.

9h00: Đến Cảng tàu Tuần Châu, làm thủ tục lên tàu.

Dừng tham quan Động Thiên Cung, đẹp nhất của vịnh Hạ Long, gắn liền với câu chuyện lịch sử hào hùng của Tướng Quân Trần Hưng Đạo trong trận chiến với quân Nguyên - Mông.

Tàu chở bạn du ngoạn quanh Vịnh Hạ Long, ngắm nhìn và check in với những hòn đá vôi với nhiều hình thù độc đáo (Đảo Rồng, Hòn Gà Chọi, Hòn Con Cóc).

Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước, chèo thuyền kayak, chi phí tầm 100.000VNĐ/ người.

Trưa: Thưởng thức bữa trưa trên tàu và ngắm nhìn phong cảnh Hạ Long.

Chiều: Cập Bến Gia Luận, bạn di chuyển vào thị trấn Cát Bà, nhận phòng và nghỉ ngơi. Vui chơi và tắm biển tại đây.

Tối: Thưởng thức bữa tối tại khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sản trong thị trấn.

Lịch trình du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm ngày thứ hai

Tuyến : Cát Bà - Vịnh Lan Hạ - Cát Bà

Điểm Tham Quan : Vịnh Lan Hạ - Đảo Khỉ - Bãi Biển Cát Dứa - Bãi Cát Cò

Sáng: Quý khách tận hưởng không khí trong lành của khu dự trữ sinh quyển Thế Giới trong nắng ban mai, ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Sau bữa sáng, quý khách lên tàu tham quan Vịnh Lan Hạ, Đảo Khỉ: xe đón quý khách ra bến tàu Cái Bèo lên tàu tham quan Vịnh Lan Hạ được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những vịnh quyến rũ nhất hành tinh, tắm biển, tham quan đảo khi nơi có nhiều loại khỉ và Voọc quý sinh sống trên những ngọn núi nằm sát bãi biển Cát Dứa xinh đẹp .

11h30: Đoàn chuyến du Lịch Hạ Long - Đảo Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm lên xe về lại khách sạn ăn trưa và nghỉ ngơi

Chiều: Quý khách di chuyển ra bãi Cát Cò để tham gia chương trình Teambuilding bãi biển do INTOUR tổ chức với hàng loạt các trò chơi vui nhộn như đội dài nhất, đội ngắn nhất, đội cao nhất, vận chuyển nước, sâu thi chạy, đạp bóng,…. cùng những phần thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức dành cho đội thắng cuộc (chi phí không bao gồm)

19h00: Ăn tối tại nhà hàng – khách sạn. Tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Lịch trình du lịch Hạ Long

Tuyến : Cát Bà - Hà Nội - Sân Bay Quốc Tế Nội Bài

Điểm Tham Quan : Biển Cát Bà - Vườn Quốc Gia Cát Bà - Rừng Kim Giao - Đỉnh Ngự Lâm

Tùy thuộc vào giờ bay theo combo du lịch Hạ Long tiết kiệm mà bạn chọn cho mình, bạn có thể tham khảo tham quan một số điểm thú vị tại các bản làng của Hạ Long. Hoặc đi ngay về Hà Nội nếu bạn chọn chuyến bay sớm, vì từ Hạ Long về sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 3 giờ 30 phút di chuyển.

Sáng: Quý khách dậy sớm tắm biển Cát Bà, thưởng thức không khí trong lành từ biển cả bao la, dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

08h00: Sau bữa sáng, quý khách tự do mua sắm quà về cho người thân hoặc xe đón Quý khách đi tham quan Vườn Quốc Gia Cát Bà khám phá rừng Kim Giao, chinh phục đỉnh Ngự Lâm ngắm toàn cảnh huyện đảo Cát Bà, ngắm cảnh vịnh Lan Hạ từ trên cao (chi phí chưa bao gồm).

11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, ăn trưa, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương. Sau đó lên xe về lại Hà Nội.

19h00: Về đến Hà Nội

Đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục nhận vé lên tàu bay theo gói combo du lịch của bạn. Kết thúc chuyến ghé thăm Bắc bộ Việt Nam với điểm đến là Hạ Long đầy thú vị.

Hơn thế, combo du lịch giá rẻ này còn giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% chi phí so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Giờ đây, bạn chỉ việc yên tâm xếp hành lý, đợi ngày bay đến để có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trong hành trình khám phá Hạ Long thôi nào.

