Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

Combo Voucher Du Lịch Phan Thiết

Nếu bạn đang dự định đi du lịch Phan Thiết thì chắc chắn rằng bạn đã phải lên lịch trình, kế hoạch cho chuyến đi chơi Phan Thiết thật là chi tiết và trọn vẹn nhất để đảm bảo rằng chi phí đi chơi được tiết kiệm hết mất có thể mà chất lượng chuyến đi vãn không thây đổi đúng không nào.

Và hiển nhiên trong thời buổi công nghệ và thông tin dễ dàng tiếp cận bạn không khó mà chọn cho mình một combo du lịch Phan Thiết vất nhiều mất ra và chuẩn lưu trú ở trên không gian mạng đúng không? Nhưng làm thế nào để biết được combo voucher du lịch Phan Thiết trọn gói nào là hợp với bạn và chất lượng thì không phải bàn nữa.

Chính vì thế mà, INTOUR đã đưa ra gói combo khách sạn và vé máy bay du lịch Phan Thiết với mức giá tốt nhất để phục vụ các bạn trong mọi hành trình vi vu.

Với combo du lịch Phan Thiết trọn gói của INTOUR, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian lựa chọn rồi thực hiện các thủ tục đặt vé máy bay hay đặt phòng khách sạn rườm rà. Thay vào đó, chỉ với vài cú click là bạn đã có trong tay tấm vé máy bay và khách sạn giá ưu đãi nhất.

Lưu Trú Ở Phan Thiết

Là thành phố du lịch, Phan Thiết ngày nay luôn đầy ắp những sự lựa chọn lưu trú đa dạng, phục vụ đủ cho mọi nhu cầu khách hàng. Do đó, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn khách sạn ở Phan Thiết. Khách sạn Phan Thiết – Mũi Né hầu hết giá cả khá mềm, có rất nhiều lựa chọn về phòng nghỉ, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách. Vào các mùa cao điểm, bạn nên nhớ đặt phòng trước từ 1-2 tháng để nhận được mức giá tốt nhất nhé!

Tại đây có những khu nghỉ dưỡng sang trọng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thể thao biển, nhà hàng, bể bơi, quán bar và spa đến những nhà nghỉ giá bình dân ngay trung tâm thành phố với tiêu chuẩn cơ bản, đầy đủ tiện nghi. Sau đây là một số gợi ý về cơ sở lưu trú cho hành tình của bạn: các khách sạn 3 sao như Bien Dua Backpacker Hotel, TTC Hotel Premium Phan Thiet, Mui Ne Boutique Resort, Canary Beach Resort,... hay các guest house, homestay, hostel như Mai Am Guest House, Blue Sky Guest House,Lighthouse Hotel & Café,...

Lịch Trình Tour Du Lịch Phan Thiết

Phan Thiết ngày càng thu hút khách du lịch đến đây, bởi vẻ đẹp thiên nhiên đặc sắc cùng nhiều những danh thắng hút hồn tất cả du khách ghé đến đây vui chơi và nghỉ dưỡng. Hãy để INTOUR gợi ý cho bạn lịch đến với các điểm tham quan du lịch hấp dẫn, cùng những điểm mới mà đang tạo độ HOT gần đây. Còn việc của bạn là chọn ngay cho mình combo du lịch trọn gói Phan Thiết phù hợp với mình nhất để rồi xách balo lên và di chuyển du lịch tận hưởng ngay thôi!

Lịch trình du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Ngày 1:

Phan Thiết - Cụm di tích Tháp Chàm Pô Sha Inur và Lầu Ông Hoàng - Rừng Dừa Hàm Tiến - Bãi Đá Ông Địa - Bãi Tắm Tại Resort

Ngày 2:

Đồi Cát Bay - Suối Tiên hoặc Bàu Sen - Bàu Trắng - Lâu Đài Rượu Vang

Lịch trình ngày 1

Điều đầu tiên mà các bạn cần lưu ý là nên chọn chuyến bay sớm vào buổi sáng để có nhiều thời gian nhất có thể cho chuyến du hí đến Phan Thiết của mình.

Di chuyển ra sân bay trước 2 giờ để làm thủ tục sân bay chuẩn bị cho chuyến bay đến với Thành Phố Hồ Chí Minh, đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Dùng bữa sáng sớm trên đường di chuyển ra sân bay hoặc tại sân bay.

Nếu bạn ở những tỉnh thành gần Phan Thiết thì có thể bằng thuê xe du lịch, xe khách hoặc xe máy để di chuyển đến thành phố này của tỉnh Bình Thuận.

Chuẩn bị cho mình thật đầy đủ quần áo, không mang quá nhiều sẽ cồng kềnh, khó vận chuyển, đi lại làm chuyến đi mệt hơn.

Di chuyển đến Phan Thiết từ sân bay Tân Sơn Nhất bằng các phương tiện vận chuyển chuyên dụng như dịch vụ thuê xe ô tô du lịch, xe khách, xe limousine, tàu hỏa, xe buýt, taxi,...

Khi đã gửi được hành lý và làm thủ tục nhận phòng tại Phan Thiết đã chọn trong gói combo Phan Thiết thì bạn có thể bắt đầu chuyến đi của mình rồi đấy.

Di chuyển đến 2 điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Phan Thiết là Tháp Chàm Pô Sha Inur và Lầu Ông Hoàng.

Tham quan địa điểm du lịch nghỉ dưỡng mới mẻ đầy đặc sắc của huyện Hàm Tiến, Bikini Beach và Circus Land.

Tiếp tục di chuyển đến ngắm nhìn thiên nhiên Phan Thiết, rừng dừa Hàm Tiến và bãi đá Ông Địa.

Quay về resort/ khách sạn, bạn có thể ngâm mình, vui chơi tại bãi biển trong khu vực resort/ khách sạn.

Thưởng thức bữa tối hải sản tại các nhà hàng dọc bãi biển. Hoặc tham gia bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc tại Havana Beach Bar.

Lịch trình ngày 2

Dậy sớm, di chuyển đến Đồi Cát Bay hoặc Bàu Sen - Bàu Trắng. Mỗi điểm đều mang những nét đặc biệt riêng, bạn hãy chọn cho mình một trong hai điểm trên để khám phá vẻ đẹp đầy màu sắc của các đồi cát vào buổi sáng sớm của Mũi Né. Tham gia các trò chơi trên cát như trượt đồi cát, check in bình minh trên đồi cát, lái xe địa hình trên cát, di chuyển bằng xe jeep trên cát...

Tham quan Suối Hồng - Suối Tiên. Quay về khách sạn dùng bữa sáng.

Tắm biển hoặc di chuyển tham quan, check in cũng như thưởng thức rượu vang tại Lâu Đài Rượu Vang.

Trả phòng khách sạn, di chuyển về nhà sau chuyến tham quan nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ của mình nhé!

Lưu ý:

Chú ý thời gian để di chuyển về Hà Nội sớm nhất, nếu bạn muốn tham quan thêm Hà Nội vì chuyến xe đi từ Hà Nội đi Phan Thiết hoặc ngược lại là tầm 3 giờ đồng hồ di chuyển. Hoặc nếu không tham quan Hà Nội, bạn nhớ lưu ý thời gian chuyến bay để ra sân bay trước giờ bay là 2 tiếng để làm thủ tục nhận vé lên tàu bay tránh phát sinh những trường hợp không mong muốn.

Hơn thế, combo du lịch giá rẻ này còn giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% chi phí so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Giờ đây, bạn chỉ việc yên tâm xếp hành lý, đợi ngày bay đến để có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trong hành trình khám phá Phan Thiết thôi nào.

INTOUR.VN - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Phan Thiết Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Voucher Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của INTOUR TRAVEL. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR.VN.

Những Điểm Tham Quan Nổi Bật Ở Phan Thiết

Trường Dục Thanh: Là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907 để hưởng ứng phong trào Duy Tân tại Trung Kỳ. Ngôi trường còn ghi dấu quãng thời gian chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn. Ngày nay trong khu trường Dục Thanh còn giữ lại được gần như nguyên vẹn những kỷ vật cách đây gần ngót thế kỷ và trở thành khu di tích - một trong những nơi gắn liền với thân thế và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến với trường Dục Thanh, du khách sẽ cảm nhận được không khí nghiêm túc của những lớp học xưa, cùng khung cảnh thanh bình của các dãy phòng nghỉ, vườn cây sum suê trong khuôn viên trường.

Công viên biển Đồi Dương: Công viên biển Đồi Dương trước đây thường được gọi là bãi biển Đồi Dương, nằm ngay trung tâm thành phố. Trên đường ra bãi biển, du khách sẽ đi qua những hàng dương chắn gió hai bên đường. Qua hết hàng dương là bãi cát trắng lớn, kéo dài thành hình vòng cung, phù hợp cho các hoạt động thể thao trên biển. Nước biển Đồi Dương rất êm, ít sóng lớn nên khá an toàn. Du khách có thể đến tắm biển miễn phí.

Lầu Ông Hoàng: Trên đường đến Mũi Né chắc chắn bạn sẽ sẽ phải ghé qua Lầu Ông Hoàng vì nó gắn với tên tuổi nhà thơ Hàn Mặc Tử. Lầu Ông Hoàng là tàn tích còn sót lại của khu biệt thự được Công tước De Montpensier xây dựng vào năm 1911. Tuy nhiên, biệt thự hiện nay chỉ còn phần đế âm. Nơi du khách thường tới là một lô cốt do Pháp làm trong chiến tranh nằm gần đó. Đây từng là nơi hẹn hò giữa Hàn Mạc Tử và Mộng Cầm – người tình của nhà thơ. Nhà thơ Hàn Mặc Tử có nhiều bài thơ nói về nơi này, nổi tiếng trong số đó có lẽ là bài “Phan Thiết Phan Thiết”.

Đồi Cát Bay ở Mũi Né: Gần khu vực Hòn Rơm có một điểm đến khá nổi tiếng, một trong những thắng cảnh từng làm mê mẩn bước chân các thi nhân, họa sĩ và nhiếp ảnh gia… là đồi cát bay Mũi Né. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách vì cát ở đây có đến 18 màu sắc khác nhau. Lên đồi cát, bạn có thể thuê ván để chơi trượt cát, chỉ khoảng 5.000VND/tấm. Chơi xong có thể thưởng thức dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết,...

Vé Máy Bay Đi Phan Thiết

Với vị trí gần TP. HCM, cách tiện lợi nhất để đến Phan Thiết từ các tỉnh xa là bay đến TP.HCM rồi từ đó di chuyển đến Phan Thiết bằng các phương tiện khác như là xe khách, tàu hỏa, hoặc tự phượt bằng phương tiện cá nhân. Tại Phan Thiết còn có một điểm đến nổi tiếng không kém là Mũi Né. Mũi Né là thị trấn thuộc TP. Phan Thiết, nơi có các resort nghỉ dưỡng trải dài khắp thị trấn. Từ trung tâm TP. Phan Thiết, muốn tiến tới Mũi Né, bạn cần đi thêm tầm 12km nữa.

Xe khách là phương tiện di chuyển đến Phan Thiết hay Mũi Né được rất nhiều người lựa chọn bởi tính linh động và giá cả phải chăng. Có rất nhiều nhà xe chất lượng cao phục vụ tuyến đường TP.HCM – Phan Thiết – Mũi Né, thời gian di chuyển từ 4 – 5 tiếng. Hầu như mỗi ngày đều có trên 10 chuyến, nên bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Đến với Phan Thiết, phương tiện phổ biến được lựa chọn nhiều nhất là taxi, đặc biệt là với những ai du lịch theo nhóm. Hay tiện lợi và nhanh chóng nhất vẫn luôn là xe máy. Bạn có thể thuê xe máy tại các khách sạn ở Phan Thiết hoặc dịch vụ thuê xe với mức giá khoảng 120.000 – 200.000đ/xe trong ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác đi xích lô và chèo thuyền trong một số tour tham quan các địa điểm phổ biến trong thành phố.

Trọn Gói Combo Voucher du lịch Phan Thiết Bao Gồm VMB + Lưu Trú

Để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Phan Thiết của mình chu đáo nhất mà chẳng cần phải lo lắng điều gì, hãy chọn cho mình một combo du lịch Phan Thiết trọn gói mà INTOUR gửi đến cho bạn ngay sau đây, bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi với thời gian và hãng hàng không do chính bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với lịch trình du lịch của mình, cũng như thoải mái nhất khi di chuyển.
  • Lưu trú theo chuẩn yêu thích của bạn với homestay, resort hay villa, khách sạn, … tất cả dựa theo nhu cầu của bạn mà INTOUR sẽ tư vấn cho bạn, đâu là nơi lưu trú thích hợp nhất và tiện lợi nhất dành cho bạn, gia đình và bạn bè.

Với combo du lịch ở Phan Thiết, bạn không cần phải lo lắng về việc hết vé, hết chuyến, không có chuyến bay để di chuyển, không cần phải đau đầu lựa chọn, thắc mắc về các tiện nghi, dịch vụ của nơi nghỉ ngơi mỗi đêm ở Phan Thiết. Đa dạng với hàng trăm lựa chọn, combo Phan Thiết trọn gói của INTOUR với mức giá hấp dẫn ưu đãi hơn so với khi đặt riêng từng dịch vụ. Với combo du lịch, bạn chẳng cần phải lo lắng về thời gian, thoải mái lên kế hoạch vui chơi, vi vu khắp nơi ở Phan Thiết với mức giá vô cùng “kinh tế” như bất kỳ tour du lịch Phan Thiết khác.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Voucher Du Lịch Phan Thiết

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO