Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Trong Và Ngoài Nước INTOUR

Những món ăn đặc sản phải thử khi đến An Giang

Đến với Bình Phước có gì chơi? Và Khi đi du lịch nên mua gì về làm quà cho người thân và gia đình, đặc sản tại đây là những món ngon gì?

Cùng INTOUR điểm qua Những món ăn đặc sản phải thử khi đến An Giang để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân nhé. Hãy cùng vi vu một vòng nền ẩm thực An Giangvới INTOUR nào.

Những món ăn đặc sản phải thử khi đến An Giang

Gà hấp lá trúc

Người An Giang còn dùng quả trúc làm nên một đặc sản nổi tiếng – gà hấp lá trúc. Để có được món gà hấp lá trúc thơm ngon, đầu tiên vẫn phải là khâu chọn nguyên liệu kĩ càng. Gà thường được chọn là nuôi vườn, để tăng thêm độ thơm ngon thì người chế biến cho thêm nấm, hành vào bụng gà. Sau khi món gà được nấu chín, sẽ rắc lớp lá trúc phía bên dưới gà. Gà khi ăn được xé nhỏ trộn cùng với bắp chuối vừa ngon lại không khiến cho bạn bị ngấy.

 

Gà hấp lá trúc đặc sản món ngon An Giang

Gỏi đu đủ đâm Tri Tôn

Đến du lịch Tri Tôn - An Giang thì bạn nhất định phải tìm ăn cho bằng được món đu đủ đâm Tri Tôn độc đáo này. Với công thức chẳng đâu có như: ba khía, cùng mắm ruốc, hột vịt, thịt nướng. Bạn sẽ cảm nhận được vừa vị ngọt nhẹ của sợi đu đủ, cùng vị mặn nhưng không quá gắt . Nhiều hương vị tuy khác nhau nhưng lại hòa quyện vô cùng tinh tế, khiến thực khách khó lòng nhầm lẫn với những món gỏi khác.

 

 Gỏi đu đủ đâm Tri Tôn đặc sản món ngon An Giang

Ếch kẹp nướng Tri Tôn

Món ếch kẹp nướng Tri Tôn nướng cùng với hương vị lạ miệng, vừa ngon, vừa hấp dẫn. Ếch được chế biến sạch sẽ, lột sạch da và tẩm gia vị đậm đà thêm ít nghệ tươi tạo nên sự bắt mắt món ăn. Ếch kẹp chỉ cần qua 2-3 lần trở tay thì thịt săn lại, mỡ từ thịt tươm ra. Mùi thơm tỏa ra vô cùng quyến rũ thực khách tứ phương. Bạn nhất định phải thử trải nghiệm món ếch kẹp nướng đặc sản khi đến An Giang.

 

Ếch kẹp nướng Tri Tôn đặc sản món ngon An Giang

Bánh canh Vĩnh Trung Tịnh Biên

Ở vùng Bảy Núi – An Giang, hãy dành chút thời gian đến đây thưởng thức món đặc sản dân dã này. Bánh canh Vĩnh Trung Tinh Biên khá ngon và lạ miệng được bán với giá rất phải chăng. Bánh canh được chế biến từ loại gạo Nàng Nhen. Và do một cô tên Neang Oanh Na làm ra sau này đổi tên thành bánh canh Vĩnh Trung. Bánh canh Neang có điểm rất khác biệt so với các loại bánh canh bởi cọng bánh được làm dẹp và dẻo dai. Với hương vị đậm đà khó quên, khiến du khách phải lưu luyến đặc sản nơi đây

 

Bánh canh Vĩnh Trung Tịnh Biên đặc sản món ngon An Giang

Mây Gai

Mây gai thường hay được bắt gặp nhiều ở vùng Châu Đốc, An Giang. Mây gai khi đến mùa chín, ruột sẽ có màu vàng vị chua chua ngọt ngọt, ăn rất ngon miệng. Thưởng thức những quả mây gai mà kèm thêm một đĩa muối ớt cay là đúng món ngon dân dã. Thường được thực khác lựa chọn mua về để làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

 

Mây Gai đặc sản món ngon An Giang

Cháo bò Tri Tôn

Cháo bò Tri Tôn là món đặc sản nức tiếng An Giang có được vị ngọt đậm đà, thơm ngon. Điểm nhấn món này là nấu bằng gạo lúa mùa “sóc Khmer” tạo ra được nét đặc trưng. Nếm một miếng nghe vị ngọt đậm dà, thơm ngon sẽ muốn ăn thêm miếng nữa. Muốn hương vị đậm đà, bạn nên dùng chung với trái chúc. Các bạn nên ăn từ từ để có thể cảm nhận được vị ngon của món ăn này.

 

Cháo bò Tri Tôn đặc sản món ngon An Giang

Bánh canh bò viên Bảy Núi

Món bánh canh bò viên Bảy Núi thường được người dân An Giang ăn vào giữa buổi hoặc khuya. Nguyên liệu khá đơn giản, gồm có sợi bánh canh, bò viên và thịt chân giò. Sự thành công của món ăn phụ thuộc chủ yếu vào nồi nước lèo được chế biến ngon hay không. Thưởng thức món ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, giòn, dai và thơm của những miếng bò. Hương vị đậm đà của món ăn khiến bạn sẽ khó lòng nào quên được.

 

Bánh canh bò viên Bảy Núi đặc sản món ngon An Giang

Bò bảy món Núi Sam

Đặc sản Châu Đốc mỗi khi thực khách đến đây đều không muốn qua đó là bò bảy món Núi Sam. Đi dọc trên đường dưới chân của Núi Sam, du khách sẽ không thoát khỏi sự hấp dẫn bởi các quán “bò bảy món”. Với các món: lòng bò luộc, bò đun bánh hỏi, cháo bò, bò khìa bánh mì, cùng bò xào lá giang, bò lúc lắc. Dù thưởng thức món nào đi nữa du khách cũng đều cảm thấy thích thú vì ngon miệng.

 

Bò bảy món Núi Sam đặc sản món ngon An Giang

Lẩu cá linh bông điên điển

Mùa loài điên điển trổ bông cũng là mùa cá linh xuất hiện từ Biển Hồ trôi dạt xuống vùng An Giang. Vì vậy, bông điên điển nấu chung với cá linh được xem là một trong những đặc sản của nơi này. Lẩu cá linh bông điên điển chinh phục ngay người ăn bởi màu sắc bắt mắt và hương thơm thoang thoảng cùng vị chua thanh của nước dùng, cá linh tuy béo nhưng không ngán, mềm. Thưởng thức nồi lẩu nóng bốc khói trong không gian mưa rả rích thì còn gì tuyệt bằng.

 

 Lẩu cá linh bông điên điển đặc sản món ngon An Giang

Gỏi sầu đâu

Nhắc đến ẩm thực An Giang là phải nhắc ngay đến gỏi sầu đâu. Gỏi sầu đâu ở An Giang xuất phát từ món ăn của người Khmer. Từ các loại gỏi tôm, gỏi thịt, gỏi cá cho đến gỏi khô, gỏi nào kết hợp với lá sầu đều cũng tuyệt hảo. Kết hợp với các loại khô có vị mặn ngọt như gỏi sầu đâu cá sặt, gỏi sầu đâu khô cá lóc. Mỗi khi ai đến du lịch An Giang du khách phương xa đều không thể nào bỏ quên món ăn đặc sản này được.

 

Gỏi sầu đâu đặc sản món ngon An Giang

Khô bò Châu Đốc

Về với An Giang, không chỉ ghé mua mắm, khô cá các loại thì bạn đừng quên khô bò Châu Đốc. Đặc sản khô bò thường được rất nhiều du khách yêu thích mua về tặng bạn bè. Quy trình chế biến hoàn toàn được làm thủ công, quan trọng nhất chính là giai đoạn tẩm ướp. Mỗi loại khô bò sẽ có được mùi vị đặc trưng riêng. Dùng để làm khai vị hoặc ăn kèm thì quả là tuyệt vời, khó lòng cưỡng lại sự hấp dẫn này.

 

 Khô bò Châu Đốc đặc sản món ngon An Giang

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Bánh bò thốt nốt

Châu Đốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều đặc sản phong phú và độc đáo. Trong đó không thể không nhắc đến món Bánh bò thốt nốt Châu Đốc. Bánh được làm có màu vàng tươi bắt mắt, có độ mềm, xốp lại thơm hòa quyện với nhau. Người ta thường sẽ kết hợp bánh cùng với nước cốt dừa béo béo pha sự ngọt ngọt. Nếu chưa từng được trải nghiệm món bánh bò thốt nốt Châu Đốc thì quả là một thiếu sót lớn của du khách khi đặt chân đến miền quê dân dã này.

 

 Bánh bò thốt nốt đặc sản món ngon An Giang

Xôi xiêm

Món xôi xiêm được cho là ngon nhất là ở vùng Tân Châu, xôi ở đây có được vị ngọt và béo nhất. Nó có độ ngọt và sự beo béo của sầu riêng, đậu xanh và mùi nước dừa. Món xôi xiêm là điển hình của việc giao lưu nổi bật văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Campuchia. Món ăn này sẽ chinh phục được tất cả những du khách hảo ngọt.

 

Xôi xiêm đặc sản món ngon An Giang

Cơm tấm Long Xuyên

Đặt chân đến vùng đất An Giang, du khách không thể bỏ qua cơm tấm Long Xuyên nổi tiếng trứ danh tại An Giang. Đây là món ăn bình dân và xuất hiện ở nhiều nơi. Nhưng nếu bạn thưởng thức tại nơi đây, thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt. Điểm đặc trưng là ở những công đoạn ướp nguyên liệu và cách trình bày thức ăn. Cho được người ăn thấy được sự tinh tế và mới mẻ để lại điểm thu hút du khách. Đây sẽ là buổi trưa tuyệt vời vừa no vừa ngon khi đến đây đấy.

 

Cơm tấm Long Xuyên đặc sản món ngon An Giang

Bánh tằm bì Tân Châu

Bánh tằm bì là một món ăn ngon bạn phải thử trong danh sách đặc sản của Tân Châu An Giang. Điểm nhấn chính trong nguyên liệu là phần bì thịt và viên xíu mại thơm béo được sắp trong đĩa bánh tằm. Bánh tằm là những sợi bánh được người dân làm từ bột độ giòn và béo hơn so với loại bánh canh. Bánh tằm thường được ăn kèm với các topping là thịt xíu mại, thịt nướng và bì. Khi ăn thì chan với nước cốt dừa béo và chấm với nước mắm chua ngọt.thì  Du lịch An Giang đừng bỏ lỡ món ăn này nhé.

 

Bánh tằm bì Tân Châu đặc sản món ngon An Giang

Lẩu mắm

Nhắc đến Châu Đốc chúng ta sẽ không thể nào không nói về các loại mắm. Mắm nơi đây được làm rất phong phú và lẩu mắm là một trong số đó. Món lẩu mắm có được vị mặn của mắm, vị ngọt của cá và chất xanh của các loại rau giá cùng hòa quyện với nhau tạo nên ấn tượng khó phai. Ngồi bên cạnh nồi lẩu bóc khói nghi ngút hương lan tỏa cùng với vô vàng loài cá tươi và rau tươi ngon. Qua đôi bàn tay khéo léo của người chế biến thì còn gì ấm lòng hơn cho những xa quê.

 

Lẩu mắm đặc sản món ngon An Giang

Bò leo núi Tân Châu

Chỉ mới nghe cái tên bò leo núi Tân Châu đã rất thú vị, cả cách chế biến và mùi vị. Nhiều người cứ nghĩ là từ thịt bò được nuôi trên núi. Nhưng thật ra là chế biến từ những con bò tơ, vì quá trình chế biến, tẩm ướp đặt biệt. Cho những miếng mỡ heo lên vỉ, trên bếp than hồng đợi mỡ heo tan ra, sau đó để từng lát thịt bò lên và thêm ít bơ. Trứng và bơ cùng hòa quyện đều thấm vào miếng thịt thơm lừng, ngọt lịm. 

 

 Bò leo núi Tân Châu đặc sản món ngon An Giang

Bánh xèo Núi Cấm

Nhắc đến bánh xèo thì chúng ta sẽ nhớ ngay bánh xèo Núi Cấm lôi cuốn thực khách hơn 20 loại rau rừng ăn kèm. Các loại rau được rửa sạch sẽ và thiên nhiên được hái trên Núi Cấm. Bánh xèo Núi Cấm chỉ bao gồm có những nguyên liệu như thịt ba rọi, giá và tép như những vùng khác. Khi thưởng thức thực khách sẽ ăn chung với loại rau thiên nhiên và chấm nước mắm được pha hấp dẫn, hòa trộn thành hương vị đặc biệt.

 

Bánh xèo Núi Cấm đặc sản món ngon An Giang

Bánh phồng cá linh

Bánh phồng cá linh An Giang là một trong những món ăn vặt rất dễ chế biến. Ngồi thưởng thức những miếng bánh phồng cá linh giòn rụm, thơm thơm mùi cá trong những ngày nghỉ thật không gì thú bằng. Cá linh khá hiếm, chỉ xuất hiện vào những đầu mùa nước nổi và vào những khoảng thời gian này cá sẽ ngon nhất, vì khi ấy cá chưa lớn lắm, thân sẽ có nhiều mỡ và xương mềm. Nếu bạn đến An Giang vào đúng thời điểm này sẽ được mua những mẻ bánh phồng cá linh tươi mới. 

 

Bánh phồng cá linh đặc sản món ngon An Giang

Gà đốt lá trúc Ô Thum

Đến với Ô thum thì bạn đừng quên thưởng thức món gà đốt Ô Thum lá trúc trứ danh tại đây. Lá trúc nơi đây như một loại gia vị đặc biệt không thể thiếu để tạo nên hương vị đặc trưng không lẫn vào đầu được. Những con gà nướng chín có được màu vàng bóng, dậy lên thơm nức, các nguyên liệu đậm đà thấm đều vào gà. Món ăn vừa giữ được vị ngọt tự nhiên, vừa hòa quyện tinh tế mùi thơm đặc trưng của lá chúc. Từng miếng thịt chấm cùng muối ớt chanh, kèm với gỏi bắp làm hương vị đọng lại nơi đầu lưỡi.

 

Gà đốt lá trúc Ô Thum đặc sản món ngon An Giang

Lía Tân Châu

Khi du lịch An Giang bạn sẽ không khó bắt gặp món Lía Tân Châu này. Thường nó được xào chung với tỏi, rất thơm ngon và đậm vị. Phần nước dùng trong lía sẽ chảy ra nên khi xào thịt lía có vị ngọt tự nhiên rất ngon. Lấy từng con lía đưa vào chén nước chấm đậm đà rồi cho vào miệng. Mùi vị vừa dân dã, phảng phất mùi thơm khiến ta không thể nào cưỡng lại được.

 

Lía Tân Châu đặc sản món ngon An Giang

Khô rắn An Phú

Trong những đặc sản khô An Giang như khô cá sặc, khô cá lốc…Thì INTOUR không thể không giới thiệu đến các bạn đó là khô rắn An Phú. Về chơi An Giang, thì bạn nhất định phải thử khô rắn An Phú. Để bảo quản được thịt rắn lâu hơn, nhiều chủ vựa rắn đã sáng tạo ra cách làm sạch những con rắn rồi đem đi phơi khô. Lúc đầu, người ta chỉ tự làm tự ăn, sau đó thì giới thiệu đến nhiều người nếm thử và dần được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngon lạ này.

 

Khô rắn An Phú đặc sản món ngon An Giang

Bún cá Long Xuyên

Bún cá là món ăn trứ danh phải nhắc đến của đặc sản An Giang. Bún cá Long Xuyên cũng mang trong mình những dư vị rất riêng. Và nếu có dịp về đây, đừng quên thưởng thức món bún cá nổi tiếng không thể bỏ qua này nhé. Mỗi nơi đều có vị bún cá đặc trưng, ở Long Xuyên sẽ có vị bún nhạt và thơm mùi nghệ. Và Tân Châu, Châu Đốc bún cá có được vị đậm đà hơn.

 

Bún cá Long Xuyên đặc sản món ngon An Giang

Tung lò mò (Lạp xưởng bò)

Tung lò mò là món ăn mang nét đặc sắc của người Chăm ở An Giang. Tung lò mò làm từ thịt xay trộn cùng cơm nguội và nhiều loại gia vị đậm đà. Đây là món ăn vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng và thường có mặt trong những mâm cơm tiếp đãi khách. Khi bạn ăn vào có vị chua, dai dai, đồng thời sẽ có vị ngọt pha lẫn vị béo của mỡ bò. Tung lò mò dần trở thành một trong những đặc sản ở An Giang, được rất nhiều du khách mua về làm quà.

 

Tung lò mò (Lạp xưởng bò) đặc sản món ngon An Giang

Dưa xoài Cù Lao Giêng

Nhắc đến trái cây, dưa xoài có bắt nguồn từ cù lao Giêng, tỉnh An Giang – nơi quanh năm đều có hoa trái tươi tốt. Để làm được dưa xoài tươi ngon, người ta chọn xoài non, nhỏ rồi đem đi gọt vỏ, bỏ hạt. Đem đi ngâm nước và rửa sạch, sau đó ngâm muối rồi xả một lần nữa trước khi ướp. Sở dĩ nó có được vị thơm ngon là vì miếng xoài được ướp gia vị đúng liều lượng. Người dân có bí quyết không sử dụng chất phèn chua hoặc hàn the mà dưa xoài vẫn giòn, ngon nhưng không gây hại sức khỏe. Đây là đặc sản An Giang được du khách lựa chọn làm quà nổi tiếng.

 

Dưa xoài Cù Lao Giêng đặc sản món ngon An Giang

Bánh Chăm An Giang

Đến với huyện An Phú tỉnh An Giang – nơi có rất nhiều người Chăm sinh sống. Bạn nhớ ghé qua nếm thử món bánh đặc sản ở An Giang này nhé. Bánh chăm An Giang được làm có màu vàng ươm nhìn rất bắt mắt. Nó được làm từ những nguyên liệu đơn giản: bột mì trọn với trứng vịt cùng đường thốt nốt đánh đều. Hoàn tất mọi công đoạn chế biến ta sẽ được một chiếc bánh hình nón ngộ nghĩnh. Bên ngoài thì giòn tan, phía trong lại xốp mềm ăn rất vừa miệng.

 

Bánh Chăm An Giang đặc sản món ngon An Giang

Bún nước kèn Châu Đốc

Vùng đất Châu Đốc tiếp giáp nước Campuchia nên có nhiều món ăn rất độc đáo, hòa trộn giữa 2 miền Tây và Khmer. Ngoài bún cá Châu Đốc nổi tiếng ra, nơi đây còn có món bún nước kèn độc đáo rất lạ miệng. Là sự biến tấu sáng tạo giữa bún cá và bún cà ri. Món bún nước kèn được nấu bằng chất nước cốt dừa . Đúng ra phải có tên đầy đủ là bún nước kèn dừa, người dân gọi tắt là bún nước kèn.

 

 Bún nước kèn Châu Đốc đặc sản món ngon An Giang

Xôi phồng

Xôi Phồng Chợ Mới là đặc sản An Giang nổi tiếng mỗi du khách đều muốn thưởng thức khi đến đây. Loại nếp dẻo được chiên vàng ươm ăn với gà quay. Sau khi chiên vàng, xôi có hình dạng như quả bóng căng phồng màu vàng tươi, giòn thơm rất ngon. Ăn kèm với xì dầu hoặc tương ớt đều làm tăng hương vị cho món ăn hơn. Bạn hãy đến thử ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất An Giang tươi đẹp này nhé.

 

Xôi phồng đặc sản món ngon An Giang

Cà na đập

Cà Na đập là một trong những đặc sản An Giang bạn nên thử khi đến đây, được đặt tên theo cách chế biến của người dân ở đây. Cà nà tươi sau khi được đập nát, vắt bớt nước và chà xát để cho ra hết chất chát. Sau đó sẽ đem nó đi giầm đường, để vài tiếng đồng hồ là dùng được. Cà Na đập nát ăn cùng với muối ớt, ăn vào vừa có được vị ngọt, vừa giòn cũng rất ngon. Trái cà na khi non có màu xanh, hình bầu dục to bằng đầu ngón tay. Khi chín sẽ ngả sang màu vàng nhạt, ăn có vị chua chua chát chát hấp dẫn vô cùng.

 

Cà na đập đặc sản món ngon An Giang

Bọ rầy Bảy Núi

Vào những mùa mưa, nếu có qua vùng Bảy Núi tỉnh An Giang bạn nên thưởng thức món bọ rầy Bảy Núi dân dã này. Bọ rầy được chiên lên mang hương vị thơm ngon và béo ngậy. Món ăn còn nhắc nhớ chúng ta đến sự dân dã cũng như phong cảnh hùng vĩ của miền Bảy Núi. Bạn phải tranh thủ thời gian phù hợp để thưởng thức hương vị của thứ đặc sản độc đáo này.

 

Bọ rầy Bảy Núi đặc sản món ngon An Giang

Cơm Nị - Cà Púa

Cơm Nị – Cà Púa là hai món đặc sản bạn nhất định phải ngỡ ngàng bởi sự ngon lạ của nó. Đây là món ăn này xuất phát từ dân tộc Chăm Châu Giang (Châu Đốc, An Giang). Hai món này thường không thể tách rời nhau và tạo ra một hương vị thơm ngon. Quy trình nấu đòi hỏi người nấu phải rất khéo léo từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến, trình bày món ăn. Để cho món ăn thêm phần lạ miệng hơn, thì sẽ cho thêm nho khô trộn cùng cơm.

 

Cơm Nị - Cà Púa đặc sản món ngon An Giang

Bò cạp Bảy núi

Có thể bạn chưa biết, loại “bò cạp” chính là một món đặc sản của An Giang rất độc đáo. Bò cạp vùng Thất Sơn nổi tiếng với kích thước to, đen nhánh. Được bỏ ngay vào chậu vài ngày sau khi mua về, chế biến sạch sẽ và cho vào dầu đang sôi để lên chiên. Bò cạp khi chín sẽ có mùi thơm phức, rất hấp dẫn. Nếu sợ, bạn hãy nhắm mắt làm liều cắn một miếng bò cạp chiên giòn thì thôi rồi cái sự giòn rụm, béo ngậy khó mà cưỡng lại sẽ khiến du khách không thể quên món ăn này được.

 

Bò cạp Bảy núi đặc sản món ngon An Giang

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những món ăn đặc sản phải thử khi đến An Giang

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Combo Voucher Du Lịch Vũng Tàu

Đặt Combo du lịch Vũng Tàu trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Vũng Tàu: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Quốc

Đặt Combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Quốc: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Cần Thơ

Đặt Combo du lịch Cần Thơ trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Cần Thơ: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Sài Gòn

Đặt Combo du lịch Sài Gòn trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Sài Gòn: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Phú Yên

Đặt Combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Phú Yên: 0979 655 373

Combo Voucher Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Combo du lịch Buôn Mê Thuột trọn gói giá rẻ 2N1Đ, 3N2Đ, 4N3Đ tiết kiệm từ 30 - 50% đã gồm xe đưa đón và Khách Sạn, resort, homestay 3 - 5 sao. Liên Hệ Đặt Mua Voucher Combo du lịch Buôn Mê Thuột: 0979 655 373

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR là Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tổ chức sự kiện, dịch vụ visa, vé máy bay, cho thuê xe, tour du lịch trong nước, tour nước ngoài.

Địa chỉ HCM: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Văn Phòng HN: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Email: [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Phú Yên

267 Bà Triệu Phường 7 Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Hotline: 0919 255 711

Đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Lữ Hành Tổ Chức Tour Du Lịch Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh | INTOUR | Cung cấp bởi SOPRO