INTOUR.VN - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Hạ Long Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Voucher Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của INTOUR TRAVEL. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR.VN.

Vé Máy Bay Đi Hạ Long

Hạ Long là điểm đến nổi tiếng vì thế việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khá là mạnh mẽ trong những năm qua. Nên để đi chuyến Hạ Long có thể sử dụng nhiều cách và phương tiện khác nhau như máy bay, tàu hỏa hay xe khách, xe ôtô,...

Từ Sài Gòn để di chuyển đến Hạ Long có thể lựa chọn máy bay từ Sài Gòn đến Hạ Long. Đối với du khách phía Nam muốn đi Vịnh Hạ Long có thể đặt vé bay đến sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh. Sau đó có thể chọn các phương tiện di chuyển khác để đến Hạ Long. Còn nếu khởi hành từ Hà Nội bạn có thể tham khảo các tuyến xe khách, giường nằm hay xe limousine Hà Nội - Hạ Long. Tùy vào nhu cầu và sở thích của du khách mà có thể lựa chọn tương ứng cho mình.

Đến Hạ Long, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi, xe buýt hay thuê dịch vụ xe ôtô du lịch. Ngoài ra, Xe điện là phương tiện khá phổ biến tại Hạ Long, nhất là trong khu vực trung tâm và tại các điểm du lịch, giúp bạn dễ dàng di chuyển tham quan những điểm đến nổi tiếng.

Lưu Trú Ở Hạ Long

Tùy theo sở thích và nhu cầu bạn sẽ lựa chọn ra địa điểm mình muốn dừng chân tại Hạ Long. Lựa chọn lưu trú ở Hạ Long khá đa dạng, bao gồm khách sạn lớn, khu du lịch, homestay, nhà nghỉ hoặc các du thuyền từ loại sang trọng tới bình dân. Giá thuê dao động từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.

Du thuyền ở Hạ Long là xu hướng được rất nhiều du khách săn đón bởi sự sang chảnh vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa có thể tạo cơ hội cho du khách vãn cảnh sông nước. bạn có thể tham khảo The Bay, Halong Ginger, Deja Vu House...nếu muốn ở homestay thoải mái, chi phí tiết kiệm. Nếu muốn lưu trú tại nơi cao cấp hơn, du khách có thể đặt các khách sạn như Wyndham Legend Halong, Novotel, Sai Gon Hạ Long, hệ thống Mường Thanh, Royal Lotus... hay các khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort and Spa, Premier Village Ha Long Bay Resort...

Những Điểm Tham Quan Nổi Bật Ở Hạ Long

Núi Bài Thơ: cao 200m, được cho là điểm ngắm cảnh thú vị nhất có thể nhìn ra vịnh Hạ Long và thành phố. Núi Bài Thơ là nơi lưu giữ lại nhiều bài thơ của Lê Thánh Tông và Trịnh Cương, thể hiện vẻ đẹp không nơi đâu có được của Vịnh Hạ Long.

Bãi tắm Bãi Cháy: là bãi biển nổi tiếng với màu xanh trong của nước biển, và sở hữu đường bờ biển dài gần 1km đầy thơ mộng. Bãi rộng, cát sạch thích hợp để tổ chức các trò chơi theo nhóm, tắm biển, tắm nắng hoặc đi dạo ngắm bình minh… hay là nơi hẹn hò cho các cặp đôi vào cuối ngày.

Vịnh Hạ Long: Đây là điểm du lịch được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên “nước non hùng vĩ”, gồm hệ thống đảo lớn nhỏ đa dạng. Trong đó Hòn Gà Chọi, hòn Con Cóc, hang Sửng Sốt,... là một số hòn đảo và hang nổi tiếng của vịnh Hạ Long.

Bảo tàng Quảng Ninh: Bảo tàng Quảng Ninh được ví như viên ngọc đen quý báu, sáng chói bên cạnh vịnh Hạ Long. Với thiết kế độc đáo, đơn giản mà sang trọng, tòa nhà vuông vức với toàn bộ bề mặt bên ngoài màu đen đã thu hút rất đông du khách du lịch Hạ Long tới tham quan, chụp ảnh. Tại đây có lưu giữ nhiều di vật gắn liền với lịch sử của Quảng Ninh và những gì đặc trưng nhất của vùng đất biển này.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Voucher Du Lịch Hạ Long

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO